Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐIỂM MẶT NHỮNG TÊN VIỆT GIAN PHÁ HOẠI TIẾN TRÌNH XÓA SỔ VIỆT CỘNG

ĐIỂM MẶT NHỮNG TÊN VIỆT GIAN PHÁ HOẠI TIẾN TRÌNH XÓA SỔ VIỆT CỘNG II. PHƯƠNG THỨC NẰM VÙNG QUEN THUỘC CỦA VIỆT CỘNG: Nhiều người còn quá...



ĐIỂM MẶT NHỮNG TÊN VIỆT GIAN PHÁ HOẠI TIẾN TRÌNH XÓA SỔ VIỆT CỘNG

II. PHƯƠNG THỨC NẰM VÙNG QUEN THUỘC CỦA VIỆT CỘNG:

Nhiều người còn quá ngây thơ mỗi khi thấy tôi và nhiều người khác vạch mặt những tên Việt cộng nằm vùng cỡ bự trong cái mác Vẹm kiều như Ả Trần Nhật Phong, anh em Hoàng Ngọc Diêu, Hán nô Châu Xuân Nguyễn và gian đảng của chúng cũng như những kẻ đào tị cộng sản như Trương Quốc Huy, Huỳnh Quốc Huy,... và những kẻ trong cái mác tù nhân lương tâm được Việt cộng và Việt Tân bán ra hải ngoại để hoạt động ngoại tuyến như luật sư Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, luật sư Nguyễn Văn Đài, NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga,... cũng như những cá nhân đấu tranh dân chủ như Nguyễn Quang A, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Phạm Đoan Trang,... thì họ nhao nhao chụp mũ ngược lại tôi và những người cùng chí hướng là dư luận viên, Hán nô, Việt gian,...

Họ ngây ngô và thậm chí rất đông trong số họ đích thị là Việt cộng nằm vùng được Việt cộng phân công nhiệm vụ theo bảo vệ những con chim mồi của Việt cộng và sẵn sàng tấn công lại những ai dám vạch mặt những con chim mồi này theo chủ nghĩa bầy đàn của Việt cộng. Quý vị nên nhớ rằng, mỗi năm Việt cộng phải chi ra một khoản tiền rất lớn để nuôi lực lượng mà Việt cộng gọi là "các tổ chức quần chúng công" bao gồm "mặt trận tổ quốc, và 05 tổ chức chính trị xã hội còn gọi là đoàn thể (Hội phụ nữ, Hội nông dân, đoàn thanh toán, công đoàn và hội cựu chiến binh) cùng 28 hội đặc thù". 

Theo số liệu của Việt cộng trong năm 2014 thì "các tổ chức quần chúng công" tiêu tốn tới 52 ngàn tỷ đồng với tổng số người hoặc động trong lĩnh vực "quần chúng công" có biên chế lẫn chưa có biên chế là 338 ngàn người. Lực lượng này chính là lực lượng "dư luận viên" bán chuyên nghiệp hợp sức với lực lượng dư luận viên chuyên nghiệp cộng với binh đoàn tuyên giáo và binh đoàn AK47 tạo nên một đội quân lên tới cả triệu người hoạt động trong nhiệm vụ tuyên truyền, đánh phá lại những người DIỆT CỘNG không khoan nhượng, không thỏa hiệp với Việt cộng để giữ vững đảng tà quyền cộng sản.

Vì vậy, nếu cho rằng cá nhân tôi và những người khác đang ngày đêm vạch mặt Việt cộng nằm vùng lại là Việt gian, Hán nô, bút nô,... thì sẽ rất vô lý ở chỗ tại sao tài khoản Facebook của chúng tôi thường xuyên bị report, đánh sập và lượng like, share cũng như lượng bảo vệ cho chúng tôi lại chỉ lác đác như lá mùa thu trên FB dù những bài viết của chúng tôi dư sức chấp bọn tuyên giáo nòi cả trăm cái thằng cuội. Giờ tôi đi vào điển hình một số PHƯƠNG THỨC NẰM VÙNG QUEN THUỘC CỦA VIỆT CỘNG theo lời kể của ông Phan Nhật Nam, như sau:

Sau ngày Quốc hận 30/4/1975 đã lòi ra t nhiều kẻ thân là sĩ quan, tướng tá của Việt Nam Cộng Hòa nhưng lại là loại "ăn cơm Quốc gia, thờ ma cộng sản". Những cái tên quen thuộc như Dương Văn Minh, Nguyễn Hữu Hạnh,... thì nhiều người đã rõ. Ở đây tôi chỉ nêu ra những cái tên mà có thể nhiều người còn chưa biết kèm theo phương thức nằm vùng rất tinh vi của chúng, đó là:

1. Thiếu Tá "VC Killer" Thái Quang Chức:

Vào năm 1957, chàng thanh niên Thái Quang Chức tuổi chưa tới hai mươi đã lội qua sông Bến Hải vượt tuyến vào Nam. Anh ta đến khai cùng đồn cảnh sát Gio Linh là em ruột của viên tướng Tư lệnh Quân Đoàn II, đóng tại Huế là tướng Thái Quang Hoàng. Viên tướng cho người ra đón em, đem về hỏi lý do vượt tuyến. Thái Quang Chức nói rằng do có anh là tướng Việt Nam Cộng Hòa nên gia đình ngoài Bắc bị cộng sản Bắc Việt đày đọa, không được đi học và sống đời cơ cực. Thậm chí người anh đầu là Thái Quang Hồng, trung tá binh chủng Phòng không không quân của cộng sản Bắc Việt dù có nhiều công lớn nhưng cũng không được thăng cấp do có em trai làm tướng của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa là ông Thái Quang Hoàng.

Sau đó, Thái Quang Chức được ăn học và tốt nghiệp khoá sĩ quan trừ bị Thủ Ðức, đổi về Bộ Tư Lệnh vùng 4 Sông Ngòi ở Đồng Tâm, Mỹ Tho tỉnh Định Tường thuộc Binh chủng Hải quân. Những năm 70, Thái Quang Chức lên Thiếu tá, được mệnh danh là "VC Killer" do thành tích, cuối mỗi cuộc hành quân, Thái Quang Chức cho kéo xác Việt cộng sau tàu chạy dọc bến sông để biễu dương ý chí "Sát cộng". 

Tuy nhiên ít ai ngờ rằng, chuyện đời "thấy vậy không phải vậy". Vàio những ngày cuối tháng 04/1975, tướng Thái Quang Hoàng cho người em út, Phó quận hành chánh quận Tân Bình, Gia Ðịnh về Mỹ Tho, kêu Thiếu tá "VC Killer" Thái Quang Chức về Sài Gòn để cùng gia đình lớn đi Mỹ. Thiếu tá "VC Killer" Thái Quang Chức mạnh mẽ khẳng định với người em "Tui chỉ là thiếu tá, chú là quốc gia hành chánh, có gì mà phải sợ "cách mạng", ông ấy là tướng mới cần đi Mỹ, còn chú với tôi thì ở lại "xây dựng đất nước, hoà bình thống nhất rồi ta còn mong ước gì hơn".

* NHẬN ĐỊNH: 

Dân Miền Nam có câu nói "thấy vậy chớ hổng phải vậy", câu nói này qua nhân vật Thái Quang Chức là một minh chứng. Đừng tưởng Thái Quang Chức có biệt danh Thiếu tá "VC Killer" mà cho là hắn ta SÁT CỘNG rất hăng. Việc Thái Quang Chức buộc xác Việt cộng vào sau đuôi tàu kéo chạy trên sông thực chất là một phương thức "phá hoại" tinh vi của một tên Việt cộng nằm vùng. 

Trước hành động buộc xác Việt cộng kéo lê trên sông của Thái Quang Chức, đám ký giả thân cộng sản của Mỹ và đám ký giả Việt cộng nằm vùng chụp hình đăng báo để cho thế giới thấy Quân lực Việt Nam Cộng Hòa rất dã man, hình ảnh nhân văn, bác ái của Việt Nam Cộng Hòa bị xấu đi nghiêm trọng trong mắt những người yêu chuộng hòa bình cũng như kích hoạt làn sóng phản chiến tại Mỹ. Trong khi đó, những hình ảnh khủng bố man rợ mà Việt cộng nhắm vào thường dân Việt Nam Cộng Hòa như thảm sát Mậu Thân năm 1968, pháo kích vào trường học ở Cai Lậy,... thì báo giới bưng bít hoặc đưa tin rất ít ỏi, đưa tin có cắt giảm rất nhiều. 

Khi hình ảnh của Hải quân Việt Nam Cộng Hòa bị cũng như Quân lực Việt Nam Cộng Hòa bị những tên Việt cộng nằm vùng như Thái Quang Chức bôi xấu, sự ủng hộ của cộng đồng quốc tế và của Mỹ dành cho Việt Nam Cộng Hòa sẽ giảm đi và kết quả là Việt Nam Cộng Hòa bị Việt cộng bức tử vì đơn độc, bỏ rơi.

2. Ðinh Văn Ðệ, đại tá tỉnh trưởng Bình Thuận:
Trên tờ báo Tiền Phong của Việt cộng đăng ngày 14/02/2007 với tựa đề "Gặp người “Việt cộng” từng đối diện Tổng thống Mỹ tại Lầu Năm góc", mở đầu bài báo này viết "Sau giải phóng miền Nam năm 1975, rất nhiều người sửng sốt khi thấy ông Đinh Văn Đệ hàng ngày tới làm việc tại cơ quan lãnh đạo của thành phố hồ chí minh". 

Có người quá bức xúc liền tới chất vấn các đồng chí lãnh đạo thành phố rằng: Vì sao một người từng làm tới Phó Chủ tịch Hạ viện của chính quyền Sài Gòn, nay lại được tuyển vào làm việc ngay tại cơ quan đầu não của thành phố mới giải phóng.

Ông Võ Văn Kiệt lúc ấy chỉ tủm tỉm cười, nói một câu tiếng Pháp: “Il est communist sans parti” (Ông ấy không phải là đảng viên, nhưng là một người Cộng sản).
...
Với cương vị Chủ tịch Ủy ban Quốc phòng Quốc hội - nhân vật chủ chốt trong phái đoàn - Đinh Văn Đệ đã được tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu giao trọng trách làm sao thuyết phục được Tổng thống Mỹ đưa quân trở lại Việt Nam. Những hoạt động điển hình của Việt cộng nằm vùng Đinh Văn Đệ như sau:

Tôi tham gia phái đoàn sang Mỹ để xin viện trợ khẩn cấp, vì Thiệu ngoan cố, cố chống giữ. Phái đoàn chia nhau đi “vận động hành lang” với các cơ quan và chính khách Mỹ. Trước khi đi, tôi suy nghĩ làm thế nào để vận động xin viện trợ mà kết quả là bị cắt viện trợ. Khi sang Mỹ, mỗi dân biểu, nghị sĩ đều có nhân viên của toà đại sứ đi kèm, nếu sơ hở là bị lộ ngay.
Với cái chiêu “nói vậy mà không phải vậy”, làm cho các đại biểu trong đoàn thấy tôi là người tận tâm, tha thiết nhất trong việc xin viện trợ để cứu chế độ Sài Gòn.

Với mục đích làm cho Mỹ nản chí và bỏ cuộc, tôi đưa ra hình ảnh của người lính VNCH không còn muốn chiến đấu, đã bỏ chạy bằng cách níu càng trực thăng, trốn ra khỏi chiến trường, thì người Mỹ hiểu ngay là họ phải làm gì.

Khi tiếp phái đoàn, Tổng thống G. Ford cho biết: “Thôi các bạn cứ yên tâm ra về, tôi sẽ cử một viên tướng qua thị sát tình hình rồi sẽ có quyết định sau”. Nghe vậy, tôi hiểu là Mỹ đã bỏ cuộc”.

Qua 02 tên Việt cộng nằm vùng trên theo lời kể của ông Phan Nhật Nam có tham khảo từ báo Vẹm và bài viết "Việt Cộng nằm vùng thời nào cũng có" của tác giả Trúc Giang, tôi muốn quý vị hiểu rõ thêm về PHƯƠNG THỨC NẰM VÙNG QUEN THUỘC CỦA VIỆT CỘNG hiện nay. Cần nói thêm, khi ông Phan Nhật Nam được qua Mỹ định cư vào năm 1994 sau 13 năm tù cải tạo và 03 năm quản chế thì một chiến dịch báo chí truyền thông lên án ông Phan Nhật Nam là Việt Cộng nằm vùng, phủ nhận cờ vàng... Nhưng sau đó nỗi oan ức của ông đã được hóa giải vì những kẻ vu cáo ông ta lại chính là những tên Việt cộng nằm vùng thứ thiệt.

Nếu quý vị tinh ý sẽ không khó nhận ra PHƯƠNG THỨC NẰM VÙNG QUEN THUỘC CỦA VIỆT CỘNG hiện nay của những tên Việt cộng nằm vùng mà tôi đã xướng tên. Chúng cũng chửi Việt cộng y chang tên Thái Quang Chức với biệt danh Thiếu tá "VC Killer", chúng cũng hô hào đấu tranh dân chủ, tiếp xúc với các giới chức Mỹ, giới chức quốc tế y chang như tên Việt cộng nằm vùng Đinh Văn Đệ đi Mỹ xin viện trợ nhưng lại làm cho Mỹ cắt viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa. Đặc biệt, chúng lại luôn dùng số đông, dùng cái thành tích đấu tranh dân chủ để chụp mũ người công chính nào dám vạch mặt chúng y chang như ông Phan Nhật Nam đã từng bị hàm oan.

Trước khi tôi viết chi tiết về từng tên Việt cộng nằm vùng theo từng nhiệm vụ mà Việt cộng đã giao cho, tôi đề nghị quý vị hãy tìm đọc những bài viết của tác giả Trúc Giang, Phan Nhật Nam,... với chủ đề "Việt cộng nằm vùng" để tích lũy kinh nghiệm và kiến thức nhận rõ kẻ thù của dân tộc Việt Nam núp bóng đấu tranh dân chủ, tù nhân lương tâm, đào tị, thoát ly Việt cộng. Trân trọng./.

Tran Hung.




























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo