Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐIỂM MẶT NHỮNG TÊN VIỆT GIAN PHÁ HOẠI TIẾN TRÌNH XÓA SỔ VIỆT CỘNG

ĐIỂM MẶT NHỮNG TÊN VIỆT GIAN PHÁ HOẠI TIẾN TRÌNH XÓA SỔ VIỆT CỘNG III. ĐIỂM MẶT NHỮNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG ĐIỂN HÌNH: 1. Việt cộng nằm vùn...

ĐIỂM MẶT NHỮNG TÊN VIỆT GIAN PHÁ HOẠI TIẾN TRÌNH XÓA SỔ VIỆT CỘNG

III. ĐIỂM MẶT NHỮNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG ĐIỂN HÌNH:

1. Việt cộng nằm vùng Ả Trần Nhật Phong:

1.1. Những biểu hiện của Ả Trần Nhật Phong chứng minh Ả Trần Nhật Phong là 01 tên Việt cộng nằm vùng:

Nói tới Ả Trần Nhật Phong sẽ rất nhiều tình tiết phức tạp, ở đây tôi chỉ thống kê lại những thông tin chính thống về vợ của Ả Trần Nhật Phong là văn công Việt cộng Phượng Mai. 

Văn công Việt cộng Phượng Mai là con nuôi của bà cô ngoại là nữ nghệ sĩ Cao Long Ngà, bà Cao Long Ngà là em gái của nghệ sĩ Cao Tùng Châu, bầu gánh hát bội Phước Tường. Nghệ sỹ Cao Tùng Châu là em vợ của ông bầu Nguyễn Phước Cương, cha ruột của nữ văn công Việt cộng Kim Cương; do quan hệ gia đình nên lúc Phượng Mai được 05 tuổi, nữ văn công Kim Cương đã đưa Phượng Mai đi đóng phim, 1 vai con trong phim Ảo Ảnh của đạo diển Hoàng Vĩnh Lộc.

Cuối năm 1979, Phượng Mai theo chồng qua Tây Đức định cư theo diện "đoàn tụ" và sống ở Tây Đức 15 năm. Đến năm 1994 thì Phượng Mai ly dị chồng rồi dắt 02 con qua Mỹ định cư và sau này lấy Ả Trần Nhật Phong làm chồng. Ả Trần Nhật Phong từng viết kịch bản vở cải lương "Mê Linh định quốc" được dàn dựng và công diễn tại California vào tối 29/7/2013.

Nói về văn công Việt cộng Kim Cương, có thể gọi là kẻ dìu dắt cho văn công Việt cộng Phượng Mai. Ngay từ giữa thập niên 1960, cơ quan an ninh của lực lượng cảnh sát quốc gia Việt Nam Cộng Hòa đã chú ý tới những hoạt động đáng ngờ vực của Kim Cương. 

Vào khoảng năm 1966, đoàn kịch nói của Kim Cương tung ra một vở kịch mới có tên “Lá Sầu Riêng” của tác giả Hoàng Dũng. Vở kịch ngay lập tức rất ăn khách với những giọt nước mắt của Kim Cương trên sân khấu và của khán giả trong rạp. Nội dung kịch ngoài việc kể về một mối tình ngang trái, còn nhằm đả kích chế độ quan liêu, phong kiến và những bất công trong xã hội dưới thời Pháp thuộc. 

Nội dung như vậy thì cũng chẳng có gì đáng nói nếu nó không gần gũi với những chủ trương về văn hóa, nghệ thuật mà Việt cộng vừa đưa ra khiến cho những giới chức trong ngành an ninh tình báo phải đặc biệt quan tâm. Điều họ quan tâm trước nhứt là tác giả Hoàng Dũng là ai mà từ trước đến giờ không ai biết đến. Sau khi sưu tra, cơ quan an ninh mới biết Hoàng Dũng chính là bút hiệu của Kim Cương, nhưng lý do nào Kim Cương lại không dùng tên thật của mình mà mọi người đều biết và ái mộ mà phải sử dụng một cái tên hoàn toàn xa lạ giống như tên của một nam nhân như vậy ?

Với những sự trùng hợp một cách đáng ngờ giữa chủ đề của vở kịch “Lá Sầu Riêng” và chủ trương của Ban Tuyên Huấn thành ủy Saigon của Việt cộng khiến cho Ngành Đặc Biệt của cơ quan cảnh sát Việt Nam Cộng Hòa phải vào cuộc. Sau một thời gian theo dõi và thu thập chứng cứ, cơ quan an ninh đã bắt giữ tên Lưu Nghi, một cán bộ tuyên huấn Việt cộng đang nằm vùng trong Bộ Tổng Tham Mưu Saigon. Qua lời khai của tên này, được biết y đã nhiều lần tiếp xúc với Kim Cương để khích lệ, động viên và chỉ đạo sáng tác sau khi thấy khuynh hướng sáng tác của Hoàng Dũng tức Kim Cương có nhiều điểm tương đồng với chủ trương văn hoá vận của cộng sản. 

Cho đến khi hồ chí minh chết vào ngày 02/9/1969, để tưởng niệm, Lưu Nghi đã viết một bài tuỳ bút ngắn có tựa đề “Sáng Chói Như Mặt Trời” gởi cho Kim Cương và các văn nghệ sĩ Saigon qua đường bưu điện. Dĩ nhiên việc này không qua mặt được bộ phận theo dõi của cơ quan an ninh. Hầu hết các văn nghệ sĩ sau khi nhận được bản văn của Lưu Nghi đều đã trình báo một cách kín đáo hoặc công khai, nhưng cũng có một số ít giữ im lặng vì sợ liên luỵ, sợ bị trả thù nếu báo cáo, hay cũng có thể ngầm ủng hộ. 

Trong số những người im lặng có Kim Cương, không những đã không báo cáo mà còn nhiệt liệt ca ngợi bài viết. Tiếp tục khai thác Lưu Nghi, cơ quan an ninh đã bắt giữ thêm tên Hai Tân, một cán bộ cao cấp của Thành ủy Saigon đặc trách tuyên huấn. Tên này đã bí mật xâm nhập Saigon để chỉ đạo hoạt động nội thành với một cơ sở ấn loát khá quy mô tại đường Phát Diệm, Quận II, Saigon. Khám xét nhà in này, cơ quan an ninh đã bắt giữ 5 tên đang làm việc tại đây, trong đó có hai tên cán bộ thành uỷ. Chúng đang bí mật in ấn tờ báo “Cờ giải phóng” để truyền bá ngay tại Saigon.

Qua sự bắt giữ Hai Tân, cảnh sát còn tịch thu được cuốn phim về tang lễ của hồ chí minh tại Hà Nội và một số tài liệu quan trọng trong đó có cả một danh sách các nhà văn, nhà báo và nghệ sĩ (trong đó có Kim Cương, Trịnh Công Sơn,…) mà chúng đang liên lạc để kết nạp vào đảng và tổ chức của chúng, cùng một số tiền mặt khoảng 6.000 Mỹ kim, một số tiền khá lớn vào thời bấy giờ.

Cũng qua công tác nói trên, cảnh sát đã phát hiện ra nhiều cán bộ cộng sản nằm vùng khác đang hoạt động trong các tờ báo Việt ngữ ở Saigon nên đã bắt giữ một số khá lớn khiến cho chính quyền hồi đó đã bị mang tiếng là đàn áp báo chí. Tuy nhiên, đối với Kim Cương và Trịnh Công Sơn, Ngành Đặc Biệt của cơ quan cảnh sát đã có một kế hoạch khác, một kế hoạch sẽ có lợi nhiều hơn vì cả hai đang là những người nổi tiếng được nhiều người ái mộ nếu không khéo léo có thể dẫn đến phản ứng ngược từ quần chúng. 

Sau nhiều lần gặp gỡ với những “cán bộ điều khiển” trong ngành an ninh của Ngành Đặc Biệt, cả hai đã tỏ ra hợp tác tốt, từ đó cơ quan an ninh đã vô hiệu hoá nhiều tên cộng sản khác. Với những hoạt động đi đêm hợp tác với cơ quan an ninh tình báo của Việt Nam Cộng Hòa như vậy, chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi thấy hai người này sau ngày 30/4/1975 đã “khua chiêng gõ trống” để tỏ ra là những người có công và trung thành với “cách mạng”. 

Nhờ những hoạt động tích cực đó và vào ngày 30/4/1975, Kim Cương đã công khai bộc lộ thân phận là một ả Việt cộng nằm vùng khi tuyên bố "Hôm nay chúng ta đã đánh cho Mỹ cút Nguỵ nhào" nên ả Việt cộng nằm vùng Kim Cương được Việt cộng  tưởng thưởng cho tiếp tục hành nghề, không những vậy, Kim Cương còn được chúng trọng dụng trao cho nhiều chức vụ quan trọng như Uỷ viên Uỷ Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, Uỷ viên Hội Đồng Tư Vấn về lĩnh vực Văn hoá - Xã hội của Uỷ ban Trung Ương MTTQ, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội Bảo Trợ Người Tàn tật và Trẻ em mồ côi TP/HCM,… Ngoài ra chúng còn còn trao tặng Kim Cương danh hiệu Nghệ Sĩ Ưu Tú (1988) rồi Nghệ Sĩ Nhân Dân (2011). Với một loạt những chức vụ quan trọng như vậy, rõ ràng Kim Cương đang là một cán bộ văn hoá của Việt cộng, không còn nghi ngờ gì nữa.

Đầu tháng 07/2016, nữ nghệ sĩ Kim Tuyến đã phổ biến một tin ngắn trên trang Facebook cá nhân của cô đã gây xôn xao dư luận trong giới nghệ sĩ và cộng đồng người Việt hải ngoại. Bản tin cho biết, cô đã gặp nữ nghệ sĩ Kim Cương ở trước tiệm Phở Pasteur vùng Little Saigon. Cuộc hội ngộ giữa hai người đã diễn ra tưởng đâu là một cuộc trùng phùng cảm động giữa hai người bạn nghệ sĩ hoá ra lại là một cuộc đối mặt thật bẽ bàng và cay đắng bởi những đối đáp giữa 02 người như sau:

 - Nữ Nghệ sĩ Kim Tuyến hỏi: Chị đã từng tuyên bố ngay sau ngày 30/4/1975 rằng "Hôm nay chúng ta đã đánh cho Mỹ cút Nguỵ nhào". Vậy chị qua đây làm gì? 

- Nữ văn công Việt cộng nằm vùng Kim Cương ôm hai vai nữ Nghệ sĩ Kim Tuyến nói "Em ơi, chị em mình già cả nên lẫn rồi! Em đừng nghe lời ai đó...".

- Nữ Nghệ sĩ Kim Tuyến thuật lại: Tôi chận ngay và giận run vì Kim Cương cho là già cả nên lẫn và sống sượng trân tráo khuyên tôi đừng nghe lời người ta... Tôi nghiêm giọng lớn tiếng bóp hai cánh tay bà ta "Tôi không nghe lời ai cả. Chính chị sau 30/4/1975 đã kêu gọi tất cả ca nhạc sỹ, nghệ sỹ tân cổ đến họp tại Hội Nghệ Sỹ. Chị nói như vậy có tôi và chú Tùng Lâm. Chị là kẻ ăn cơm Quốc gia, thờ ma cộng sản. Là Việt cộng nằm vùng! Chị đã tiếp tay cho Việt cộng ăn cướp Miền Nam. Đánh cho Mỹ cút Nguỵ nhào. Bây giờ qua Mỹ để làm gì???...”.

Cảm ơn cô Kim Tuyến đã thể hiện khí phách của một nữ nghệ sĩ Saigon Việt Nam Cộng Hòa. Câu hỏi của cô Kim Tuyến dành cho ả Việt cộng nằm vùng Kim Cương con xin trả lời như sau "Ả văn công Việt cộng Kim Cương qua Mỹ là theo lịnh của Hán nô Nguyễn Phú Trọng chỉ thị cho ngành ngoại giao của Việt cộng là 'giữ đảng từ xa từ khi đảng chưa nguy' và chủ đích là thực thi nghị quyết 36 của Việt cộng về nội dung 'Hòa giải hòa hợp'' mà đích ngắm là tên cháu rễ Ả Trần Nhật Phong chồng sau của cháu gái Phượng Mai".

Đến đây quý vị đã rõ tại sao Ả Trần Nhật Phong đã vinh dự khoe hình chụp chung với tên Việt cộng Nguyễn Quốc Cường, là Thứ trưởng Bộ Ngoại giao phụ trách khu vực Châu Âu và các vấn đề thông tin báo chí giai đoạn 2008 - 2011, là Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt cộng tại Hoa Kỳ giai đoạn từ năm 2011 - 2014, được tái bổ nhiệm là Thứ trưởng Bộ Ngoại giao giai đoạn 2014 - 2015, năm 2018, Nguyễn Quốc Cường tiếp tục được tái bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, kiêm Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài.

Rõ ràng, chính Vẹm cái Kim Cương đã đào tạo cho Vẹm cái Phượng Mai, trong những năm 1979 - 1990 khi khối cộng sản ở Đông Âu và Liên Sô chao đảo, Vẹm cái Phượng Mai được cấy qua Tây Đức để nằm vùng "giữ đảng từ xa". Khi bức tường Tây Bá Linh sụp đổ vào tháng 11/1991 thì Vẹm cái Phượng Mai về Việt Nam để nhận nhiệm vụ mới do Việt cộng phân công trong cái cớ thực hiện băng Hồ Quảng dịp kỷ niệm 40 năm hát Hồ Quảng. Sau đó, Vẹm cái Phượng Mai đã "bỏ chồng" qua Mỹ, hòa vào trung tâm người Việt ở Mỹ là California để cùng với tên Việt cộng nằm vùng và cũng là chồng hiện nay của ả là ả Trần Nhật Phong tiếp tục hoạt động ngoại tuyến để "giữ đảng từ xa". Vào năm 2012, Vẹm cái Phượng Mai đã công khai thân phận khi về Việt Nam hát bài Đất nước với vũ đoàn phụ họa trong trang phục bộ đội Việt cộng,... Ả Trần Nhật Phong là một tên Việt cộng nằm vùng theo nguyên lý "lịnh ông không bằng còng bà", cái còng của Vẹm cái Phượng Mai đã siết chặt Ả Trần Nhật Phong.

Trước khi tạm dừng bút và sẽ viết tiếp, tôi lưu ý quý vị nhớ lại bài tôi viết ngày hôm qua là II. PHƯƠNG THỨC NẰM VÙNG QUEN THUỘC CỦA VIỆT CỘNG, hãy nhớ lại để áp câu nói "thấy vậy chớ không phải vậy" vào những hành động của tên Việt cộng nằm vùng Ả Trần Nhật Phong này. Bề ngoài tên Việt cộng nằm vùng Ả Trần Nhật Phong cũng ra mặt tấn công vào những tên Việt cộng nằm vùng đã bị lộ để tỏ ra ta đây là một tay "chống cộng" nhưng bản chất thì Ả Trần Nhật Phong là một tên Việt cộng nằm vùng cỡ bự mà tôi sẽ vạch trần vào kỳ tới./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo