Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LẠI TRÒ BẨN CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ HÒNG BỊT MIỆNG NGƯỜI TỐ GIÁC JOE BIDEN QUẤY RỐI TÌNH DỤC

LẠI TRÒ BẨN CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ HÒNG BỊT MIỆNG NGƯỜI TỐ GIÁC JOE BIDEN QUẤY RỐI TÌNH DỤC Cũng tương tự với Joe Biden hiện nay là vào năm 2018, ...

LẠI TRÒ BẨN CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ HÒNG BỊT MIỆNG NGƯỜI TỐ GIÁC JOE BIDEN QUẤY RỐI TÌNH DỤC

Cũng tương tự với Joe Biden hiện nay là vào năm 2018, khi thẩm phán Brett Kavanaugh được tổng thống Trump đề cử vào Thẩm phán Tối cao pháp viện thì bà giáo sư tâm lý học Christine Blasey Ford cáo buộc bà đã bị ông Kavanaugh đã tấn công tình dục khi cả hai đang học trung học ở Bethesda, Maryland. Nay thì đến lượt ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ là Joe Biden cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Tuy nhiên, ở câu chuyện ông Kavanaugh bị bà Ford cáo buộc tấn công tình dục, mặc dù bà Ford nhận được sự ủng hộ của lực lượng truyền thông chính thống và của đảng Dân chủ, một chính đảng luôn ra rả chủ trương bảo vệ nhơn phẩm phụ nữ, bảo vệ quyền con người,... dồn dập tấn công hòng đánh bật ông Kavanaugh khỏi chức Thẩm phán Tối cao pháp viện nhưng cuối cùng lẽ phải vẫn chiến thắng số đông khi FBI vào cuộc điều tra và khẳng định ông Kavanaugh bị hàm oan. Sở dĩ câu chuyện cáo buộc ông Kavanaugh tấn công tình dục bà Ford được thổi phồng, được xem là tin hot lúc bấy giờ là vì ông Kavanaugh là Đảng Cộng hòa, được tổng thống Trump đề cử còn bà Ford là đảng Dân chủ được truyền thông mà theo ông Trump định nghĩa là Fake News ủng hộ.

Lần này thì khác, Joe Biden đã bị chính nhân viên cũ của mình là cô Reade cáo buộc lão ta đã thả dê cô ta vào năm 1993 khi cô ta là nhân viên văn phòng của Thượng nghị sĩ Joe Biden. Và khác biệt đến lạ lùng so với ông Kavanaugh trước đây đó là đích thân bà chủ tịch Nancy Pelosi, kẻ luôn mở miệng ủng hộ cho phong trào Me Too, một phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục đã không ủng hộ việc điều tra làm rõ cáo buộc của cô Reade mà lại ra mặt bảo vệ cho Joe Biden, đồng thời các hãng tin, tờ báo lớn trước đây rần rần đưa tin về vụ ông Kavanaugh thì nay im bặt, thậm chí có trang còn giấu đi những đoạn mô tả về hành vi tấn công tình dục của Joe Biden.

Chưa dừng lại ở những hành vi thiên vị trên của đảng Dân chủ và truyền thông Fake News dành cho Joe Biden, sau khi cô Reade đã quả cảm lên tiếng tố cáo ông chủ cũ Joe Biden thì cuộc sống của cô ta đang bị fan của Joe Biden đe dọa, quấy rầy. Cụ thể, cô Reade đã nói với Fox News hôm thứ Bảy rằng "Tôi thấy thật đáng kinh ngạc - sự giả hình mà đảng Dân chủ đang nói về việc phụ nữ có thể kể câu chuyện của họ một cách an toàn. Tôi là người của đảng Dân chủ, theo đảng Dân chủ trọn đời, nhưng ở đây tôi đang cố gắng nói về lịch sử của mình với Joe Biden và tôi chỉ là mục tiêu của quấy rối trực tuyến".

Reade cho biết các tài khoản truyền thông xã hội giả mạo đã được tạo ra để mạo danh cô, chỉ vào một tài khoản Facebook có tải lên hình ảnh cá nhơn của cô và gia đình cô, và các bài đăng không phải của cô. 

Cô Reade cung cấp cho Fox News ảnh chụp màn hình của một bài đăng đã được chia sẻ trên Twitter bởi một người ủng hộ rõ ràng của Biden tên là Naomi Block đã cáo buộc sai lệch về cô ta qua việc "cố tình ném Christine Blasey Ford dưới gầm xe buýt" đề cập đến một trích dẫn giả từ tài khoản.

Facebook đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Fox News về việc trang đó có vi phạm chính sách của nền tảng hay không.

Reade nói với Fox News rằng địa chỉ nhà của một thành viên trong gia đình đã được dán trực tuyến và người đó đã nhận được bốn cuộc gọi "đáng sợ" vào tối thứ Sáu, tất cả trong vòng 30 phút, từ một số điện thoại không xác định.

Trong hai tin nhắn thoại mà Fox News có được, một người gọi dường như đã đóng giả là một nhà báo đang tìm cách nói chuyện với Reade. Người đó nói "Xin chào bà Reade, đây là Dave Johnson từ Observer, một tờ báo nhỏ ở New York", giọng nói nói trước khi cười không kiểm soát, sau đó nói "Jeffrey Epstein không tự sát" và "Trump 2020".

Trong tin nhắn thoại thứ hai, đó là nỗ lực thứ ba trong việc gọi thành viên gia đình của Reade, người gọi nói "Này Tara, đây là Dave Johnson với Người quan sát và tôi thực sự rất thích, tôi thực sự đánh giá cao cuộc gọi lại để chúng ta có thể thảo luận. cáo buộc mạnh mẽ mới của bạn chống lại Phó Tổng thống Biden. Tôi nghĩ rằng bạn đang đặt ra một giai điệu và nhấn mạnh một tiêu chuẩn kép được đưa ra bởi phong trào Me Too, vì vậy tôi thực sự đánh giá cao nếu bạn có thể gọi lại cho tôi, hãy cho tôi một vài câu hỏi nhanh".

Reade cũng nói rằng cô đã nhận được nhiều tin nhắn đe dọa. Trong một email mà Fox News có được, một người tên là "Linda Dubois" đã gọi Reade là "f --- ing whore" và "sự ô nhục đối với phụ nữ" vì đã đưa ra yêu sách của mình chống lại Biden. Người này viết "Bạn là một người cuồng nhiệt b --- h và đại đa số người Mỹ không tin bạn dù thế nào đi nữa ... Tôi hy vọng bạn sẽ chết".

Một đồng minh nổi bật của Biden rõ ràng cũng đang nhắm đến Reade đó là Jon Cooper, cựu chủ tịch của Liên minh Dân chủ, đã đặt câu hỏi rằng Reade "không cân bằng" hay "bị thúc đẩy bởi động cơ độc hại" và Reade tweet về Cooper rằng "Đây là một ví dụ về những gì tôi đang giải quyết ngoài các mối đe dọa và quấy rối trực tuyến".

Reade nói với thêm với Fox News rằng "Đây là điều thực sự phải dừng lại và tôi chỉ tự hỏi nơi này đến từ đâu. Đây có phải chỉ là những người ủng hộ cuồng tín không? Và nếu vậy, điều đó nói gì về các cử tri Dân chủ của chúng tôi? Gia đình sợ hãi? "

Cô nói thêm "Nó tạo ra rào cản cho những người sống sót muốn tiến lên và nói về những điều khó khăn đã xảy ra. Và trong trường hợp của tôi, nói về cách Joe Biden quấy rối tình dục và tấn công tình dục tôi là rất bực mình và đủ, nhưng sau đó bị nhắm mục tiêu và quấy rối và khiến cả gia đình tôi bị nhắm mục tiêu và quấy rối trực tuyến bởi những người tự gọi mình là những người ủng hộ anh ta không chỉ gây khó chịu, điều đó thật đáng sợ".

Cũng liên quan tới scandal của cáo buộc tấn công tình dục bởi dê già Joe Biden, vào tối thứ Sáu trên trên Hannity, Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện  Lindsey Graham, một đồng minh của tổng thống Trump đã lên tiếng bảo vệ ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden trước những tuyên bố rằng ông ta tấn công tình dục một nhân viên vào năm 1993 khi đang phục vụ tại Thượng viện Hoa Kỳ. Ông Thượng nghị sĩ Cộng Hòa Graham nói "Joe Biden mà tôi biết, tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì hoặc tin rằng anh ta sẽ làm bất cứ điều gì như thế này cho đến khi bạn thuyết phục tôi bằng cách khác". Ông Graham tiếp tục nói rằng Biden nên công bố hồ sơ nhân sự của Thượng viện có thể làm sáng tỏ lời buộc tội chống lại ông. 

Ông Graham cũng đề cập đến việc liệu có "tiêu chuẩn kép" về mặt sự chú ý của truyền thông đối với các tuyên bố về hành vi sai trái tình dục đối với đảng Dân chủ hay không và so sánh các cáo buộc chống lại Biden với những người được đưa ra chống lại ứng cử viên của Thẩm phán Tối cao pháp viện Brett Kavanaugh năm 2018. Ông nói "Có một tiêu chuẩn kép? Tất nhiên, Hầu hết những người Cộng hòa có hiểu những gì đã xảy ra với Brett Kavanaugh không phải là cố gắng sửa sai đối với Tiến sĩ Ford nhưng là về việc cố gắng giữ một chỗ ngồi để họ có thể lấp đầy nó khi họ có thể đánh bại Trump? Ý tôi là, họ - đảng Dân chủ đủ ngu ngốc để nói điều đó".

Ông Graham kết luận bằng cách nói rằng ông hy vọng Reade sẽ được "đối xử tốt hơn" so với những phụ nữ đưa ra cáo buộc tương tự chống lại cựu Tổng thống Bill Clinton trong nhiệm kỳ tổng thống của ông ta trước đây.

Qua câu chuyện trên cho thấy bộ mặt nhơ nhuốc của đảng Dân chủ đã hiện ra rõ ràng dù bấy lâu nay nó được che đậy dưới vỏ bọc hào nhoáng của bức màn nhung nhơn nghĩa giả vờ được lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu sơ son trét vàng. Quý vị hãy hình dung, nếu ông Trump bị người của Đảng Cộng hòa tố cáo hành vi tấn công tình dục y chang như cô Reade, người của đảng Dân chủ cáo buộc Joe Biden tấn công tình dục thì liệu ông Trump có được yên thân trước đảng Dân chủ và lực lượng Fake News hùng hậu hay không và liệu có Thượng nghị sĩ Dân chủ nào dám đứng ra bảo vệ cho ông Trump như Thượng nghị sĩ Linsey Graham đã lên tiếng bảo vệ đối thủ Joe Biden hay không? 

Nói như tên Việt cộng nằm vùng ở Úc Hoàng Ngọc Diêu và đám mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump thì rõ ràng đảng Dân chủ rất NHẦY NHỤA" còn Đảng Cộng hòa rất "MÃ THƯỢNG". Đây là lý do vì sao hầu hết những người Việt Nam công chính đang tị nạn cộng sản ở Mỹ luôn ủng hộ cho Đảng Cộng hòa và tổng thống Trump. Ngược lại, lũ Vẹm kiều rác rưởi thì luôn ủng hộ đảng Dân chủ đánh phá tổng thống Trump và rất thích đội bô cho Việt cộng và Tàu cộng. Bởi vì một bên là NGƯỜI, một bên là NGỢM, ngưu tầm trâu, mã tầm ngựa, cờ ặc cô hồn gặp lờ ồn xe lửa. Thế thôi./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo