Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÔNG NGUYỄN HỒNG DIÊN NỊNH THỐI, QUÁ DỞ?

ÔNG NGUYỄN HỒNG DIÊN NỊNH THỐI, QUÁ DỞ? Báo Vietnam.Net ra hôm nay(27/5) có bài: “Trường hợp đặc biệt về tuổi như Tổng bí thư là hạnh phúc c...

ÔNG NGUYỄN HỒNG DIÊN NỊNH THỐI, QUÁ DỞ?

Báo Vietnam.Net ra hôm nay(27/5) có bài: “Trường hợp đặc biệt về tuổi như Tổng bí thư là hạnh phúc của Đảng, dân tộc”.

Theo đó: “Theo Phó trưởng Ban Tuyên giáo TƯ, một số cán bộ trong khoá 12 được xem là trường hợp đặc biệt, trong đó có Tổng bí thư, Chủ tịch nước, đều thể hiện rất xuất sắc trong công việc.” (https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chinh-tri/truong-hop-dac-biet-ve-tuoi-nhu-tong-bi-thu-la-hanh-phuc-cua-dang-dan-toc-644243.html)

Tác giả bài này là ông Nguyễn Hồng Diên, Phó Ban Tuyên giáo Trung ương.

Câu hỏi đặt ra là ông Nguyễn Hồng Diên viết bài này nhằm mục đích gì?

Nên biết rằng ông Nguyễn Hồng Diên vừa rời chức Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình được mấy hôm nay. Mà thành tích vang dội của tỉnh Thái Bình gần đây thì ai cũng biết. Đó là vụ án Đường Nhuệ nổi tiếng. Chúng tác oai tác quái, ức hiếp dân lành đã chục năm nay, kể cả ăn tiền của người chết.

Vậy với vai trò là người lãnh đạo cao nhất của tỉnh Thái Bình, mà để cho một giang hồ lộng hành ngay trên mảnh đất mình quản lý, vậy trách nhiệm của ông Nguyễn Hồng Diên ở đâu?

Câu hỏi thứ hai là, nếu như Bộ Công an không thay Giám đốc công an tỉnh Thái Bình, thì băng giang hồ khét tiếng Đường Nhuệ còn lộng hành đến bao giờ. Trách nhiệm chính để cho tỉnh Thái Bình lộn xộn trong vụ Đường Nhuệ thuộc về ông Nguyễn Hồng Diên.

Điều không may cho ông Nguyễn Hồng Diên là chiều 8 tháng 5, ông Diên tổ chức buổi chia tay mời quan chức tỉnh này đến khách sạn Kim Cương. Trong buổi đó có Trưởng Ban Nội Chính Nguyễn Văn Điều. Sau khi ra về, Điều gây tai nạn làm chết người như báo chí đăng tải nhiều ngày qua.

Người ta thắc mắc vì sao Điều đến giờ chưa bị khởi tố, theo luật thì Điều vi phạm khoản 2, điều 260 BLHS 2015, sửa đổi 2017.

Chuyện là sau khi được cảnh sát đưa khỏi hiện trường, Điều về nhà xong, liền tìm đến nhà tìm Diên và nhờ dàn xếp. 

Điều nhờ ông Diên lo lót kiểu gì mà cho đến nay Điều chưa bị khởi tố?
Thế khó cho Diên là chân ướt chân ráo nhận nhiệm vụ mới, chưa thể bịt miệng được báo chí nên bị báo chí làm um lên. Có người nói hay là Diên chia chác không đều nên bị như vậy? Hay là quan hệ giữa ông VVT và ông Diên có vấn đề?

Trở lại bài báo nịnh thối trên đây của ông Nguyễn Hồng Diên:
Ông nói rằng cần người lão luyện chèo lái đất nước ư?

Sao mà ông coi thường gần 100 triệu dân Việt Nam đến vậy? Nói ví dụ giá như vụ ông TBT về Kiên Giang tháng 4/2019 vừa qua và bị bệnh phải dùng trực thăng cấp tốc đưa về bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Nếu chẳng may ông không qua khỏi thì trong hàng ngũ mấy triệu đảng viên hiện nay không thể tìm người thay thế được sao?

Nên biết ngài TBT năm nay đã 76 tuổi. Nếu Đại hội 13 tổ chức vào quý 1/2021 thì ngài bước sang tuổi 77. Ai bắt một ông già “thất thập cổ lai hy” gánh vác trọng trách mà lại nói rằng đó là hạnh phúc của đảng, của dân tộc? 
 
Khi nhận chức TBT tại ĐH 12, ngài TBT cũng hứa chỉ làm nửa nhiệm kỳ thôi. Nay bắt ngài ngồi hết nhiệm kỳ này là đã quá đáng lắm rồi đấy.

Theo phó trưởng ban tuyên giáo TƯ, trường hợp đặc biệt về tuổi như TBT là hạnh phúc của đảng, dân tộc. 

Vâng! Hạnh phúc thế nào chỉ có đảng của các ông biết thôi, còn dân tộc này thì cảm thấy lo hơn là mừng. 

Nếu như ông TBT biết lo cái lo của dân, làm theo nguyện vọng của dân để ghi tên lịch sử, chứ không phải lo sợ trả thù chính trị hay “ còn đảng còn mình”.  Vậy nên dân tộc này càng khốn khổ, dân oán than. 

Dân không cảm thấy vui là vì cách ông làm chưa thuyết phục được họ.

Cũng có người cho rằng ông Diên mới về nhận chức  Phó ban TGTƯ, nên chiếc ghế UVTƯ kỳ tới chưa chắc đã đến tay ông. Vì vậy ông viết bài này để mong ông Trọng thương tình mà cứu xét cho ông có chỗ đứng tại đại hội 13.

Nếu muốn lấy lòng ông  TBT mà viết bài này thì chứng tỏ cái tầm của ông Diên quá thấp. Ông Trọng không phải là trẻ con  lên ba để thích được nịnh nọt kiểu rẻ tiền như vậy.

Trong xã hội Việt Nam hiện nay, cái nịnh đang được lên ngôi. Nhiều người tiến thân bằng đi đầu gối, bằng nịnh bợ. Vì vậy mà đã có người viết luận án Tiến sỹ về cái nịnh để dạy cho những kẻ bất tài vô dụng muốn tiến thân mà không có năng lực, không có thực tài, biết cách đi lên.

Nhưng với cái cách nịnh này của ông Nguyễn Hồng Diên là quá thối, không thể ngửi được ông Diên ạ.

Thao Ngoc








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo