Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÔNG TRỌNG - CÚI ĐẦU XUỐNG NHẶT LÊN

ÔNG TRỌNG - CÚI ĐẦU XUỐNG NHẶT LÊN    Vậy là kết thúc hội nghị TW 12, đảng cộng sản mà đứng đầu là ông Trọng đã xếp xong ghế cho thế...

ÔNG TRỌNG - CÚI ĐẦU XUỐNG NHẶT LÊN

   Vậy là kết thúc hội nghị TW 12, đảng cộng sản mà đứng đầu là ông Trọng đã xếp xong ghế cho thế hệ kế cận. Nhân sự từ Ban bí thư, uỷ viên bộ chính trị, ủy viên trung ương đảng, ủy viên dự khuyết đã có tiêu chuẩn để chọn.

   Ông Trọng đưa ra các tiêu chuẩn cho mỗi cơ cấu nhân sự, ví dụ ủy viên trung ương phải có trình độ kiến thức sâu rộng, ủy viên bộ chính trị, ban bí thư phải kiên định theo chủ nghĩa Mác - Lê, uỷ viên dự khuyết phải có lập trường chính trị vững vàng, và tất cả đều phải có lòng yêu nước.

Mới đây, Bộ Quốc phòng chính thức xác nhận nhiều cá nhân, doanh nghiệp Trung Quốc sở hữu đất “đắc địa” tại Việt Nam với diện tích không hề nhỏ - 162.000 héc ta đất biên giới, ven biển, có ý nghĩa quan trọng trong việc phòng thủ của Quốc gia...

  Cùng lúc thông tin do bộ quốc phòng nêu ra thì TQ có những bước đi gây căng thẳng ở Biển Đông. Cùng với việc Quảng Ninh chính thức ra mắt cái gọi là “khu kinh tế Vân Đồn”.  

  Ai cũng biết, khu kinh tế Vân Đồn là khái niệm đánh tráo đi cái tên của Đặc Khu Kinh Tế hay còn nói trắng ra là thây ma đặc khu kinh tế đã được hợp thức hoá kiểu mới. 

  So sánh 162 ngàn hecta do BQP xác nhận bị rơi vào tay TQ cùng với cái khu kinh tế Vân Đồn mới thành lập thì cho chúng ta thấy một điều đảng cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng không bao giờ từ bỏ chủ trương bán nước. Có chăng khác là thay đổi một số từ ngữ khác đi để triệt tiêu sự phẫn nộ quần chúng.

  Vậy mà suốt ngày Nguyễn Phú Trọng họp bàn chọn nhân sự đặt ra các tiêu chuẩn abc, nhưng một mặt Trọng khoe khoang thể hiện là có yêu nước mặt khác Trọng đem chủ quyền lên bàn cân quyền lực để tìm kiếm sự hậu thuẫn TQ hòng kéo dài sự cai trị, đổi lại Trọng xả hết ga cho TQ thâu tóm đất đai đắc địa, có yếu tố an ninh quốc phòng.

   Nói đâu xa, cả tháng nay Biển đông đang sặc mùi thuốc súng khi TQ đâm chìm tàu ngư dân VN, TQ lập 2 quận Tây Sa- Nam Sa trên quần Đảo HS-TS cũng như đặt lại tên các đảo, bãi đá trên Biển đông, lại còn ra lệnh cấm VN đánh bắt cá, TQ còn to mồm là doạ VN cấm ý kiến, nếu là kẻ có tự trọng, nhân cách là một nguyên thủ ông trọng phải hành động gì đó để lấy lại danh dự quốc gia chứ? Thế mà ông trọng phớt lờ như thể không có chuyện gì, cái ông trọng quan tâm, lo lắng nhất trong một năm qua là nhân sự cho đại hội 13.

Khó vậy trọng cũng làm được. Một kẻ tận cùng vô liêm sỉ, không có nhân cách mà suốt ngày rao giảng lòng yêu nước!

 Ở đời, Nhân cách là thứ quan trọng nhất, rơi thứ gì cũng có thể nhặt lên, chứ nhân cách rơi đi rồi có nhặt lên cũng thành đồ bỏ đi. Ông trọng, cúi xuống nhặt nhân cách lên đi kìa!

Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo