Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÔNG TRUMP HỨA VÀ LÀM ĐỂ NƯỚC MỸ TRỞ THÀNH VUA BẦU TRỜI - TÀU CỘNG SẼ CHÁNH THỨC TRỞ THÀNH CON CỌP GIẤY TRONG TRANH

ÔNG TRUMP HỨA VÀ LÀM ĐỂ NƯỚC MỸ TRỞ THÀNH VUA BẦU TRỜI - TÀU CỘNG SẼ CHÁNH THỨC TRỞ THÀNH CON CỌP GIẤY TRONG TRANH Muốn nước Mỹ vĩ đại...

ÔNG TRUMP HỨA VÀ LÀM ĐỂ NƯỚC MỸ TRỞ THÀNH VUA BẦU TRỜI - TÀU CỘNG SẼ CHÁNH THỨC TRỞ THÀNH CON CỌP GIẤY TRONG TRANH

Muốn nước Mỹ vĩ đại trở lại và giữ cho nước Mỹ vĩ đại thì có 03 việc mà ông già thất thập cổ lai hy Donald Trump phải mần đó là "Tề Gia - Trị Quốc - Bình Thiên Hạ".

Tề gia thì khỏi bàn, bỏ qua chuyện hôn nhơn, ăn chơi thuở trai trẻ thì đường con cái của ông Trump phải nói là top ten của Thế giới. Với hai cuộc ly hôn và ba cuộc hôn nhân dường như ngang nhiên nếu bạn là Donald Trump , một người đàn ông tự do thừa nhận rằng mình kết hôn với công việc kinh doanh của mình. 

Hiện tại cuộc sống gia đình của tổng thống Trump rất ổn định, ông Trump có hai con trai, Donald Jr. và Eric, và một cô con gái, Ivanka, với người vợ đầu Ivana; cô Tiffany Trump với người vợ thứ hai là bà Marla Maples đã tốt nghiệp đại học; và một cậu con trai năm nay 14 tuổi là con với bà vợ hiện nay là bà Melania.

Lớn lên trong ánh đèn sân khấu, ba đứa con lớn của ông đã lao vào tìm kiếm thành công và hạnh phúc trong khi vượt qua bộ phim truyền hình nổi tiếng trẻ em thông thường. Trong khi đó, Tiffany, 21 tuổi, một ngôi sao nhạc pop đầy tham vọng được nuôi dưỡng ở Los Angeles đã tốt nghiệp trường kinh doanh ở Bờ Đông và đến thị trấn với cái gọi là "Rich Kids of Instagram" của Manhattan . Và Barron trẻ bận rộn chỉ là một học sinh lớp chín
Đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về việc tề gia của tỷ phú Trump. 

Về chuyện trị quốc, ngoài việc các người con, kể cả dâu và rễ của ông Trump và cả bà vợ hiện tại của ông là bà Melania là hậu phương tinh thần vững chắc cho ông Trump để ông vững tin nơi tiền tuyến ra thì họ cũng đã cùng với ông ta xông pha nơi tiền tuyến với 02 nhiệm vụ, một là góp sức mọn với ông ta, hai là tránh xa những cám dỗ của thiên hạ mà kẻ gian, kẻ thù của ông Trump đang ngày đêm ném về phía họ.

Nói tới chuyện bình thiên hạ, bình thiên hạ ở đây phải hiểu là giúp nhơn loại thoát khỏi nanh vuốt của những thế lực quỷ ám chớ không phải là thói "thôn tính thế giới" theo bản chất của đại Hán và các thế lực bành trướng khác trên thế giới này. Rõ ràng ông Trump đã thống lãnh nước Mỹ và Đồng minh tín cẩn của Mỹ để đã và đang làm rất tốt sứ mạng "bình thiên hạ", hiểu theo nghĩa làm cho thiên hạ bình an, thái hòa.

Muốn thiên hạ bình an, thái hòa thì ông Trump và nước Mỹ cùng với các Đồng minh tín cẩn của Mỹ phải "xóa sạch khủng bố - quét sạch độc tài - đánh sụp Tàu cộng - xóa sổ cnxh quái thai". Tất cả những điều này đã được ông Trump tuyên bố và tuyên chiến cũng như đã thực hiện hoàn hảo theo "Tầm nhìn - Chiến lược" và từng "sách lược" cụ thể.

Với khủng bố, Tầm nhìn của tổng thống Trump là phải "vừa hợp tác vừa đấu tranh" với Nga để khoanh vùng, phân dạng và tìm diệt với mục đích cuối cùng là lùa tất cả những tổ chức khủng bố dạt về phía Tàu cộng vì lâu nay chúng được Tàu cộng âm thầm hậu thuẫn để quấy nhiễu thế giới buộc Mỹ và Đồng minh phải bận tay chống lại chúng mà không có đủ lý trí và thì giờ quan tâm đến đại họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng".

Với phát xít kinh tế - chánh trị - xã hội mà Tàu cộng là thủ lãnh thì rõ ràng tổng thống Trump đã thành công trong việc làm suy yếu Tàu cộng trên 03 lãnh vực này. Ông Trump đã bao vây kinh tế Tàu cộng bằng những đòn đánh mới uy lực buộc Tàu cộng phải đứng trước 02 sự lựa chọn là hoặc chấp nhận lựa chọn "cái chết mềm", nghĩa là đầu hàng Mỹ trên võ đài kinh tế là ký vào các thỏa thuận thương mại áp đặt của ông Trump để thay đổi cấu trúc kinh tế dẫn đến việc Tàu cộng phải thay đổi mô thức cai trị xã hội để rồi kết cục là Tàu cộng và khối cnxh quái thai phải sụp đổ,  bị xóa sổ theo đúng quy luật "tồn tại - phát triển - biến mất" mà tiền bối Ronald Reagan đã thành công trong ứng dụng với khối cộng sản Đông Âu và Liên Sô. 

Hoặc Tàu cộng sẽ quyết tử với Mỹ và phần còn lại của Thế giới là "đánh Mỹ tới người lính cuối cùng" như tuyên bố của Tập Cận Bình với ý định phát động một cuộc Vạn lý Trường Chinh bằng tất cả những mưu hèn, kế hiểm của Tàu cộng, kể cả việc "trá bại" ký vào bản thỏa thuận thương hiệu giai đoạn một rồi tung đòn đánh lén bằng con virus cúm Tàu cộng như đã diễn ra ở thì hiện tại.

Với tương quan lực lượng quân sự giữa Mỹ và Tàu cộng hiện nay, việc dùng võ lực để phát động một cuộc chiến tranh quân sự toàn diện với Tàu là chuyện không khó khăn với Mỹ, tuy nhiên là một người thành đạt trên thương trường, là một người biết quý trọng sanh mạng con người, ngay cả những thai nhi mà ông Trump còn quyết tâm giữ lấy khi ban hành Đạo luật chống nạo phá thai thì làm sao ông Trump lại đi chọn cái việc phát động một cuộc chiến tranh quân sự toàn diện với Tàu cộng. 

Bởi vì như vậy sẽ là thất sách vì nó vô tình kích thích chủ nghĩa tự tôn dân tộc của hơn 1,4 tỷ dân gốc Trung Hoa và điều này sẽ thật tồi tệ khi nạn khủng bố toàn cầu sẽ bùng nổ với hiện thực là người Trung Hoa đang hiện diện khắp năm châu. Điều này cũng vừa được ông Trump nhắc lại khi ông nói "chính Hoa Kiều kể cả người Hoa đang sinh sống tại Tàu cộng phải biết căm thù đảng cộng sản của nước họ vì tội đã làm cho Thế giới hoảng loạn bởi con virus cúm Tàu. Tôi luôn yêu quý người dân Tàu cộng,...".

Chiến tranh không phải là giải pháp đem lại hòa bình mà tìm cách ngăn chặn chiến tranh mới là cách đem lại hòa bình cho nhơn loại. Ngăn chặn chiến tranh sẽ có nhiều cách như thỏa hiệp với kẻ gây chiến, như làm cho kẻ gây chiến nghèo đi để không dám có ý định gây chiến,... và trong tất cả các giải pháp ngăn chặn chiến tranh xảy ra còn có một giải pháp là "chạy đua võ trang". Giải pháp "chạy đua võ trang" là giải pháp ngăn chặn chiến tranh hiệu quả nhứt áp dụng cho kẻ thù hùng mạnh xấp xỉ mình nhưng có thái độ thành khẩn phục thiện, còn với loại kẻ thù "chấp mê bất ngộ" thì giải pháp "chạy đua võ trang" sẽ gặp phải 02 kết cục khả dĩ, đó là "hoặc phải cùng kẻ thù quyết chiến tới cùng hoặc phải phát động một cuộc chiến tranh cục bộ - local war buộc kẻ thù xuống thang, ngoan ngoãn đầu hàng để được khoan hồng, lượng thứ" như Nhựt Bổn với 02 trái bom nguyên tử vào những ngày cuối cùng của Đệ Nhị Thế Chiến.

Sau bao năm nghiền ngẫm, ông Trump và cộng sự của ông ta đã biết rõ ý đồ của Tàu cộng với bản chất Hán tộc của nó. Sẽ không dễ dàng để buộc Tàu cộng chọn cái chết từ từ như Liên Sô trước đây, sẽ có những đòn đánh lén khốc liệt hơn cả trận Trân Châu Cảng mà Tàu cộng sẽ thực hiện theo nhiều cách, kể cả cách không có mùi thuốc súng lẫn cách tung ra những võ khí tối tân để chiếm thế thượng phong buộc Mỹ phải thỏa hiệp với Tàu cộng trong đấu pháp "Tiên hạ thủ vi cường", buộc Mỹ phải chấp nhận việc xem Tàu cộng và khối cnxh quái thai là một đối trọng song trùng không thể hủy diệt mà phải chấp nhận thế chân vạc hoặc là phải "cộng sanh" với Tàu cộng như tuyên bố của cựu tổng thống Obama và các cộng sự của him.

Với tổng thống Trump và dàn cộng sự khả tín của ông thì việc cộng sanh với Tàu cộng là điều không thể chấp nhận, Tàu cộng phải bị tan rã và khối cnxh quái thai phải bị xóa sổ như  tuyên bố của ông Trump tại Đại Hội đồng cũng như những gì ông Trump và nước Mỹ đã làm, đang làm và sẽ phải làm. Dĩ nhiên, dù ông Trump và cộng sự của ông ta có thể tài giỏi hơn ông Ronald Reagan và chánh quyền Liên bang thời đó nhưng vẫn không thể khác được với nguyên tắc "chạy đua võ trang để kiến tạo hòa bình". Và khi ông Trump phát động cuộc chạy đua võ trang thì dĩ nhiên ông và cộng sự đã lường trước khả năng Tàu cộng sẽ "Tiên hạ thủ vi cường" nếu nước Mỹ không bịt chặt tất cả các đường máu "mưu sanh thoát hiểm" của Tàu cộng như phát động một cuộc khủng bố toàn cầu hoặc tấn công vào các tài sản của Mỹ và Đồng minh ở trong không thể và trên mặt đất, lòng đất, mặt biển, lòng đại dương,...

Vì lẽ đó nên ông Trump buộc phải rút Mỹ ra khỏi các Hiệp định chống phổ biến võ khí hủy diệt mà nước Mỹ đã ký với Liên Sô trước đây và nước Nga bây giờ. Song song đó là việc ông Trump đã ký ban hành Đạo luật chi tiêu quốc phòng với giá trị hơn 700 tỷ Mỹ kim để từ đó thành lập nên Lực lượng không gian, củng cố cho chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương,... và đặc biệt là "chạy đua võ trang" trong lãnh vực sản xuất hỏa tiễn siêu thanh như ông Trump vừa tuyên bố vào hôm thứ Sáu trong buổi ra mắt cờ hiệu của lực lượng Không gian tại Phòng Bầu Dục.

Cụ thể, trong buổi lễ của Phòng Bầu dục vào chiều thứ Sáu, đánh dấu lá cờ chánh thức mới được công bố của Lực lượng Không gian Hoa Kỳ - USSF, tổng thống Trump đã nói với các phóng viên về cách Hoa Kỳ chế tạo thiết bị quân sự đáng kinh ngạc. Ông Trump nói "Chúng tôi có - Tôi gọi nó là hỏa tiễn siêu lừa, và tôi nghe thấy đêm khác nhanh hơn 17 lần so với những gì họ có ngay bây giờ, khi bạn lấy hỏa tiễn nhanh nhứt chúng tôi có ngay bây giờ. Bạn đã nghe nói Nga có năm lần và Tàu cộng làm việc năm hoặc sáu lần, chúng tôi có một lần 17 lần và nó đã vượt lên".

Ngay sau đó, một phát ngôn nhơn của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ - DOD là Jonathan Hoffman, thơ ký báo chí của DOD hôm thứ Sáu đã xác nhận rằng Ngũ Giác Đài đang phát triển võ khí siêu vượt âm sau khi Tổng thống Trump hồi đầu ngày đã tuyên bố sự tồn tại của một tên lửa siêu lừa đảo với dòng tweet "Bộ Quốc phòng đang làm việc để phát triển một loạt các hỏa tiễn siêu thanh để chống lại những kẻ thù của chúng tôi".

Kẻ thù nguy hiểm nhứt của Mỹ hiện nay không đâu khác ngoài Tàu cộng, Tàu cộng đã nhiều lần tuyên bố sẽ dư sức bắn hạ tất cả các vệ tinh nhơn tạo bằng những hỏa tiễn do nó tự sản xuất. Vào tháng 8/2018, trên bầu trời phía tây bắc Tàu cộng, một hỏa tiễn đã tách khỏi một chiếc xe không người lái hình nêm và bay lên không trung với tốc độ lên tới Mach 6, tức nhanh gấp sáu lần tốc độ âm thanh. Đây là hỏa tiễn hành trình siêu thanh rung động được Tàu cộng đặt tên là Xingkong-2 (waverider) (HCM), sau khi rời khỏi chiếc xe không người lái kia, hỏa tiễn này lắc lư và len lỏi qua tầng bình lưu, lướt trên sóng xung kích của chính nó. Hỏa tiễn Xingkong-2 này do Học viện Hàng không Vũ trụ Tàu cộng sản xuất. Tốc độ và khả năng cơ động của HCM, đã được tờ Thời báo Toàn cầu của Tàu cộng ca ngợi rằng "sẽ cho phép võkhí mới để vượt qua bất kỳ hệ thống phòng thủ chống hỏa tiễn  thế hệ mới nào hiện tại".

Trong nhiều thập kỷ, quân đội Hoa Kỳ và các đối thủ luôn thèm mua có được những hỏa tiễn di chuyển với tốc độ siêu âm, thường được định nghĩa là Mach 5 hoặc cao hơn. Hỏa tiễn đạn đạo xuyên lục địa - ICBM đáp ứng định nghĩa đó khi chúng quay vào bầu khí quyển từ vũ trụ. Nhưng bởi vì ICBM đi dọc theo một con đường đạn đạo có thể dự đoán được, giống như một viên đạn nên ICBM thiếu yếu tố bất ngờ. Ngược lại, các võ khí siêu âm như người điều khiển máy bay như hỏa tiễn HCM của Tàu cộng về mặt khí động học, cho phép chúng né tránh phòng thủ và không cho kẻ thù đoán được mục tiêu mà chúng sẽ tấn công.

Kể từ buổi bình minh của Chiến tranh Lạnh, Ngũ Giác Đài đã định kỳ ném trọng lượng của mình đằng sau sự phát triển của võ khí siêu âm cơ động, chỉ né tránh khi các rào cản công nghệ như lực đẩy, kiểm soát và khả năng chịu nhiệt tỏ ra đáng ngại. Kỹ sư hàng không vũ trụ Mark Lewis, giám đốc nghiên cứu quốc phòng và kỹ thuật cho hiện đại hóa của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ cho biết, bạn thấy rất nhiều hoạt động, đầu tư rất nhiều. Cộng đồng đã bị thiếu hụt và bị lãng quên trong nhiều năm qua.

Giờ đây, dưới thời tổng thống Trump, DOD đang dẫn đầu một khoản phí mới, rót hơn 1 tỷ Mỹ kim hàng năm vào nghiên cứu giả định. Cạnh tranh từ các chương trình đầy tham vọng ở Tàu cộng và Nga là một động lực chính. Mặc dù sự cường điệu và bí mật làm vẩn đục bức tranh, cả ba quốc gia dường như đã đạt được tiến bộ đáng kể trong việc vượt qua các chướng ngại vật quan trọng, chẳng hạn như bảo vệ nghề thủ công khỏi sự nóng lên do ma sát. Gần đây, Nga đã tiết lộ một võ khí có tên Kinzhal, được cho là đạt Mach 10 dưới sức mạnh của chính mình và một loại khác được tăng cường bằng hỏa tiễn cho Mach 27 đáng kinh ngạc và Tàu cộng thì có Dongfeng-17 được phô diễn trong một cuộc diễu hành quân sự gần đây. Trong khi đó, Hoa Kỳ đang thử nghiệm một số võ khí siêu âm mà theo kỹ sư hàng không vũ trụ tại Đại học Colorado, Boulder là Lain Hoyd nói rằng "Đây là một cuộc đua đến Mặt trăng".

Cuộc chạy đua vũ trang mới này hứa hẹn sẽ nâng cao tính toán chiến lược. Các quan chức Nga đã sử dụng thủ công siêu âm vĩ trang hạch tâm như một hàng rào chống lại sức mạnh tương lai của Mỹ trong việc bắn hạ các ICBM, có thể làm suy yếu khả năng răn đe hạch tâm.

Ngược lại, quân đội Tàu cộng - PLA coi võ khí siêu âm (cũng như tấn công mạng và xung điện từ) là một sát thủ của người Hồi giáo, một thuật ngữ dân gian cho một võ khí mang lại lợi thế chống lại kẻ thù có võ trang tốt hơn, theo lời của Larry Wortzel tại Hội đồng Chánh sách đối ngoại của Mỹ, người phục vụ trong Ủy ban đánh giá kinh tế và an ninh Mỹ-Trung nói rằng "Ví dụ, nếu căng thẳng tăng vọt trên Đài Loan hoặc Biển Đông, Tàu cộng có thể bị cám dỗ tiến hành các cuộc tấn công phủ đầu bằng võ khí giả định thông thường có thể làm tê liệt lực lượng Mỹ ở Thái Bình Dương. Ông này cảnh báo rằng "Võ khí siêu âm của Tàu cộng dường như cố tình nhắm mục tiêu tăng cường sự ổn định chiến lược khó khăn đã có từ khi Chiến tranh Lạnh kết thúc".

Theo một báo cáo vào tháng 7/2019 của Dịch vụ Nghiên cứu Quốc hội Hoa Kỳ lưu ý rằng "Hiện nay, các quốc gia khác đang theo đuổi bộ ba nhà lãnh đạo, hoặc hợp tác với họ. Úc đang hợp tác với Hoa Kỳ trên chiếc Mach 8 HGV và Ấn Độ với Nga trên chiếc Mach 7 HCM. Pháp dự định khai thác HCM vào năm 2022 và Nhựt Bổn đang nhắm tới HGV vào năm 2026". Năm ngoái Nhựt Bổn đã cam kết với Mỹ để cùng khám phá không gian, Ấn Độ thì đang cùng Mỹ thắt chặt mối quan hệ đồng minh chiến lược, chỉ còn mỗi Tàu cộng là một mình thách thức Thế Giới.

Tóm lại, tất cả những phát ngôn và hành động của tổng thống Trump đều hướng tâm tới mục đích đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai. Lẽ ra quyết tâm này của ông Trump sẽ chưa được triển khai nhanh chóng nếu như Tàu cộng không quá manh động và nham hiểm khi dùng con virus cúm Tàu cộng ra đòn "Tiên hạ thủ vi cường". Tuy nhiên vì Tàu cộng quá thâm độc, nham hiểm nên sách lược của tổng thống Trump phải được nhanh chóng thực thi. Bởi vì với thái độ của Tàu cộng hiện nay, mọi lời răn đe bằng tuyên bố, bằng thuyết phục đều chỉ là "đờn khảy tai trâu". 

Một cuộc khủng bố toàn cầu do Tàu cộng phát động sẽ rất khó xảy ra sau khi nó đã thành công trong việc dùng virus cúm Tàu cộng tấn công thế giới nhưng một cuộc chiến tranh cục bộ - local war là rất khả tưởng. Đây là lý do mà tổng thống Trump cùng cộng sự đang nhanh chóng hoàn thiện Lực lượng Không gian và chạy đua phát triển hỏa tiễn siêu âm gấp Nga và Tàu cộng cả chục lần để triệt tiêu thái độ ngông cuồng của Tàu cộng nếu nó có ý định tấn công Mỹ trong không gian và trên mặt đất, mặt biển, trong lòng đại dương thì "hỏa tiễn siêu lừa" sẽ đánh dập đầu ngón đòn tiên hạ thủ vi cường của Tàu cộng trong chớp mắt.

Hiện nay, các nước láng giềng với Tàu cộng vẫn e sợ Tàu cộng, sợ Tàu cộng sẽ "đánh đòn phủ đầu" bởi những võ khí tối tân của nó. Cũng đúng thôi vì hàng thập kỷ qua, dưới sự nắm quyền của các tổng thống tiền nhiệm, nước Mỹ đã bị Tàu cộng thao túng chánh trường nên đã để Tàu cộng vượt lên gây ra nỗi ám ảnh với các tiểu quốc lân bang. Ngày nay dưới sự thống lãnh của Thống soái Donald Trump, Tàu cộng buộc phải trở lại thân phận con cọp giấy, Tàu cộng chỉ đủ sức hù dọa những con chó trung thành với nó như đám chánh khách Mỹ thân với nó, như Việt cộng, Cam cộng,... ngoài ra, các tiểu quốc oai hùng khác như Nam Hàn, Indonesia,... kể cả Bắc Hàn đã không còn kiêng dè Tàu cộng nữa./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo