Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SAU BÊ BỐI OBAMAGATE, CỰU TỔNG THỐNG OBAMA Ở TÙ HAY TỊ NẠN VÀ NÊN TỊ NẠN Ở ĐÂU ?

SAU BÊ BỐI OBAMAGATE, CỰU TỔNG THỐNG OBAMA Ở TÙ HAY TỊ NẠN VÀ NÊN TỊ NẠN Ở ĐÂU ? Với bê bối động trời mà thế giới đang biết đến với tê...

SAU BÊ BỐI OBAMAGATE, CỰU TỔNG THỐNG OBAMA Ở TÙ HAY TỊ NẠN VÀ NÊN TỊ NẠN Ở ĐÂU ?

Với bê bối động trời mà thế giới đang biết đến với tên gọi OBAMAGATE do gian đảng của Obama gây ra cho Trung tướng tình báo - cựu cố vấn an ninh quốc gia tiền trào của chánh quyền tổng thống Donald Trump là tướng Michael Flynn thì tội của Obama sẽ được định danh là "Treason - Phản quốc". Với tội này, Obama sẽ mọt gông nếu không sớm đào tị khỏi Mỹ.

Nhưng dù có đào tị khỏi Mỹ thì Obama cũng sẽ bị bắt và dẫn độ về Mỹ nếu như nơi mà Obama tị nạn không phải là Tàu cộng. Nói cách khác, nếu chánh quyền của tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa mà làm tới cùng vụ OBAMAGATE thì Obama chỉ có 02 sự lựa chọn duy nhứt, một là ở tù mọt gông, hai là đào tị qua Tàu cộng.

Hiện nay, CIA và FBI đang phối hợp chặt chẽ với Bộ Ngoại giao Mỹ để sưu tra, tróc nã tội làm gián điệp cho Tàu cộng, đó cũng là một trong số rất nhiều lý do để tổng thống Trump sa thải hàng loạt quan chức của CIA, FBI, Bộ Ngoại giao vốn được Obama chỉ định mà đầu tiên là tay Steve Linick - Tổng thanh tra của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ.

Ở bài viết này, cá nhơn chỉ đưa ra những bằng chứng "sơ khởi" về việc cáo buộc Obama là một tên gián điệp của Tàu cộng được cú đêm Kissinger nhào nặn cùng với sự hà hơi tiếp sức của gia tộc gốc Do Thái và cũng là một gia tộc tài phiệt khét tiếng trên thế giới đó là gia tộc Pritzker và tài phiệt Soros.

Obama sẽ không được ai biết đến nếu như không có sự ủng hộ của gia tộc gốc Do Thái là gia tộc Pritzker với thương hiệu toàn cầu là chuỗi khách sạn và resort Hyatt. Chiếc ghế Thượng nghị sĩ tiểu bang Illinois mà Obama lần đầu tiên có được ở tuổi 35 là một phi vụ áp phe chánh trị của gia tộc Pritzker trong nghệ thuật "buôn vua" mà gia tộc này đã thành công.

Năm 1999, Obama ra tranh cử Quốc Hội và đã thất bại, sau đó, vào năm 2003, Obama bắt đầu ứng cử vào Thượng viện Hoa Kỳ và nhờ có sự rút lui của ứng cử viên hàng đầu của đảng Dân chủ tại tiểu bang Illinois là David Axelrod do vụ bê bối tình dục nên Obama đã cầm vé của David Axelrod sau khi giành chiến thắng với 52% phiếu bầu tại cuộc cạnh tranh nội đảng diễn ra vào tháng 3/2004 để đi đến trận chung kết với đối thủ của Đảng Cộng hòa là Jack Ryan vào tháng 11/2004. Lần này Obama cũng lại "gặp may" khi Jack Ryan đã rút lui vào tháng 7/2004 vì một vụ bê bối tình dục và cuối cùng Obama được bầu vào Thượng viện Hoa Kỳ với 70% số phiếu.

Trước khi chính thức trở thành Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ tại Thượng viện Hoa Kỳ, Obama đã được gia tộc Pritzker giới thiệu với đồng hương gốc Do Thái là cú đêm Kissinger, được cú đêm Kissinger huấn luyện nên Obama đã cùng với vợ chồng Bill Clinton luôn gọi cú đêm Kissinger là thầy. Tới tháng 02/2007, Obama tuyên bố ứng cử vào vị trí tổng thống Mỹ và đã dễ dàng đánh bại Hillary Clinton vào tháng 6/2008 để trở thành ứng cử viên của Đảng Dân chủ. Vào tháng 11/2008, Obama đánh bại ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa John McCain để trở thành tổng thống người Mỹ gốc Phi đầu tiên của Hoa Kỳ và là tổng thống thứ 44 của nước Mỹ.

Trở lại chuyện của gia tộc Pritzker, chỉ trong vòng từ năm 2006 đến năm 2008, gia tộc Pritzker đã khai trương thêm 12 khách cao cấp, nâng tổng số lên 19 khách sạn cao cấp của Pritzker tại Tàu cộng. Tới tháng 5/2019, theo lời của David Udell, chủ tịch châu Á-Thái Bình Dương, Hyatt Hotels cho hay rằng "Chúng tôi có 74 khách sạn hoặc 21.021 phòng tại Tàu cộng ngày hôm nay và chúng tôi dự định tăng gấp đôi sự hiện diện của chúng tôi tại Tàu cộng trong bốn năm tới, với một chuỗi khách sạn gồm 27.000 phòng, chiếm gần một phần ba chuỗi khách sạn phát triển toàn cầu của chúng tôi".

Nói tới gia tộc Pritzker với thương hiệu Hyatt Hotels thì cũng phải nói tới tay Thống đốc tiểu bang Illinois hiện nay, đó là tay Jay Robert Pritzker, Thống đốc thứ 43 của tiểu bang Illinois. Tay JB Pritzker này vốn là một chủ doanh nghiệp tư nhân có trụ sở tại Chicago và là đối tác quản lý và đồng sáng lập của Tập đoàn Pritzker, đồng thời là thành viên của gia đình Pritzker sở hữu chuỗi khách sạn Hyatt. Giá trị tài sản ròng cá nhơn của B Pritzker ước tính là 3,4 tỷ Mỹ kim. JB Pritzker là một kẻ mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump thể nặng hiện nay và cũng là Thống đốc tiểu bang tham dự nhứt nước Mỹ hiện nay.

JB Pritzker đã từng vướng vào một bê bối chánh trị vào năm 2008 lúc Blagojevich làm Thống đốc tiểu bang Illinois. Tại một bản ghi âm nghe lén của FBI vào ngày 06/11/2008 đã cho thấy Pritzker  và Blagojevich đã thảo luận về các kịch bản giao dịch khác nhau sẽ có lợi cho thống đốc. Trong cùng ngày, cuộc trò chuyện giữa hai người đã thảo luận về một khả năng "Có lẽ Blagojevich nên làm theo mong muốn của Obama và chọn bạn của tổng thống đắc cử là Valerie Jarrett, vào ghế Thượng viện". Cuối cùng, vào ngày 07/12/2011, Blagojevich bị kết án 14 năm tù giam liên bang và chánh thức ngồi tù vào ngày 15/3/2012, tại Viện cải huấn Liên bang, Englewood , Colorado.

May mắn cho cựu Thống đốc thứ 40 của tiểu bang Illinois là vào ngày 18/2/2020, Tổng thống Trump đã bắt đầu bản án tham nhũng 14 năm của Blagojevich và đã xóa sạch bản án nhưng không bị kết án ông ta mặc dù trước đó, vào ngày 16/4/2018, Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã từ chối xét xử phúc thẩm lần thứ hai trong hai năm. Tổng thống Trump nói rằng "Tôi không biết rõ về anh ấy, tôi đã gặp anh ấy một vài lần, anh ấy đã ở một thời gian ngắn trên The Apprentice năm trước, có vẻ như là một người rất tốt, không biết anh ấy, nhưng ông ta đã ngồi tù 8 năm, còn rất nhiều thời gian nữa". 

Được tổng thống Trump đặc cách ân xá, Rod Blagojevich đã bay về Chicago vào tối hôm đó. Nói chuyện với các phóng viên sau khi được thả, ông tuyên bố "Tôi vô cùng biết ơn Tổng thống Trump, và tôi sẽ sống được chừng nào tôi còn sống. Với tôi, ông  Trump là một người đàn ông không chỉ cứng rắn và bộc trực, mạnh mẽ, mà còn có một trái tim nhân hậu". Tại sao Obama là chiến hữu mật thiết với Rod Blagojevich nhưng Obama không dám cứu ông ta mà lại để cho tổng thống Trump ra tay cứu giúp? Đây là một trong số cách thu phục nhơn tâm của tổng thống Trump.

 Ngược lại với ông Rod Blagojevich Thống đốc Dân chủ thứ 40 của tiểu bang Illinois đã được ông Trump tuyên bố sẽ xem xét lại bản án và sẽ ân xá vào buổi trò chuyện với các ký giả vào ngày 31/5/2018 thì ông Bruce Rauner, Thống đốc Cộng Hòa thứ 42 của tiểu bang Illinois luôn ra mặt chống đối, tấn công vào tổng thống Trump. Kết cuộc là ông Bruce Rauner đã bị tay tài phiệt ủng hộ Obama là JB Pritzker đánh bại trong cuộc tổng tuyển cử vào ngày 06/11/2018.

Quay lại tiêu đề của bài viết, sở dĩ cá nhơn khẳng định Obama là một gián điệp của Tàu cộng bởi vì con đường quan lộ của Obama được xây dựng bắng những đồng tiền bẩn đậm mùi Tàu cộng. Nước Mỹ đã suy thoái nghiêm trọng sau 08 năm điều hành của tổng thống Bush con, vụ khủng bố kinh hoàng ngày 11/9/2001 rồi sau đó là nước Mỹ sa lầy ở Trung Đông đã giúp cho Tàu cộng vươn vai lớn mạnh vì Tàu cộng đã được Bush con đặt cách vào WTO với sự loby trước đó của tiền nhiệm Bill Clinton cùng với cú đấm chí mạng của vụ khủng bố ngày 11/9/2001. 

Chưa dừng lại, với sự phá hoại của đám cá mập Mỹ điển hình như tài phiệt Soros, tài phiệt nhà Pritzker,... cơn bão khủng hoảng tài chánh đã ập xuống nước Mỹ. Hàng loạt nhà băng lớn, lâu năm ở Mỹ như Lehman Brothers, Morgan Stanley, Citigroup, AIG, … đã điêu đứng, tình trạng đói tín dụng xuất hiện làm cho khu vực kinh tế thực của Hoa Kỳ cũng rơi vào tình huống khó khăn, điển hình là cuộc Khủng hoảng ngành chế tạo ô tô Hoa Kỳ 2008-2010. Tàu cộng cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng tuy nhiên đó chỉ là "ảnh hưởng giả tạo" bởi vì rất bất thường là mặc dù Mỹ, EU, Nhựt Bổn đều rơi vào suy trầm dai dẳng thì Tàu cộng lại  bùng nổ kinh tế một cách ngoạn mục.

Ngay trong lúc các đại gia kinh tế của thế giới đang hoảng loạn, chao đảo bởi cơn bão khủng hoảng tài chánh hoành hành thì Tàu cộng phải hứng thêm những thiên tai và nhơn tai khủng khiếp như mưa băng và bão tuyết nghiêm trọng ở miền Nam Tàu cộng vào tháng 01/2008, trận động đất Tứ Xuyên tàn khốc năm tháng sau đó, đã cướp đi sinh mạng của 70.000 người. Tình trạng bất ổn ở Tây Tạng,... Nhưng Tàu cộng vẫn tổ chức thành công Thế vận hội mùa hè tại Bắc Kinh vào tháng 8/2008. Chỉ 02 năm sau, vào năm 2010 thì Tàu cộng đã chánh thức vượt qua Nhựt Bổn trở thành ngôi vị số 02 của nền kinh tế thế giới với việc tăng trưởng GDP năm 2010 của Tàu cộng đạt 5.879 tỷ Mỹ kim trong khi đó tăng trưởng GDP của Nhựt Bổn chỉ đạt 5.474 tỷ Mỹ kim.

Không có gì phải ca ngợi Tàu cộng cũng không có gì phải ngạc nhiên bởi sự tăng trưởng của Tàu cộng, bởi vì lúc đó Tàu cộng được đám cá mập Mỹ hậu thuẫn như Soros, Hyatt của gia tộc Pritzker và hàng loạt tài phiệt khác đã đô xô sang Tàu cộng kiếm ăn vì lợi thế nhơn công giá rẻ, dân số đông, tham nhũng tràn lan và đặc biệt là để né thuế hà khắc của chánh quyền Obama.

Tài phiệt Soros thì bơm tiền cho tập đoàn địa ốc HNA để thâu tóm thị trường toàn cầu kể cả việc HNA mở đường bay ra quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam Cộng Hòa. Dòng tộc Pritzker thì mở hàng loạt chuỗi khách sạn cao cấp ở Tàu cộng,..., kinh tế quyết định chánh trị, các chánh trị gia bẩn thỉu của Mỹ cũng bị Tàu cộng xỏ mũi từ đây.

Trước thái độ thần phục Tàu cộng của Obama, rất nhiều chánh khách Mỹ đã lên tiếng nhưng lời nói của họ cũng chỉ là đờn khảy tai trâu. Một trong số những người phản đối mạnh mẽ nhứt đó là Trung tướng Michael Flynn với tư cách là Giám đốc cơ quan tình báo quốc phòng. Nhận thấy ông Michael Flynn quá nguy hiểm cho bản thân mình nên Obama đã buộc ông ta phải nghỉ hưu, rời quân ngũ vào ngày 07/8/2014. Sau khi rời quân ngũ, ông thành lập Tập đoàn Flynn Intel có trụ sở tại Alexandria, Virginia, nơi cung cấp dịch vụ tình báo cho các doanh nghiệp và chính phủ, bao gồm cả những người ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Cũng như ông Peter Navarro, tác giả cuốn "Death by China - Chết bởi Tàu cộng" hiện là cố vấn cao cấp của tổng thống Trump thì ông Michael Flynn cũng là một người theo đảng Dân chủ. Và dưới con mắt nhìn đời sâu sắc của mình, ông Trump đã vượt qua rào cản đảng phái, thu dụng ông Michael Flynn làm người "bạn đời tiềm năng" cho ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa. Ngay sau khi đắc cử tổng thống, ông Trump đã mời ông Michael Flynn làm cố vấn an ninh quốc gia cho mình bất chấp lời nhắn nhủ của Obama tại Phòng Bầu dục rằng "Có 02 kẻ mà tổng thống Trump phải cảm giác đó là ông Michael Flynn và Kim Jong Un của Bắc Hàn".

Trước tài năng của ông Michael Flynn mà Obama cho rằng sẽ cực kỳ nguy hiểm cho thân phận gián điệp của Tàu cộng mà Obama đã đảm nhận nên khi khuyên không được ông Trump, Obama đã tiến hành cuộc bịt miệng ông Michael Flynn bằng việc chỉ đạo cho tay chân của mình gài bẫy ông Michael Flynn mà 02 tên đặc vụ FBI là Peter Strzok và Joe Pientka đã tới Bạch Cung gặp cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn chỉ sau một ngày nổ ra cuộc tranh cãi vào ngày 24/01/2017 về việc sắp tới với ông Michael Flynn hoặc những người khác tại Bạch Cung về bản chất của cuộc điều tra của FBI mà sau cuộc tranh cãi này thì tay phó giám đốc FBI là Andrew McCabe là người cuối cùng đã gọi Flynn nói Peter Strzok và Joe Pientka sẽ gặp ông Michael Flynn để được cung cấp những bằng chứng về việc ông Michael Flynn đã gặp đại sứ Nga tại Mỹ là Serge Kislyak trước đây.

Loại ông Michael Flynn ra khỏi chánh quyền của tổng thống Trump là chưa đủ mà phải cho  ông ta vào tù và dẹp tiệm luôn cái Tập đoàn Flynn Intel và gán ghép ông Michael Flynn với tổng thống Trump để phế truất, bỏ tù luôn ông Trump mới là mục đích tối thượng của Obama và Tàu cộng.  Cuối cùng thì mục đích bẩn thỉu của Obama cũng chỉ đạt được "nửa chừng xuân" khi ông Michael Flynn bị tay thợ săn phù thủy Robert Mueller cáo buộc tội thông đồng với Nga theo Đạo luật Logan mà Robert Mueller không thể tìm ra một chứng cớ nào cho thấy ông Trump thông đồng với Nga vì có đâu mà tìm.

Thêm một nạn nhơn mới của Obama và gian đảng đó là tay thợ săn phù thủy Robert Mueller. Bởi vì nhiệm vụ do Obama và gian đảng giao cho Robert Mueller đã bị Robert Mueller phá sản. Tuy nhiên ngay trong lúc Robert Mueller buộc tội tướng Michael Flynn theo Đạo luật Logan thì đồng minh, đồng đảng của Obama là tay John Kerry đang run cầm cập vì nỗi ám ảnh của việc bỏ tù oan tướng Flynn đang vây chặt mặt ngựa John Kerry do tay này đã công khai tiếp xúc với quan chức cấp cao của Iran ngay trong lúc nước Mỹ coi Iran là kẻ thù.

Còn chuyện Obama là một tên gián điệp của Tàu cộng thì tui sẽ viết tiếp tục ở lần tới vì chuyện này nó rất dài./.

Tran Hung.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo