Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT NAM LÀ XỨ SỞ CỦA "THIÊN THẦN"

VIỆT NAM LÀ XỨ SỞ CỦA "THIÊN THẦN" Hết khen "cô giáo" nói "ai cũng gù mình thẳng lưng thì thành người khuyết tật&qu...

VIỆT NAM LÀ XỨ SỞ CỦA "THIÊN THẦN"

Hết khen "cô giáo" nói "ai cũng gù mình thẳng lưng thì thành người khuyết tật" là người sống thẳng thắn, trung thực; giờ đến khen việc nâng điểm cho học sinh là làm chuyện phước đức vì giúp học sinh lập nghiệp, tạo phước cho đời.

Úi trời! 
Trước sau gì người ta cũng sẽ khen làm đĩ là một nghề cao quý vì nó làm cho đàn ông sướng; hiếp dâm là hành động tạo phước cho phụ nữ vì giúp phụ nữ biết thế nào là khoái lạc; giết người là một việc làm nhân đạo vì giúp giải thoát con người để sớm được vể thiên đàng, cực lạc sống sướng hơn.

VN bây giờ không có người xấu, việc xấu. Những đứa tham nhũng, hối lộ, giết người cướp của, đâm thuê chém mướn, hiếp dâm, làm đĩ, trộm cắp... gì cũng đều là những đứa có "nhân thân tốt", "thương yêu giúp đỡ mọi người".

Cho nên từ đứa lớn nhất nước giết người ơn của mình, hiếp con gái nuôi xong sai thuộc hạ thủ tiêu để bịt miệng, giết hàng triệu người VN thì được tôn làm cha già dân tộc, được tôn vinh là đứa đức độ, thương yêu đồng bào; đến đứa cán bộ xã giết cháu mình để lãnh tiền bảo hiểm cũng là thằng tốt, rất thương yêu cháu...

VN không có ai xấu, toàn "thiên thần" không hà! Hèn nào thằng cẩu tạp chủng hoàng duy hùng lết về VN quỳ lạy VC xin làm...  người tốt!
 
Ngô Du Trung 









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo