Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

JOE BIDEN LẠI TIẾP TỤC MẤT TRÍ NHỚ

JOE BIDEN LẠI TIẾP TỤC MẤT TRÍ NHỚ Hôm thứ Sáu vừa qua, một lần nữa ứng cử viên Dân chủ Joe Biden lại tiếp tục "mất tró nhớ"...

JOE BIDEN LẠI TIẾP TỤC MẤT TRÍ NHỚ

Hôm thứ Sáu vừa qua, một lần nữa ứng cử viên Dân chủ Joe Biden lại tiếp tục "mất tró nhớ" khi lão ta mở miệng đổ lỗi cho Tổng thống Trump đã thúc đẩy Cuba tham gia Hội đồng Nhơn quyền Liên Hợp Quốc - một chỉ trích bỏ qua tư cách thành viên của Cuba nhiều lần trong thời gian của chính quyền Obama mà Joe Biden là phó tổng thống.

Joe Biden phán rằng trên twitter bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha rằng "Thất bại quốc tế của tổng thống Trump đã dọn đường cho Cuba tham gia Hội đồng Nhơn quyền Liên Hợp Quốc. Điều này sẽ phản bội các tù nhơn chánh trị của Cuba và làm suy yếu chánh sách ngoại giao của Hoa Kỳ. Với tư cách là Chủ tịch, tôi sẽ lãnh đạo bằng cách trao quyền cho người dân Cuba và bảo vệ nhơn quyền".

Hoa Kỳ ít liên quan đến cuộc bỏ phiếu thành viên của Hội đồng Nhơn quyền LHQ do Đại hội đồng 193 thành viên quyết định bởi vì Hội đồng này đã có một thái độ chống Mỹ trong nhiều thập kỷ qua. Nhiều chánh quyền Hoa Kỳ đã bày tỏ sự thất vọng khi các quốc gia có hồ sơ nhơn quyền kém đã gia nhập tổ chức này trong những năm qua.

Chính sự thất vọng đó đã khiến chánh quyền của tổng thống Trump rút Mỹ ra khỏi Hội đồng ăn hại này vào năm 2018. Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc khi đó Nikki Haley đã mô tả Hội đồng này là một người bảo vệ những người vi phạm nhơn quyền và một sự chấm dứt thiên vị chánh trị.

Khi Mỹ chánh thức rút khỏi cái tổ chức ăn hại trên thì cái tổ chức ăn hại này đã thu nạp hàng loạt các quốc gia bóp nghẹt nhơn quyền như Tàu cộng vừa rồi đã trở thành thành viên của tổ chức này chẳng hạn.

Chẳng hiểu Joe Biden đã dựa vào đâu khi đổ lỗi cho chánh quyền của tổng thống Trump là nguyên nhân thúc đẩy cho tổ chức nhơn quyền LHQ dung nạp những quốc gia bất hảo về nhơn quyền. Thì ra Joe Biden đã suy nghiệm rằng, vì Mỹ thời ông Trump đã rút chân ra khỏi đống rác của tổ chức nhơn quyền LHQ nên mới trống chỗ cho các quốc gia bất hảo về nhơn quyền như Cuba, Venezuela, Tàu cộng,... nhảy vào thế chỗ. Không lẽ Joe Biden lại khuyên con trai mình là đừng dại ly dị vợ khi nhiều lần con trai Joe Biden bắt tại trận vợ của cu cậu ngoại tình bởi vì theo quan điểm của Joe Biden thì con trai đừng dại bỏ vợ mà vô tình trao cho vợ nó quyền tự do ăn nằm với trai ?

Joe Biden đã quên mất rằng trong thời gian Obama làm tổng thống và Joe Biden làm phó tổng thống thì Cuba là thành viên thường xuyên của Hội đồng Nhơn quyền LHQ. Cuba đã được bầu theo nhiệm kỳ ba năm vào năm 2009, 2013 và 2016, tương ứng với nhiệm kỳ tổng thống Obama và phó tổng thống Joe Biden. Chánh quyền Obama - Joe Biden đã không quản lý để ngăn chặn những quốc gia bất hảo về nhơn quyền khác như Nga, Venezuela và Ả Rập Saudi trở thành thành viên của tổ chức Nhơn quyền LHQ.

Trước hành vi ngớ ngẩn của Joe Biden, bà Mercedes Schlapp, Giám đốc Truyền thông Chiến lược của Bạch Cung trong chánh quyền tổng thống Trump và hiện đang tham gia vào đội ngũ của chiến dịch tái tranh cử của ông Trump năm 2020 nói với Fox News rằng:

- Một lần nữa, Joe Biden không thể nhớ được mình đang điều hành văn phòng nào, vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi ông quên rằng Cuba đã được bầu ba lần vào Hội đồng Nhơn quyền của Liên Hợp Quốc khi ông còn là Phó tổng thống;

- Một điều kỳ quặc là Sleepy Joe muốn quay trở lại với chánh sách thất bại của Obama - Biden - Cuba, điều này đã làm tổn thương người dân Cuba và giúp đỡ nhà độc tài Venezuela, Nicolás Maduro. Biden luôn xoa dịu những người cộng sản. Giống như anh ta đã bán hết người Mỹ cho Tàu cộng trong khi Hunter trở nên giàu có, giờ anh ta bán hết người Cuba và Venezuela để đánh cắp Bernie Sanders và AOC Alexandria Ocasio-Cortez. Điều này có thể giúp với Chavistas trong bữa tiệc của anh ấy, nhưng anh ấy sẽ thua cuộc bầu cử vào tháng 11.

Năm nay, Sudan, Libya và Venezuela là một trong số những thành viên mới được bầu vào ghế tại Hội đồng nhơn quyền ở Geneva. Họ đã tham gia các quốc gia bao gồm Somalia, Eritrea, Cameroon, Bangladesh, Philippines và Bahrain được bầu một năm trước đó.

Sẽ không oan khi ông Trump đặc cho Joe Biden biệt danh Joe ngủ gục, bởi vì lão này liên tục có những phát ngôn như kẻ đang ngái ngủ nói sảng. Với kiểu ngủ gục này mà Joe Biden được bầu làm tổng thống thì đó là đại họa cho nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung nhưng lại là niềm vui chiến thắng của Tàu cộng và khối cnxh quái thai. Đám Vẹm kiều suốt ngày sống bằng nghề chửi ông Trump cũng rặc một phường ngủ gục vì nguyên lý trâu tầm ngưu, mã tầm ngựa vậy./.

Tran Hung.

Joe biden lại tiếp tục mất trí nhớ


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo