Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO CÓ NHỮNG NGƯỜI BỊ CẢ HAI PHÍA TẤN CÔNG ?

TẠI SAO CÓ NHỮNG NGƯỜI  BỊ CẢ HAI PHÍA TẤN CÔNG ? Chế độ độc  tài đang cầm quyền tại Việt Nam là chế độ độc  tài đảng  trị.Nó chỉ là...

TẠI SAO CÓ NHỮNG NGƯỜI  BỊ CẢ HAI PHÍA TẤN CÔNG ?

Chế độ độc  tài đang cầm quyền tại Việt Nam là chế độ độc  tài đảng  trị.Nó chỉ là bề nổi của một tảng băng chìm.

Trong đầu của 95 triệu dân Việt Nam còn tồn tại hàng trăm chế độ  độc  tài khác. Nó đang ẩn nấp,khưu trú bởi tham vọng quyền lực, sự đam mê địa vị ,giàu sang, lạc thú vật chất do quyền lực mang lại.

Sự đam mê này đang bị quyền lực của "cái còng và khẩu súng", sự  tuyên truyền của chế độ  độc tài đảng  trị đánh  bại.Do đó nhiều người chống chế độ "đảng  trị" chưa chắc là mong muốn đất nước có dân chủ. Họ chỉ hất cẳng tên này xuống để đưa quyền lực của họ lên thay.

Tuy nhiên như thế thì đốt cháy lăng Hồ Chí Minh này thì sẽ có lăng của lãnh tụ khác. Đánh  bại  một đảng  phái này sẽ có một đảng phái khác lên chiếm quyền và thi hành các chính sách y hệt để  bảo vệ quyền lực.

Bất cứ một chế độ mới nào khi muốn kích động  nhân dân chống lại chế độ  cũ cũng cho lãnh tụ của mình  là anh minh, đạo  đức nhất, đảng của mình là thiên tài nhất. Nhưng chỉ sau vài năm hoặc vài chục năm cầm quyền là vứt  lý tưởng, những lời hứa hẹn, cam kết, tuyên truyền vào thùng rác. Chúng coi máu của người dân dùng để cướp và bảo vệ chính quyền của chúng như nước lã.

Do vậy người dân đừng  nên ngây thơ tin vào bất kỳ một đảng phái hay lãnh tụ nào đó . Cộng sản hay không cộng sản chỉ là một tên gọi để gọi tên bọn hám quyền.

Muốn không tha hóa thì bên cạnh đảng cầm quyền phải có một đảng đối  lập được một giao ước là hiến pháp thừa nhận để kiểm soát quyền lực của đảng đang nắm quyền. Từ đó buộc đảng  này phải bị đảng đối lập chỉ trích, bị đối lập đưa  ra tòa, bỏ tù nếu gian dối làm sai, 4 năm một lần phải trao ra  quyền lực để  dân bầu lại một chính phủ mới. Có như vậy đảng   này mới cố gắng hết sức, trong sạch hết sức để được dân tín nhiệm tiếp tục mướn "làm thuê" cho mình. Cái này gọi là dân cai trị đảng chứ không phải đảng  cai trị dân.

Thật sự thì những kẻ muốn thay đảng  cộng sản nắm quyền cũng giống y hệt đảng cộng sản luôn luôn ghét, căm thù những người có tư tưởng dân chủ. Chúng luôn ngụy biện là với dân trí Việt Nam phải cần có độc  tài cai trị. Dù độc tài cướp quyền con người và coi dân như súc vật. Vì thế nếu cộng sản chụp mũ những người đấu  tranh dân chủ là phản động thì những kẻ có tư tưởng độc tài này cũng sẽ chụp mũ họ là cộng sản để  giành lợi thế chính nghĩa.

Bởi vậy đôi  khi ta thấy trên mạng có những người bị cả 2 phía phỉ báng, bôi nhọ, chụp mũ là vì họ chống lại mọi chế độ  độc  tài. Và thế là bị cả 2 thế lực độc  tài tấn công đồng  loạt.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo