Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIẢI NGỐ VIỆT CỘNG QUA 02 TÊN ĐẠI DIỆN LÀ Nguyễn Chí Vịnh & Luật sư Hoàng Duy Hùng (tiếp theo)

GIẢI NGỐ VIỆT CỘNG QUA 02 TÊN ĐẠI DIỆN LÀ Nguyễn Chí Vịnh & Luật sư Hoàng Duy Hùng (tiếp theo) Phần 1: https://www.thesaigonpost.uk/2020...

GIẢI NGỐ VIỆT CỘNG QUA 02 TÊN ĐẠI DIỆN LÀ Nguyễn Chí Vịnh & Luật sư Hoàng Duy Hùng (tiếp theo)
Tiếp tục chủ đề trên, xin trích dẫn lại một số ý chính mà tên Việt cộng Nguyễn Chí Vịnh đã phát biểu trong tiêu đề của bài báo Vẹm "Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh: Hoà hợp, hoà giải dân tộc đã thành công" đăng ngày 30/4/2020 như sau:

1. Vậy thì ngày hôm nay, những giá trị quan trọng nhất của đất nước mà chúng ta phải giữ được, đó là toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ, độc lập chủ quyền đất nước và hoà bình.
Chúng ta đánh vì hoà bình, hy sinh xương máu vì hoà bình thì bây giờ phải giữ bằng được hoà bình cho nhân dân, từ đó mới có nước Việt Nam phát triển. Đấy là hai ý nghĩa sâu sắc của chiến thắng 30/4, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

2. Chúng ta đánh vì hoà bình, hy sinh xương máu vì hoà bình thì bây giờ phải giữ bằng được hoà bình cho nhân dân, từ đó mới có nước Việt Nam phát triển. Đấy là hai ý nghĩa sâu sắc của chiến thắng 30/4, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Dân tộc Việt Nam đã khắc phục hội chứng chiến tranh rất nhanh. Việt Nam không còn hội chứng chiến tranh ngay khi chiến tranh chấm dứt. Đó là điều “rất Việt Nam”.

3. Chúng ta không quên quá khứ, nhưng cùng gác lại để xây dựng quan hệ mới, đôi bên cùng có lợi, trên cơ sở luật pháp quốc tế. Và mục tiêu, yêu cầu và nguyên tắc quan trọng đầu tiên trong mối quan hệ đó là phải tôn trọng độc lập tự chủ và chế độ chính trị của Việt Nam. TẠM NGƯNG TRÍCH để PHẢN BÁC.

- PHẢN BÁC Ở MỤC SỐ 1: 

Xin hỏi riêng tướng Nguyễn Chí Vịnh và cũng là hỏi chung với đảng cộng sản Việt Nam rằng, Việt Nam dưới sự cai trị của Việt cộng đã thực sự "toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ, độc lập chủ quyền đất nước và hoà bình" chưa ?

Khẳng định, Việt Nam hôm nay vẫn là một quốc gia mất chủ quyền dưới nhiều hình thức, mất chủ quyền do bỏ mặc chủ quyền, mất chủ quyền do đi đêm với Tàu cộng để đợ đất, bán nước vì mục tiêu và sự quyết tâm của Việt cộng là "còn đảng còn mình - thà mất nước chớ không để mất đảng cộng sản".

Cụ thể, quần đảo Hoàng Sa đã hoàn toàn rơi vào tay Tàu cộng vậy thì toàn vẹn lãnh thổ ở chỗ nào? Chắc chắn trước câu hỏi này, lũ Việt cộng xác Việt hồn Tàu sẽ tru lên như chó sói gọi bầy rằng "Việt Nam Cộng Hòa đã nhu nhược, hèn nhát để mất Hoàng Sa" mà một trong số kẻ đã sủa ra như vậy chính là tên luật sư Hoàng Duy Hùng, kẻ đã "đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu" với tên trọc phú cháu của tên đao phủ Hoàng Phủ Ngọc Tường là trọc phú Hoàng Kiều, kẻ đang ra mặt phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa và cũng là ân nhân của hai anh em Trương Quốc Tuấn -Trương Quốc Huy.

Khi nói tới tinh thần bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, đặc biệt là bảo vệ chủ quyền ở Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa, không cần phải nói nhiều với loại lưỡi gỗ Việt cộng mà chúng ta nên lấy những bài báo của Việt cộng nói về điều này với thái độ ca ngợi tinh thần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam Cộng Hòa, không lẽ báo Việt cộng cũng là phản động hay sao khi ca ngợi tinh thần giữ độc lập chủ quyền biển đảo của Việt Nam Cộng Hòa ?

Và cho dù lũ Việt cộng xác Việt hồn Tàu có uốn cái lưỡi gỗ để "giả lộng thành chơn", đổi trắng thay đen, biến có thành không, đổi không thành có,... hòng cho rằng Việt Nam Cộng Hòa đã nhu nhược để mất Hoàng Sa thì ô hay, tại sao Việt cộng không lây lại như đã tiến cướp Sài Gòn, như đã lật đổ Khmer Đỏ, như đã tự hào đánh Pháp đi rồi nay đuổi Mỹ xâm lăng? 

Xin hỏi tên Nguyễn Chí Vịnh một câu thôi, hành vi cướp Hoàng Sa, Trường Sa của Tàu cộng có phải là hành vi XÂM LƯỢC hay không? Nếu không thì không cần nói nữa mà khẳng định luôn, Việt cộng đã a tòng với quân xâm lược Tàu cộng cướp lấy chủ quyền của Việt Nam ở Biển Đông, vì vậy Việt cộng không thể nói hành động đó của Tàu cộng là hành động XÂM LƯỢC.

Ngược lại, nếu tên Nguyễn Chí Vịnh khẳng định việc Tàu cộng cướp Hoàng Sa, Trường Sa là hành động XÂM LƯỢC thì tại sao Việt cộng không xua quân ra lấy lại hay ít nhứt thì cũng phải kiện Tàu cộng ra Tòa án quốc tế để khẳng định Tàu cộng XÂM LƯỢC ở Biển Đông. 

Tên tướng Việt cộng Nguyễn Chí Vịnh lại sủa "Chúng ta đánh vì hoà bình, hy sinh xương máu vì hoà bình thì bây giờ phải giữ bằng được hoà bình cho nhân dân, từ đó mới có nước Việt Nam phát triển. Đấy là hai ý nghĩa sâu sắc của chiến thắng 30/4, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước".

Chỉ mỗi nhóm chữ "Chúng ta, tức Việt cộng đánh (tức đánh cho Mỹ cút ngụy nhào) vì hoà bình, hy sinh xương máu vì hoà bình..." cũng đủ thấy bản chất xạo láo, lật lọng của loại súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh. Tại sao Việt cộng phải đánh Việt Nam Cộng Hòa để cướp Miền Nam rồi cho rằng "đánh vì hòa bình" ? Là một tên thượng tướng, nắm trong tay chức vụ thứ trưởng Bộ Quốc phòng của Việt cộng nhưng Nguyễn Chí Vịnh đã thể hiện rõ bản chất "ngu mà tỏ ra nguy hiểm" qua việc phun ra cái nhóm chữ ngu trung, tối nghĩa kia.

Với vị thế địa chánh trị của Việt Nam thời kỳ từ năm 1975 trở về tận ngày kết thúc Đệ nhị Thế chiến thì Việt Nam là một sòng bài ở bán đảo Đông Dương mà hai tên trùm cờ bạc bịp bợm đang lao vào sát phạt nhau đó là tên cờ bạc bịp cộng sản mà đại diện là Sô cộng, Tàu cộng với lá bài Việt cộng và tên trùm cờ bạc bịp bợm còn lại là Mỹ và Pháp có sự góp vốn của đồng minh.

Sô cộng và Tàu cộng thì quyết tâm đưa chủ nghĩa cộng sản Tam vô tiến xuống Đông Nam Á mà Việt Nam là cửa ngõ, điều này đã được chính miệng Mao Trạch Đông nói cho đảng Lao động Việt Nam (nay là đảng cộng sản Việt Nam) tại Vũ Hán vào năm 1963 rằng "Tôi sẽ làm chủ tịch của 500 triệu bần nông đưa quân xuống Đông Nam châu Á” và cũng đã được tên đô tể tay sai Lê Duẩn khẳng định "Ta đánh Mỹ ngụy là đánh cho Liên Sô, đánh cho Tàu cộng,...".

Ngược lại Mỹ thì quyết tâm ngăn chặn sự lây lan chủ nghĩa cộng sản bằng bức tường của chủ nghĩa tư ban với sách lược kiềm chế cộng sản bằng học thuyết Truman Doctrine hay còn gọi là học thuyết Truman năm 1947  để thay thế cho học thuyết Học thuyết Monroe (năm 1823), dẫn tới việc hình thành Kế hoạch Marshall được Quốc hội Mỹ thông qua năm 1948.

Nói thẳng ra, cộng sản Bắc Việt hay còn có tên gọi khác mỹ miều hơn là Việt Nam dân chủ Cộng Hòa và Quốc gia Việt Nam sau này đổi tên thành Việt Nam Cộng Hòa thực chất chỉ là 02 lá bài tẩy trong tay của hai tên cờ bạc bịp bợm quốc tế là chủ nghĩa cộng sản Tam vô và chủ nghĩa tư bản thực dụng mà thôi, cộng sản Bắc Việt là con chó trung thành của chủ nghĩa cộng sản Tam vô thì ngược lại Việt Nam Cộng Hòa cũng chỉ là một anh hùng thời loạn bị chủ nghĩa tư bản do Mỹ làm đại diện thao túng, làm vật hy sinh.

Nhưng vì sòng bạc tại Việt Nam là một sòng bạc không có hồi kết và sẽ dẫn đến kết cục lưỡng bại câu thương, nai dộp móng chó cũng le lưỡi nếu 02 tên cờ bạc bịp bợm là chủ nghĩa cộng sản Tam vô và chủ nghĩa tư bản thực dụng dốc lòng xuống sát tại đây thì hậu quả cuối cùng vẫn đổ ập lên đầu người dân Việt Nam vô tội, bởi vì lúc đó dải đất hình chữ S này sẽ trở thành bãi thử nghiệm võ trang của chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa tư bản thực dụng, miền Bắc sẽ chính thức trở về thời kỳ đồ đá còn Miền Nam sẽ trở thành hố địa ngục bởi sự tàn phá man rợ của khối cộng sản, sẽ có hàng loạt vụ khủng bố đẫm máu do tổ chức khủng bố Việt cộng thực hiện dưới sự bảo trợ của khối cộng sản mà thảm sát Mậu Thân năm 1968 chỉ là chương mở đầu.

Vì lẽ đó và với bản chất thực dụng vốn dĩ luôn là đặc trưng, cú đêm Kissinger đã chuốc say tổng thống Nixon qua đấu pháp "Liên Trung đả Sô" mà Việt Nam chính là món quà của Kissinger đưa ra làm bằng chứng niềm tin cho Chu Ân Lai để đệ trình lên Mao Trạch Đông. Để rồi Mỹ và Tàu cộng cùng nhau ăn bồ hòng gạt Sô cộng ra khỏi sòng bạc  bịp bợm tại Việt Nam bằng giải pháp "chấm dứt chiến tranh - tái lập hòa bình tại bán đảo Đôn Dương" đó là Hiệp định Ba Lê 1973.

Mặc dù cộng sản Bắc Việt được Liên Sô cảnh báo Hiệp định Ba Lê 1973 chỉ là kế "giấu mình chờ thời" của Tàu cộng, tức là ở thời điểm đó, Tàu cộng chỉ là cóc ghẻ so với Sô cộng, Tàu cộng với Sô cộng đã công khai chống đối nhau sau chiến tranh biên giới Sô -Trung năm 1969 và Tàu cộng chính thức đi đêm với Mỹ qua tay lái buôn khét tiếng là cú đêm Kissinger trong sách lược "liên Trung đả Sô" nhưng vì cộng sản Bắc Việt lúc đó chỉ là con chó trung thành một cổ 02 tròng nên đã chấp nhận ký vào Hiệp định Ba Lê 1973 với bản chất "ký thì ký nhưng tao không làm như đã ký thì tụi mày làm gì tao".

Khốn nạn cho dân tộc Việt Nam khi đã bị 02 tên trùm cờ bạc bịp bợm quốc tế là chỉ nghĩa cộng sản Tam vô và chủ nghĩa tư bản thực dụng biến thành 02 lá bài tẩy. Để buộc Liên Sô phải chìu theo ý đồ của Mao Trạch Đông và Kissinger là Liên Sô phải buộc Việt cộng ngồi vào bàn đàm phán Hiệp định Ba Lê 1973. Sau khi Kissinger và Chu Ân Lai thống nhứt những nước cờ thâm độc hòng bảo vệ cho quyết tâm đưa 500 triệu bần cố nông tiến xuống Đông Nam Á khi Tàu cộng đủ mạnh và Sô cộng suy tàn, tháng 12/1972, Kissinger đã thuyết phục được Nixon mở chiến dịch "đánh cho cộng sản Bắc Việt không chết nhưng la lếch" đó là chiến dịch Linebacker II thường được gọi là chiến dịch 12 ngày đêm, Điện biên phủ trên không,... vói hàng ngàn tấn bom ném xuống Bắc phần từ ngày 18 đến ngày 29 tháng 12 năm 1972.

Sau khi bị bom đạn Mỹ ném xuống như mưa, được sự đồng ý của Liên Sô, cộng sản Bắc Việt đã phải gởi điện tín đến Bạch Cung, đến Ngũ Giác đài xin đầu hàng nhưng kỳ thực, các điện tín này bị phong tỏa không đến được Bạch Cung và sau đó toàn bộ nhơn viên tình báo CIA có dính líu đến thông tin Việt cộng gởi điện tín đầu hàng Mỹ đã bị luân chuyển. Bởi vì như đã nói, Tàu cộng đã đi đêm với Mỹ để "liên Trung đả Sô", vì vậy, chiến dịch Linebacker II chỉ là đòn đánh cho cộng sản Bắc Việt la lếch mà không cần đánh chết để buộc Sô cộng phải buông bỏ ý định xúi cộng sản Bắc Việt đánh cướp Nam phần, buộc cộng sản Bắc Việt phải ký vào Hiệp định Ba Lê 1973 chấm dứt chiến tranh - tái lập hòa bình.

Bởi vì theo Tàu cộng và cú đêm Kissinger thì hậu chiến dịch Linebacker II, cộng sản Bắc Việt đã quay lại thời kỳ đồ đá khiến Liên Sô không còn đủ sức vực dậy mà phải buông bỏ để dồn sức lực về phía Trung Đông, nơi Liên Sô đang bị sa lầy ở Afghanistan. Và khi Liên Sô bỏ rơi cộng sản Bắc Việt thì Tàu cộng sẽ thọc tay vô lưng của cộng sản Bắc Việt để vực nó dậy từ từ theo đấu pháp "chữa lành bằng thuốc bắc" để sau này dùng cộng sản Bắc Việt vào vai trò của tên lính hoa tiêu trong đội quân 500 triệu bần cố nông của Mao Trạch Đông tiến xuống Đông Nam Á.

Bởi vì ở thời điểm đó, nếu để cho Liên Sô tiến xuống phía Nam thông qua việc dùng lá bài tẩy là cộng sản Bắc Việt cướp lá bài tẩy của Mỹ là Việt Nam Cộng Hòa thì Tàu cộng trở nên kẻ ra rìa, không sơ múi gì được bởi công lớn nằm trong tay của Sô cộng. Nhưng sau 12 ngày đêm của chiến dịch Linebacker II, nếu Tàu cộng đứng nhìn cộng sản Bắc Việt đầu hàng, Việt Nam Cộng Hòa tiếp quản, quản lý luôn Bắc phần thì mộng thống lĩnh 500 triệu bần cố nông tiến xuống Đông Nam Á của Mao Trạch Đông sẽ bị phá sản bởi vì lá chắn thép của Việt Nam Cộng Hòa áng ngữ ở biên giới Việt - Trung với lượng cảm tử quân chủ yếu là binh sĩ gốc Bắc kỳ khi họ đã nhận ra được phẩm hạnh cao đẹp của Việt Nam Cộng Hòa không phải như lời của Việt cộng đã bịp bợm, nhồi so họ bấy lâu nay. 

Bởi vì đều Tàu cộng nhận nhận thức rõ ràng và xuyên suốt là Tàu cộng sẽ không bao giờ xâm phạm được chủ quyền của Việt Nam nếu tại Việt Nam luôn tồn tại một nhà nước nói không với Tàu cộng, đây là phẩm chất của người Việt Nam trong ứng xử với giặc Tàu phương Bắc đã được lịch sử một ngàn năm nô lệ giặc Tàu minh chứng. Tàu cộng chỉ có thể nắm được Việt Nam khi tầng lớp cai trị Việt Nam là con chó trung thành với Tàu cộng mà ở đây chính là Việt cộng. Vì vậy, dù cho cộng sản Bắc Việt nghe theo lịnh của Sô cộng là gởi điện tín đầu hàng Mỹ sau chiến dịch Linebacker II nhưng Kissinger và Nixon không cho tin tức này phát tán ra bên ngoài mà phải ém nhẹm nó để đáp ứng yêu cầu của Tàu cộng và mục đích rút quân Mỹ khỏi canh bạc không hồi kết, hao tài tốn người chỉ vì mục đích kiềm chế chủ nghĩa cộng sản ở Đông Nam Á. 

Bởi vì nếu Mỹ chấp nhận cho cộng sản Bắc Việt đầu hàng để Việt Nam Cộng Hòa quản lý toàn cõi Việt Nam thì có khác gì phản bội lại những cam kết giữa Nixon và Kissinger với Mao Trạch Đông và Chu Ân Lai. Vì khi Việt Nam Cộng Hòa quả lý luôn Bắc phần sau khi cộng sản Bắc Việt đầu hàng thì Tàu cộng sẽ không bao giờ có ảnh hưởng ở Đông Nam Á bởi lá chắn thép của Việt Nam dưới sự quản lý của Việt Nam Cộng Hòa sẽ không cho Tàu cộng có được cơ hội đó. 

Điều này buộc Tàu cộng phải tiến quân công phá bức tường thép của Việt Nam với cốt liệu là Quân lực Việt Nam Cộng Hòa, dẫn đến kế sách "liên Trung đả Sô" của cú đêm Kissinger sẽ bị phá sản vì nước Mỹ không thể làm ngơ trước việc đồng minh của Mỹ là Việt Nam Cộng Hòa bị Tàu cộng tấn công. Không ra mặt bảo vệ Việt Nam Cộng Hòa đáp trả lại Tàu cộng thì Mỹ ăn nói sao với các đồng minh còn lại và với thế giới. Nhưng ra mặt bảo vệ cho Việt Nam Cộng Hòa thì đã chính xác đối đầu với Tàu cộng. Vì vậy Mỹ không chấp nhận cộng sản Bắc Việt đầu hàng sau chiến dịch Linebacker II mà mục đích của Mỹ là sau chiến dịch Linebacker II, cộng sản Bắc Việt phải ngồi vào bàn đàm phán Hiệp định Ba Lê 1973 để tiếp tục phân chia Việt Nam thành 02 Miền Nam - Bắc giúp Tàu cộng ấp ủ sách luôn "giấu mình chờ thời cơ đến".

Rõ ràng, việc cộng sản Bắc Việt tiến đánh Việt Nam Cộng Hòa theo chiến dịch mùa xuân năm 1975 là một bằng chứng vi phạm Hiệp định chấm dứt chiến tranh - tái lập hòa bình mà chính Việt cộng đã ký vào trước sự chứng kiến của cộng đồng Quốc tế trong khi Việt Nam Cộng Hòa không chịu ký vào vì tổng thống Nguyễn Văn Thiệu đã biết rõ đây là cái bẫy của Tàu cộng do tên lái buôn Kissinger cùng Chu Ân Lai dàn dựng. Việt cộng đánh cướp Miền Nam là vi phạm trắng trợn Hiệp định chấm dứt chiến tranh - tái lập hòa bình thì tại sao tên tướng Việt cộng là Nguyễn Chí Vịnh lại lộn ngôn, xảo ngữ sủa rằng "Chúng ta đánh vì hoà bình, hy sinh xương máu vì hoà bình" ?

Xé bỏ một Hiệp định hòa bình rồi sủa láo "Chúng ta đánh vì hoà bình, hy sinh xương máu vì hoà bình" chỉ có loại cộng sản lưỡi gỗ, loại xảo trá điếm đàng, loại có cha là Nguyễn Chí Thanh bị Hán tặc hồ chí minh và tên súc vật trung thành với Hán tặc hồ chí minh đồng thời cũng là anh em cột chèo với Nguyễn Chí Thanh là tên Võ Nguyên Giáp suốt chết nhưng vẫn trung thành với giặc là tên Nguyễn Chí Vịnh bất tài, vô tướng này. CÒN TIẾP./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo