Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CON VIRUS VŨ HÁN XỔNG CHUỒNG

Con Virus Vũ Hán xổng chuồng  Bản báo cáo của Sở Nội An Mỹ kết luận, có bằng chứng cho thấy con Virus rò rĩ từ Phòng thí nghiệm vi trùng Vũ ...

Con Virus Vũ Hán xổng chuồng 

Bản báo cáo của Sở Nội An Mỹ kết luận, có bằng chứng cho thấy con Virus rò rĩ từ Phòng thí nghiệm vi trùng Vũ Hán. Theo tin AP, bản báo cáo không nói rõ là con virus này nhân tạo, hay do Phòng thí nghiệm lấy ra từ dơi, nuôi nó nhưng đã bị nó xổng chuồng. Điều rõ ràng là nó không xuất phát từ chợ thú vật như csTQ từng rêu rao.  Bản báo cáo cũng nói rõ csTQ dấu diếm việc này để bí mật thu mua, vơ vét hàng tấn Y Vật liệu trước như khẩu trang, bao tay, đồ che mặt v.v...từ Mỹ, Úc, Canada rồi mới công bố sau đó. (1)

Vì những mưu đồ này, nên khi 7 bác sĩ Vũ Hán tiết lộ về con Virus cuối tháng 12, thì đã bị Tập Cận Bình cho bịt miệng và trừng phạt. Hành động dấu diếm hơn hai tháng về con Virus của Tàu, và cho người thu vét hết các Y Liệu ngừa dịch của họ Tập trên thế giới, đã dẫn đến thảm họa hôm nay. Vì vậy, nếu các nước và Tổ chức Nhân quyền tố cáo và thưa csTQ trước Tòa án Quốc tế về phạm tội ác “diệt chủng”, thì không có gì lạ.

Đó cũng là lý do tại sao csTQ không cho phái đoàn Y tế Mỹ giúp ngay từ đầu. Đơn giản là sợ Mỹ sẽ phát giác ra nơi xuất xứ của Virus Vũ Hán. Nếu con Virus đến từ chợ Thú rừng, thì chứng minh nó không có gì khó. Nhưng nếu nó bị xổng chuồng từ Phòng Thí Nghiệm, thì không thể nào chứng minh được. Ai lại đi “lạy ông tao ở bụi này.” Còn lại là, csTQ sẽ trả giá ra sao trước thiệt hại nhân mạng và tổn hại về kinh tế toàn cầu?

Đỗ T. Công
(1) https://www.usnews.com/news/world/articles/2020-05-03/report-china-hid-coronavirus-severity-to-hoard-supplies
(Hình bản Thỉnh Nguyện Thư tố cáo csTQ đạt hơn 5,000 chử ký trong vòng 48hrs. Sau đó đã bị csTQ cho áp lực lấy xuống)




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo