Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

“THẾ GIỚI NHƯ TÔI THẤY”

“THẾ GIỚI NHƯ TÔI THẤY” Thử dạo qua thị trường tin tức ở xứ ta xem họ nói về gã khổng lồ nhất của thế giới. Một xứ nghèo vẫn cứu giúp người ...

“THẾ GIỚI NHƯ TÔI THẤY”

Thử dạo qua thị trường tin tức ở xứ ta xem họ nói về gã khổng lồ nhất của thế giới.

Một xứ nghèo vẫn cứu giúp người (tự cho là giàu) khác một món tiền lớn, thì người cho là người tốt chứ không thể xấu được.

Một số tờ báo điển hình được cho là rất “quan tâm” tới nước Mỹ, đã thường xuyên khai thác vào các “góc tối đen” như thời chị Dậu để nói rằng đó là nơi chẳng tốt đẹp gì.

Mà có thể, thực ra là xác suất lớn, những người trong những tờ báo dưới kia chê bai theo lối hạ nhục nước Mỹ nghèo đói và xấu xí, lại có người thân học tập hoặc làm việc ở Mỹ, hoặc ít nhất là có lợi ích liên quan tới cường quốc này.

Không thấy được sự tử tế gì từ những con người tráo trở và vô ơn như vậy, và cả những kẻ chỉ chực chờ vào những sự cố để biến họ thành trò đàm tiếu một cách hả hê đẻ tự hài lòng hoặc đánh lừa người khác.

Và, theo cách ấy, họ vẫn đang cố phác hoạ thế giới ngoài vòng tròn nhỏ hẹp của họ bằng những màu xám mà họ luôn chỉ cố ném vào những người cao lớn khác, để với mục đích, làm cho người ta quên đi sự yếu kém và tha hoá của chính mình.

Lê Luân













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo