Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÊM NGƯỜI TỐ GIÁC DÊ GIÀ JOE BIDEN QUẤY RỐI TÌNH DỤC BÉ GÁI MỚI 14 TUỔI

THÊM NGƯỜI TỐ GIÁC DÊ GIÀ JOE BIDEN QUẤY RỐI TÌNH DỤC BÉ GÁI MỚI 14 TUỔI Vào thứ Sáu vừa qua, hãng tin tức trực tuyến Law & Crime ...

THÊM NGƯỜI TỐ GIÁC DÊ GIÀ JOE BIDEN QUẤY RỐI TÌNH DỤC BÉ GÁI MỚI 14 TUỔI

Vào thứ Sáu vừa qua, hãng tin tức trực tuyến Law & Crime đã báo cáo rằng Eva Murry, hiện 26 tuổi, tuyên bố đã từng bị Joe Biden quấy rối tình dục tại Bữa tối & Buổi biểu diễn hằng năm của diễn giả Delwar vào năm 2008 khi cô ta mới 14 tuổi đầu.

Nguồn tin cho hay, Murry là cháu gái của Christine O'Donnell, một ứng viên của Đảng Cộng hòa lúc đó đang chạy đua với Biden vào Thượng viện, Murry thường đi cùng với dì của cô tại chiến dịch vận động tranh cử. Murry tuyên bố bình luận được đưa ra sau khi Biden và dì của cô chào hỏi nhau.

Murry trần thuật lại rằng "Khi đến lượt Biden và dì tôi nói lời xin nhau, ông ấy nhanh chóng quay sang tôi và hỏi tôi bao nhiêu tuổi. Tôi đã trả lời bằng tuổi của mình và anh ấy đã trả lời với nhận xét, 'Mười bốn tuổi? Bạn rất có duyên với 14'. Tôi đã bối rối nhưng điều đó thực sự kỳ lạ". 

Một số người bạn của Murry, cũng như chị gái của cô ta đã nói với Law & Crime rằng họ đã được thông báo về những nhận xét của Biden tại thời điểm đó hoặc trong một vài năm của sự kiện năm 2008.

Murry giải thích với Law & Crime rằng cô không biết nhận xét của Biden lúc đó có nghĩa gì và nhìn lại bị làm phiền bởi những gì anh nói với cô, rằng "Tôi cảm thấy bình luận của anh ấy là quấy rối tình dục bằng lời nói. Tôi nghĩ rằng tôi đã quá ngây thơ khi nhận ra chính xác ý nghĩa của nó vào lúc đó nhưng tôi nhớ rất rõ cảm giác khó chịu mà tôi có trong hố dạ dày trong suốt cuộc gặp gỡ. Đó không phải là lời nói của Biden khiến tôi rất khó chịu, đó là vẻ ngoài, giọng điệu, toàn bộ sự rung cảm chung đã tắt".

Murry khăng khăng rằng việc cô ấy tiến lên không liên quan gì đến chánh trị, cô nói với Law & Crime rằng "Không có đàn ông hay phụ nữ nào nên thoát khỏi hành động theo cách đó và đó là điều khiến mọi người sôi sục".

Một trong những người bạn của cô Murry là Victoria Anstey, bày tỏ tương tự rằng chánh trị không liên quan, cô này nói "Tôi không thể chịu đựng được Trump, người phụ nữ tự mô tả đã nói với Law & Crime. Đây không phải là động cơ chánh trị. Đây là về những người đàn ông nắm quyền lực sử dụng địa vị của họ để bịt miệng nạn nhơn".

Murry ban đầu đã công khai trong một bài đăng dài trên Facebook được viết vào ngày 8 tháng 4, ngày Thượng nghị sĩ Bernie Sanders đình chỉ chiến dịch tranh cử tổng thống của ông. Cô ta đã viết "Được rồi, tôi đã kể câu chuyện này một vài lần cho bạn bè và gia đình, nhưng với Bernie đã bỏ học và mọi người nói về Biden, thay vì bình luận ở mọi nơi tôi sẽ dành thời gian để đưa câu chuyện nhỏ này ra ngoài đó".

Cô Murry cũng tuyên bố với Law & Crime rằng cô ấy đã thấy Biden một vài lần nữa tại các sự kiện chánh trị khác và rằng đôi mắt của anh ấy không bao giờ hiện trên mặt tôi.
Đầu thứ sáu, cuối cùng , Biden đã phá vỡ sự im lặng của mình về những cáo buộc năm 1993 do Reade đưa ra, nói với MSNBC rằng các cáo buộc quấy rối và tấn công tình dục "không bao giờ xảy ra".

Luật pháp chế tài hành vi quấy rối tình dục ở Mỹ rất rộng và nghiêm khắc, không như bên Việt Nam, bạn chỉ cần có những phát ngôn, cử chỉ mang tính chất quấy rối tình dục thì bạn sẽ bị ở tù. Ví dụ như ở một gia đình người Mỹ gốc Việt nọ, họ đón người cha từ Việt Nam qua nghỉ dưỡng, một buổi sáng nọ, ông già này cầm kéo cắt tỉa cây kiểng thì một cậu bé hàng xóm qua đứng nhìn. 

Theo thói quen ở bên Việt Nam, ông già giỡn yêu với cậu ấy bằng cách chỉ cây kéo trên tay về phía chim của cậu bé rồi nhấp nhấp lưỡi kéo. Vậy là cậu bé bỏ chạy về nhà, 05 phút sau Police có mặt giải ông cụ về bót. Gia đình phải tới giải thích và bảo lãnh cho cụ khỏi bị phạt tù vì cụ không hiểu về luật pháp của Mỹ nhưng cụ bị phạt tiền và bắt buộc phải học lại những tội danh quấy rối tình dục,... Trong trường hợp này, Joe Biden là một chánh trị gia của Mỹ, nếu những bằng chứng trên của cô Murry được các cơ quan hữu trách vào cuộc điều tra, xác nhận thì dê già Joe Biden khó thoát tội phen này./.

Tran Hung lượt dịch và chuyển tin.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo