Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÊM MỘT CON CHIM MỒI MẬP ĐƯỢC VIỆT CỘNG CHO VÔ LỒNG LƯỚI ĐỂ GIÚP VIỆT CỘNG GIEO RẮC NỖI SỢ HÃI MÀ DỄ DÀNG BÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG

THÊM MỘT CON CHIM MỒI MẬP ĐƯỢC VIỆT CỘNG CHO VÔ LỒNG LƯỚI ĐỂ GIÚP VIỆT CỘNG GIEO RẮC NỖI SỢ HÃI MÀ DỄ DÀNG BÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG Với t...

THÊM MỘT CON CHIM MỒI MẬP ĐƯỢC VIỆT CỘNG CHO VÔ LỒNG LƯỚI ĐỂ GIÚP VIỆT CỘNG GIEO RẮC NỖI SỢ HÃI MÀ DỄ DÀNG BÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG

Với tình hình hiện tại, việc làm cho dân Việt Nam khiếp sợ là rất cần thiết đối với Việt cộng, bởi vì:

1. Việt cộng đang phải ngã hẳn vào Tàu cộng để hình thành phe trục kình chống lại Mỹ ở Biển Đông;

2. Việt cộng phải gia tăng tốc độ hình thành các đặc khu kinh tế ven biển để hình thành các pháo đài cho Tàu cộng bảo vệ Biển Đông trước hải quân Mỹ sẽ vây ráp Tàu cộng ở Biển Đông;

3. Việt cộng gia tăng đàn áp tinh thần DIỆT CỘNG ở quốc nội để vừa dễ dàng ngã hẳn vào Tàu cộng, vừa dập tắt được mối họa thù trong.
...
Vì vậy sẽ không ngạc nhiên khi Việt cộng tiến hành đưa những con chim mồi cỡ bự trở lại lồng son mà lâu nay Việt cộng thả ra ngoài để dẫn dụ những người có tinh thần DIỆT CỘNG nhưng thiếu sâu sắc, thiếu tỉnh táo trước bẫy chim mồi của Việt cộng. 

Nói cách khác, nhiệm vụ của các con chim mồi cỡ bự đã được hoàn thành xuất sắc nên những con chim mồi này được cho đi nghỉ dưỡng để Việt cộng lần theo dấu vết của những người DIỆT CỘNG đã bị những con chim mồi này đánh dấu để hoặc bắt bỏ tù, hoặc thủ tiêu bằng cách gây ra những tai nạn lãng nhách, hoặc nhẹ hơn thì bị côn an tới nhà cảnh cáo, đe dọa,...

Hôm nay có tin con chim mồi mập là tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe đã được Việt cộng đọc lịnh khởi tố, bắt bỏ tù 04 tháng ở nhà lao Hỏa Lò. Làng đấu tranh dâm chỉ và những con chim mồi khác của Việt cộng đang đồng loạt loan tin trên FB và kêu gọi mọi người hãy quan tâm.

Mắc cười quá đa, tui còn nhớ vào năm ngoái và những năm trước đây, Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe từng vỗ ngực nói rằng "Việt cộng không dáng bắt Phạm Thành Bà Đầm Xòe vì như vậy là Việt cộng đã đào hố chôn mình". Hay Việt cộng Phạm Thành Bà Đầm Xòe còn thách đố tui rằng "Nhắn với Trần Hùng, tao thách mày làm rụng cái lông bẹn của tao, mặc dù tao đang ở Hà Nội, cách nhà Phú Trọng 1,5 km, nhưng tao vẫn công khai chơi 'bom tấn' với Phú Trọng đây nè. (Nhắn vì tôi đã block Trần Hùng)".

Rồi sau đó, tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe lại có một status với tiêu đề "TIẾP TỤC CHUYỂN 'BOM TẤN' ĐẾN BẠN ĐỌC". Theo status này thì Việt cộng Phạm Thành Bà Đầm Xòe khoe mẽ như sau:

- "Bom Tấn" là chữ của nhà văn, dịch giả Phạm Nguyên Trường tặng cho tác phẩm "Nguyễn Phú Trọng: Thế Thiên Hành Đạo Hay Đại Nghịch Bất Đạo" của BĐX Phạm Thành & Còm Sĩ.

- Giữa lòng Hà Nội mà nhà văn Phạm Thành tung ra cuốn sách có sức công phá tương tự như một quả bom tấn, chứng tỏ Phạm Thành không sợ....

Và sau đó Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe tự sướng rằng "Bà Đầm Xòe Phạm Thành vô cùng khoái Stt này. Theo đó thì sự dũng cảm của Phạm Thành CÓ THỂ CÒN HƠN CẢ ĐỨC GIÁO HOÀNG JOHN PAUL II".

Cũng trong status đó, Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe nói rằng "Đúng, nó là 'bom' - 'Bom Tấn' thật. Nhưng dân Việt Nam ta vốn có bản tính không sợ bom nên sách xuất bản lần 1 hết rất nhanh. Nay tác giả in tiếp lần 2, có bổ sung có bổ sung 9 bài của tháng 6, 7, 8, 9/2019, nâng tổng số bài lên 90 bài và số trang in lên 532 trang".
...
Xin công khai giá thành và chi phí cho một cuốn sách này khi đến tay bạn đọc: (Giấy, công in 170.000đ + phí vận chuyển: 20.000 đ + cước bưu điện 20.000 đ)/cuốn, tổng = 210.000 VNĐ/cuốn.

Nay chim mồi mập Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe đã được Việt cộng cho đi nghỉ dưỡng thì khả năng có bộn người đã mua sách "BOM TẤN" của tên này sẽ lành ít dữ nhiều, họ sẽ bị Việt cộng chăm sóc đặt biệt để rồi nỗi sợ hãi sẽ vây quanh họ, buộc họ phải im lặng để nhìn Việt cộng bán nước Việt Nam cho Tàu cộng. Đây chính là kết quả của "nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại" mà đám Việt cộng nằm vùng, đám đấu tranh dâm chủ Vẹm đã rất thành công trong đấu pháp chim mồi của Việt cộng./.

Tran Hung.




















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo