Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN VỊT VỀ THẠCH CHÍNH LỆ, NỮ VIRUS HỌC NỔI TIẾNG Ở PHÒNG SINH HỌC VŨ HÁN ĐÀO TỊ QUA PHÁP

TIN VỊT VỀ THẠCH CHÍNH LỆ, NỮ VIRUS HỌC NỔI TIẾNG Ở PHÒNG SINH HỌC VŨ HÁN ĐÀO TỊ QUA PHÁP Cùng lúc tin đồn Kim Jong Un nguy cấp sau ca mổ đặ...

TIN VỊT VỀ THẠCH CHÍNH LỆ, NỮ VIRUS HỌC NỔI TIẾNG Ở PHÒNG SINH HỌC VŨ HÁN ĐÀO TỊ QUA PHÁP

Cùng lúc tin đồn Kim Jong Un nguy cấp sau ca mổ đặt stent mấy hôm qua là tin đồn nữ virus học nổi tiếng với công việc nghiên cứu dơi coronavirus tại phòng thí nghiệm của cô ta ở Viện Virus học Vũ Hán - WIV đã cùng gia đình "đào thoát" khỏi Tàu cộng đến xin tị nạn tại đại sứ quán Mỹ ở Paris cùng với hàng trăm tài liệu mật.

Cũng theo tin đồn về Thạch Chính Lệ là tin thứ trưởng bộ côn an Tàu cộng đã bị bắt vì tội tổ chức cho Thạch Chính Lệ cùng gia đình đào thoát khỏi Tàu cộng. Tuy nhiên, vào thứ Bảy này, Thạch Chính Lệ đã viết trên WeChat rằng cô và gia đình đã không rời Tàu cộng như tin đồn. Thạch Chính Lệ đã đăng 09 bức ảnh về cuộc sống gần đây của và viết rằng:

- Mọi thứ đều ổn cho gia đình tôi và tôi, các bạn thân mến;

- Cho dù mọi thứ có khó khăn đến đâu, nó cũng không bao giờ xảy ra. Chúng tôi không làm gì sai cả. Với niềm tin mãnh liệt vào khoa học, chúng ta sẽ thấy ngày mây tan và mặt trời chiếu sáng.

Tại sao truyền thông xã hội lại có những tin đồn giựt gân như trên trong lúc Mỹ và các quốc gia nạn nhơn của đại dịch cúm Tàu cộng đang thu thập chứng cứ để truy cứu trách nhiệm của Tàu cộng gây ra việc giết người hàng loạt bằng virus cúm Tàu cộng? Giữa tin Kim Jong Un nguy kịch về sức khỏe và Thạch Chính Lệ đào thoát khỏi Tàu cộng có liên quan gì tới nhau không? Tui sẽ phân tách chủ đề này để chọc tụi mắc dịch Hội chứng loạn trí TH tức chơi./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo