Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÌNH ẢNH CHO THẤY KIM JONG UN ĐÃ TRẢI QUA CUỘC MỔ TIM MẠCH THÀNH CÔNG

HÌNH ẢNH CHO THẤY KIM JONG UN ĐÃ TRẢI QUA CUỘC MỔ TIM MẠCH THÀNH CÔNG Kim Jong Un đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên vào thứ S...

HÌNH ẢNH CHO THẤY KIM JONG UN ĐÃ TRẢI QUA CUỘC MỔ TIM MẠCH THÀNH CÔNG

Kim Jong Un đã xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên vào thứ Sáu sau một thời gian dài vắng bóng gần ba tuần. Cơ quan truyền thông nhà nước Bắc Hàn KCNA đã  công bố hình ảnh và video Kim Jong Un tham dự lễ khai trương nhà máy phân bón Sunchon Phosphatic gần Bình Nhưỡng.

Kiểm tra kỹ hơn các cảnh quay video đã tiết lộ những gì dường như là dấu kim trên cổ tay phải của Kim Jong Un, một dấu hiệu mà các chuyên gia y tế cho rằng có thể cho thấy Kim Jong Un đã thực hiện thủ thuật tim mạch.

Một chuyên gia y tế Mỹ nói rằng Kim Jong Un trông giống như một bịnh nhơn mắc bịnh động mạch xuyên tâm phải, và việc chữa trị cho loại bịnh này thường được sử dụng giải pháp phẫu thuật can thiệp để đặt stent vào các động mạch vành. Một bác sĩ phẫu thuật Nam Hàn cũng nói rằng vết thẹo trên cánh tay của Kim Jong Un có vẻ hợp lý hơn khi nói rằng Kim Jong Un vừa trải qua cuộc phẫu thuật đặt stent hoặc đó là dấu kiểm tra từ một thủ tục về một vấn đề liên quan đến tim mạch.

Đoạn phim cho thấy Kim Jong Un nói chuyện với một số quan chức cấp cao, bao gồm em gái Kim Yo Jong, người mà các chuyên gia đã xác định là người kế vị rất có thể của Kim Jong Un. Kim không tỏ ra khó chịu khi anh thực hiện nhiệm vụ của mình, mặc dù anh đã lái một chiếc xe điện màu xanh lá cây trong một khoảng thời gian.

Các cảnh quay và hình ảnh được cung cấp bởi phương tiện truyền thông nhà nước Bắc Hàn - KCNA không thể được xác minh. 

Kim Jong Un biến mất trong khoảng thời gian 20 ngày, thậm chí mất tích tại lễ kỷ niệm "Ngày của mặt trời" của Bắc Hàn", được tổ chức để tôn vinh sự ra đời của ông nội của Kim Jong Un là , Kim Nhựt Thành, kẻ đã sáng lập chế độ độc tái sắt máu ở bán đảo Bắc Triều Tiên.

Nhiều tuần suy đoán dẫn đến tin đồn rằng Kim Jong Un đang ở trạng thái thực vật . Một vài hãng tin thậm chí hoàn toàn báo cáo rằng Kim Jong Unđã chết. Các báo cáo sau đó chỉ ra rằng Kim Jong Un có thể đã trải qua một thủ tục tim mạch , có thể là đặt stent hoặc thay thế.

Khi được hỏi về báo cáo về ngày thứ Sáu về sự tái xuất hiện của Kim Jong Un, Tổng thống Trump  nói với các ký giả tại Bạch Cung rằng "Tôi không muốn nói về nó". Hồi đầu tuần tổng thống Trump nói bóng gió rằng ông biết tình trạng sức khỏe của Kim Jong Un./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo