Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỬ TÙ HỒ DUY HẢI SẼ ĐƯỢC XÓA ÁN TỬ VÌ ANH TA VÔ TÌNH TRỞ THÀNH QUÂN CỜ TRONG VÁN CỜ VƯƠNG QUYỀN CỦA VIỆT CỘNG TRƯỚC MÙA ĐẠI HỘI CHIA GHẾ

TỬ TÙ HỒ DUY HẢI SẼ ĐƯỢC XÓA ÁN TỬ VÌ ANH TA VÔ TÌNH TRỞ THÀNH QUÂN CỜ TRONG VÁN CỜ VƯƠNG QUYỀN CỦA VIỆT CỘNG TRƯỚC MÙA ĐẠI HỘI CHIA GHẾ ...

TỬ TÙ HỒ DUY HẢI SẼ ĐƯỢC XÓA ÁN TỬ VÌ ANH TA VÔ TÌNH TRỞ THÀNH QUÂN CỜ TRONG VÁN CỜ VƯƠNG QUYỀN CỦA VIỆT CỘNG TRƯỚC MÙA ĐẠI HỘI CHIA GHẾ

Hồ Duy Hải chỉ là một oan nhơn trong việc chạy tội giết người do cháu của ả Trương Mỹ Hoa, cựu phó Chủ tịch nước Việt Nam cộng sản.

Trương Mỹ Hoa, Trương Tấn Sang, Lê Thanh Hải là phe Nam cộng đã từng liên thủ với phe Bắc cộng do Hán nô Nguyễn Phú Trọng thống lãnh để tấp bi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng - Trần Đại Quang - Nguyễn Xuân Phúc.

Để lật đổ tà phủ do sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu, Sang móm, Trọng lú đã dựng lên cái tổ chức "chống tham nhũng" là Ban nội chính trung ương do Nguyễn Bá Thanh cầm đầu với phó tướng là Lê Minh Trí.

Hiện nay, Lê Minh Trí là Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, Trí được Sang móm gởi gắm trước khi về hưu và Trọng lú đặt ngồi vào chức vụ này để thay cho Nguyễn Hòa Bình vào ngày 08/4/2016 khi Nguyễn Hòa Bình được sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng gởi gắm trước khi về hưu và được Nguyễn Xuân Phúc - Trần Đại Quang đưa lên làm Chánh án tòa án tối cao cho tới nay.

Nói sơ về nhơn thân của Lê Minh Trí, hiện đang là Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao. Lê Minh Trí dân xứ cộng phỉ Củ Chi, đi công an, làm cận vệ, rồi Trợ lý cho Giám đốc công an thàng hồ là Võ Viết Thanh, kiêm nhiệm Phó Trưởng phòng Tham mưu an ninh. Khi Võ Viết Thanh ra Hà Nội nhận chức Thứ trưởng bộ công an đã kéo Lê Minh Trí ra làm thư ký riêng. Năm 1991, do đấu đá ở Trung ương, nên Võ Viết Thanh không được cơ cấu tái cử Ủy viên Trung ương tại đại hội VII. Võ ViếtThanh quay về Sài Gòn lần lượt giữ chức Phó chủ tịch, rồi chủ tịch UBND thành hồ, Lê Minh Trí cũng về theo, làm thư ký cho Võ Viết Thanh.

Khi Võ Viết Thanh về hưu năm 2001, Lê Minh Trí đã được cất nhắc lên Chánh Văn buồng HĐND và UBND thành hồ,  Lê Minh Trí được “quy hoạch nguồn” và luân chuyển làm Phó bí thơ kiêm chủ tịch UBND quận 11. Năm 2005, Trí vào Thành uỷ viên, giữ chức Phó bí thơ, kiêm Chủ tịch UBND quận 1. Cuối năm 2009, Lê Minh Trí được HĐND thành hồ bầu bổ sung làm phó chủ tịch UBND thành hồ. 

Cuối năm 2012, phe ông Trọng lú - ông Sang móm tái lập Ban nội chính trung ương để tấn công đám tà phủ do sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu. Võ Viết Thanh nhân danh cựu an ninh Việt cộng đã giới thiệu cho Sang móm tên Lê Minh Trí làm phó tướng cho Nguyễn Bá Thanh bên cạnh một phó tướng khác gốc Nghệ An do Trọng lú tuyển mộ với sự giới thiệu của Nguyễn Sinh Hùng tức Hùng Hói là tên Phan Đình Trạc cũng gốc an ninh.

Trước đề xuất của Sang móm, ngày 03/4/2013 Ban bí thơ đã ra Quyết định số 744/QĐ-NSTW ngày điều động Lê Minh Trí lên ghế Phó trưởng Ban Nội chính trung ương, đồng thời Sang móm - Trọng lú  Hai ông Trọng cũng đưa Lê Minh Trí vào danh sách  “quy hoạch” ghế  Ủy viên trung ương đảng khoá XII và nằm trong quy hoạch chức vụ Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao, phục vụ cho chiến dịch “đốt lò” sau này của Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Ngược lại, Nguyễn Hòa Bình là lá bài của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và sau này được Trần Đại Quang, Nguyễn Xuân Phúc lưu dụng xếp cho ghế Chánh án tòa án tối cao. 

Khi Sang móm về vườn, Trọng lú đã bội ước bởi quyết tâm tiêu diệt tận gốc đám Nam cộng ba màu là màu xanh + màu đỏ + màu vàng của lá cờ cộng phỉ Miền Nam. Được Hán nô Nguyễn Thiện Nhân thôi thúc, Trọng lú đã đem lò tôn vào phương Nam để đốt củi Nam cộng ở thành hồ là đám sâu mọt dưới trướng của Lê Thanh Hải - Nguyễn Hoàng Quân. Sang móm nhận ra sự lật lọng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng nên đã liên thủ với Trần Đại Quang - Nguyễn Xuân Phúc tấn công đáp trả lại Hán nô Nguyễn Phú Trọng khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng chặt đứt vay cánh của Phúc niễng ở Khu 5 Đà Nẵng là cho chim mồi Phan Văn Anh Vũ tức Vũ Nhôm tung ra những bằng chứng phạm pháp của con trai Nguyễn Văn Chi là Nguyễn Xuân Anh. 

Sau khi Nguyễn Xuân Anh bị lột chức bí thơ Đà Nẵng, Hán nô Nguyễn Phú Trọng tổ chức cho Vũ Nhôm đào thoát qua Singapore để sau đó sẽ bay qua Đức thực hiện "nhiệm vụ kép" là phá sạch vây cánh của Phúc niễng ở Khu 5 và tay chân của Trần Đại Quang trong Bộ Công an và đồng thời dụ cho thân tín của sâu mọt Trịnh Xuân Thanh ở Đức gởi bằng chứng bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng mà Trịnh Xuân Thanh có được với lý do Vũ Nhôm sẽ giúp Trịnh Xuân Thanh tung ra bằng chứng bán nước của Hán nô Nguyễn Phú Trọng nhưng bản chất là để giao cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng tiêu hủy bằng chứng bán nước của hắn.

Trần Đại Quang vốn dĩ là một tên trùm an ninh nên việc bắt và di lý Vũ Nhôm từ Singapore về Nội Bài là không khó và kết quả là Phúc niễng đã cho tay chân túm cổ Vũ Nhôm ở Singapore rồi đưa về Nội Bài có sự hỗ trợ của an ninh Singapore dù nước này chưa ký kết hiệp ước dẫn độ với Việt cộng, đổi lại Phúc niễng đã ký giao đất cho Tập đoàn Banyan Tree mà đại diện là Công ty TNHH Laguna Việt Nam tăng vốn đầu tư ở Lăng Cô, Huế từ 875 triệu Mỹ kim lên 2 tỷ Mỹ kim để mở sòng bạc tại đây.

Vũ Nhôm bị phe Trần Đại Quang - Nguyễn Xuân Phúc bắt thì hắn ta có cơ hội làm theo kế "hồi mả thương" của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng. Hàng loạt tướng tá thân cận của Trần Đại Quang tại bộ côn an đã bị sộ khám nhưng để cho công bằng giả vờ, tránh tiếng dư luận thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng cũng đã đá đít hồn ma của Nguyễn Bá Thanh để chứng minh cho thiên hạ thấy quyết tâm chống tham nhũng của nó là "không có vùng cấm" mà cụ thể là hàng loạt đàn em của Nguyễn Bá Thanh bị sộ khám, hàng loạt hành vi tham nhũng của Nguyễn Bá Thanh bị phơi bày.

Cuối cùng thì Trần Đại Quang cũng bị suốt chết và Phúc niễng đang bơ vơ, lạc bầy giữa đám sói hoang Hán nô Nguyễn Phú Trọng. Giờ đây khi đại hội chia ghế tới gần mà khả năng Phúc niễng sẽ bị đá văng khỏi ghế thủ tướng để nhường lại cho đàn em thân tín của Hán nô Nguyễn Phú Trọng như Vương Đình Huệ chẳng hạn thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng tung ra chiến dịch triệt hạ vây cánh của Phúc niễng và đám Nam cộng để dồn lực vào đám Bắc cộng mạnh tay giành ghế theo đấu pháp "một ná tá lả chim" qua lá bài tẩy tử tù Hồ Duy Hải với cú đánh tiên phong của Lê Minh Trí, kẻ tỏ ra thức thời "phò thịnh không phò suy".

Nguyễn Hòa Bình là quân của đám Việt cộng khu 5, là gian đảng của Phúc niễng, là kẻ đã ra tay cứu mạng cho trùm lừa đảo tại nhà băng Thương mại cô phần xây dựng Việt Nam - VNCB với tư cách chủ tịch Hội đồng quản trị. Nguyễn Hòa Bình là kẻ đã từng ký quyết định "không kháng nghị vụ án Hồ Duy Hải" vào năm 2011 với tư cách là Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao với lý do không có thêm tình tiết mới phát sinh cho thấy Hồ Duy Hải vô tội.

Năm 2012, Trương Tấn Sang với tư cách chủ tịch nước đã bác đơn xin ân xá của Hồ Duy Hải. Tuy nhiên lúc này, phe của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã chớp lấy thời cơ, xua quân tấn công quyết liệt vào việc Sang móm bác đơn xin ân xá của Hồ Duy Hải, kích hoạt làn sóng phản đối mạnh mẽ của dư luận trong nước và quốc tế cũng như Quốc hội Việt cộng nên tới năm 2014, Trương Tấn Sang buộc phải ra lịnh tạm dừng thi hành án tử hình đối với Hồ Duy Hải. Việc này chưa từng có tiền lệ trong lịch sử Tòa án nhân dân tối cao của Việt cộng.

Ngày 22 tháng 11 năm 2019, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao Việt cộng là Lê Minh Trí theo sự chỉ đạo của Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã ra kháng nghị giám đốc thẩm vụ án, sau khi nhận được đề nghị xem xét giải quyết bảo đảm đúng pháp luật vụ án từ lịnh của Hán nô Nguyễn Phú Trọng vào tháng 7/2019.

Sáng nay giờ bên Việt Nam, dưới sự chủ tọa của Chánh án tòa án tối cao Nguyễn Hòa Bình, Tòa án nhân dân Tối cao đã mở phiên giám đốc thẩm xem xét lại vụ án Hồ Duy Hải bị kết án tử hình về hai tội giết người và cướp tài sản, xảy ra tại Bưu điện Cầu Voi (Long An) theo kháng nghị giám đốc thẩm vụ án do Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Lê Minh Trí ban hành vào ngày 22/11/2019.

Đây đúng là "đòn hiểm" của Hán nô Nguyễn Phú Trọng nhắm vào vây cánh của Phúc niễng trước kỳ đại hội chia ghế sắp tới. Bởi vì chính tên Nguyễn Hòa Bình trước đây đã đã từng ký quyết định "không kháng nghị vụ án Hồ Duy Hải" vào năm 2011 thì nay với tư cách Chánh án tòa án tối cao tên Nguyễn Hòa Bình lại trâng tráo mở miệng rằng "Yêu cầu đặt ra là cần xem xét cẩn trọng, khách quan, toàn diện, đúng thủ tục, không cho phép làm oan người vô tội, cũng như bỏ lọt người phạm tội".

Hán nô Nguyễn Phú Trọng quá cao tay với trò "một ná tá lả chim" thông qua lá bài tử tù Hồ Duy Hải. Bởi vì chắc chắn Nguyễn Hòa Bình sẽ có họng ăn mà không có họng nói vì:

1. Nếu Nguyễn Hòa Bình khăng khăng Hồ Duy Hải phạm tội giết người buộc phải xử tử thì các bằng chứng do tên Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Lê Minh Trí sẽ chống lại tên chánh án tòa án tối cao Nguyễn Hòa Bình và chắc chắn Nguyễn Hòa Bình đã phạm phải tội đại nghịch bất đạo khi dám chống lại công luận Việt Nam, công luận từ Quốc Hội của Việt cộng và công luận Quốc  tế. Đặc biệt là dám chống lại ý chỉ của tổng - tịch Nguyễn Phú Trọng.

2. Nếu Nguyễn Hòa Bình công nhận Hồ Duy Hải vô tội theo kháng nghị của Viện Kiểm sát nhân dân tối cao thì chính Nguyễn Hòa Bình đã từng là một tên phán quan hồ đồ, có dấu hiệu a tòng với kẻ gian hãm hại người ngay khi tên này với tu cách Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã bác kháng nghị vụ án Hồ Duy Hải vào năm 2011. Chắc chắn Nguyễn Hòa Bình sẽ bị kỷ luật, lột chức đuổi về chăn gà, vây cánh của Phúc niễng bị chặt đứt. Hàng loạt kẻ đã vu oan cho Hồ Duy Hải cũng bị xử lý như một tên luật sư nào đó đã nói với hàm ý "cứu Hồ Duy Hải sẽ giết chết nhiều người".

Chúc mừng cho Hồ Duy Hải khi cậu ta đã vô tình trở thành vật thê thân cho gia tộc ả Trương Mỹ Hoa rồi vô tình lượm được bí kíp khi trở thành quân cờ trong ván cờ tranh quyền đoạt vị của Việt cộng. Hồ Duy Hải sẽ thoát án tử là cái chắc. Nhưng tất cả đều thua chỉ có Hán nô Nguyễn Phú Trọng là thắng vì qua vụ việc này, Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ được lực lượng đội bô tung hô vạn tuế, vạn vạn tuế vang lừng./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo