Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TƯỚNG MICHAEL FLYNN LÀ NẠN NHƠN CỦA OBAMA VÀ TÀU CỘNG

TƯỚNG MICHAEL FLYNN LÀ NẠN NHƠN CỦA OBAMA VÀ TÀU CỘNG Trong dàn cố vấn cho tổng thống Trump, ngoài những vị bị Tàu cộng cho là kẻ thù nguy h...

TƯỚNG MICHAEL FLYNN LÀ NẠN NHƠN CỦA OBAMA VÀ TÀU CỘNG

Trong dàn cố vấn cho tổng thống Trump, ngoài những vị bị Tàu cộng cho là kẻ thù nguy hiểm nhứt như Peter Navarro, Mike Pompeo,... ra thì tướng Michael Flynn, người bị đòn trả thù hèn hạ của Obama và Tàu cộng thông qua thợ săn phù thủy Robert Mueller cũng là một mục tiêu mà Obama và Tàu cộng tìm mọi cách bịt miệng để ngăn cho Tàu cộng không bị sụp đổ, khối cnxh quái thai không bị xóa sổ bởi tâm nguyện của Tổng thống Trump.

Bởi vì tướng Flynn là người đeo đuổi lý tưởng "lấy quá khứ định tương lai" thông qua đấu pháp "liên Nga đả Trung" mà quá khứ nước Mỹ đã từng áp dụng sách lược "liên Trung đả Sô", làm cho khối cộng sản ở Đông Âu, Liên Sô sụp đổ hoàn toàn.

Ý tưởng "Liên Nga đả Trung" của tướng Flynn được ông ta phát thảo dưới trào tổng thống Obama khi ông còn là Giám đốc Cơ quan tình báo Quốc phòng - DIA khi ông đệ trình cho tổng thống Obama sách lược "thân Nga xa Trung" vào năm 2014 để rồi sau đó ông đã bị Obama sa thải khỏi chức vụ Giám đốc DIA.

Cụ thể, vào năm 2013, Giám đốc DIA là tướng Flynn đã dẫn đầu một phái đoàn đến Moscow, để nói chuyện với một nhóm sĩ quan từ Cơ quan tình báo quân sự Nga - GRU bàn về phát triển lãnh đạo. Mặc dù người đứng đầu CIA tại Nga hoạt động vào thời điểm đó bày tỏ quan ngại và hoài nghi về chuyến đi gây tranh cãi này, Flynn nói với tờ Washington Post rằng ông có một chuyến đi tuyệt vời, nhưng thậm chí còn khoe khoang về việc trở thành sĩ quan Mỹ đầu tiên được phép vào trong trụ sở của GRU Một lần nữa, Fly Flynn đã cố gắng quay trở lại cho chuyến đi thứ hai và mời các sĩ quan GRU đến Mỹ, nhưng sự cho phép của bị từ chối.

Việc tướng Flynn đeo đuổi quyết sách "Liên Nga đả Trung" đã đi ngược với chủ trương, đường lối của Obama và đảng Dân chủ là Mỹ phải cộng sinh, thần phục Tàu cộng. Ông Flynn đã làm trái ý của Obama và Tàu cộng khi ông đưa ra ý tưởng "Liên Nga đả Trung" khi Obama và Tàu cộng đang gia tăng thù địch với Nga, hủy hoại nước Mỹ đó là vấn đề bán đảo Crimea. Cụ thể, trước hành động xâm lược bán đảo Crimea của Nga, thể theo yêu cầu của Tàu cộng thông qua tên tổng thống nô tài của Tàu cộng là Poroshenko, Obama đã ban bố lịnh phong tỏa Nga, đẩy giá dầu mỏ vượt trần 100 Mỹ kim/thùng khiến cho Mỹ và EU và các nước khác lệ thuộc vào nguồn dầu mỏ nhập cảng phải điêu đứng, ngược lại Nga thì trúng đậm, Tàu cộng thì hốt đậm bởi những hợp đồng dầu mỏ "không điều chỉnh giá" ở Venezuela, Iran, Phi Châu,...

Sẽ rất dài để lột tả hết hành vi phản quốc của Obama và đảng Dân chủ khi chúng nó đã thông đồng với Tàu cộng, thông đồng với Ukraine thời Poroshenko để làm cho nước Mỹ suy yếu, để giúp cho Tàu cộng mạnh hơn hòng vượt mặt Mỹ. Chẳng riêng gì ông tướng Flynn bị Obama và gian đảng trả thù hèn hạ theo lịnh của Tàu cộng mà rất nhiều người yêu nước Mỹ khác, nhiều chánh khách Mỹ khác luôn ủng hộ "tinh thần cứu rỗi nhơn loại, không ủng hộ hành vi thôn tính, cai trị thế giới của Tàu cộng" cũng là nạn nhơn của Obama và gian đảng hoặc chí ít cũng bị thất sủng, điển hình như ông Peter Navarro, một người theo đảng Dân chủ đã đệ trình cho Obama chiến lược "Death by China: Confronting the Dragon – A Global Call to Action" dịch ra tiếng Việt là "Chết bởi Tàu cộng - Ðương đầu với con Rồng - Lời kêu gọi Hành Ðộng Toàn Cầu" nhưng đã bị Obama bỏ ngoài tai, bị Obama thất sủng.

Giờ đây, khi Tổng chưởng lý William Barr đã tín thác cho Công tố viên đặc biệt John Durham lục lại toàn bộ chiến lược vu cáo, lật đổ tổng thống Trump do Obama - Joe Biden - Lãnh đạo thiểu số Thượng viện Chuck Schumer - chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi,... cùng đảng Dân chủ và lực lượng mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump khởi xướng bằng những âm mưu, hành vi bẩn thỉu với mục đích cuối cùng là lật đổ tổng thống Trump giúp Tàu cộng vượt qua nước Mỹ, thôn tính toàn cầu thì bộ mặt phản quốc của chúng đang từ từ bị lôi ra ánh sáng công lý.

Triệt hạ tướng Flynn cựu cố vấn an ninh quốc gia của tổng thống Trump cũng như vu cáo, triệt hạ những cộng sự khác của ông Trump và tung tin giả gây chia rẻ đội ngũ của tổng thống Trump là mệnh lịnh của Tàu cộng buộc Obama và gian đảng phải thực sự quyết liệt nếu không thì chúng sẽ chết chùm cùng với Tàu cộng. Nhưng sự thật luôn chiến thắng sự giả, chân lý luôn luôn đứng về phía sự thật. Tướng Flynn sẽ được giải oan và đền bù xứng đáng./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo