Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VÌ SAO PHẬT GIÁO VIỆT NAM MẤT VÀO TAY CSVN ?

VÌ SAO PHẬT GIÁO VIỆT NAM MẤT VÀO TAY CSVN ? Thỉnh thoảng thấy nhiều nhà "đấu tranh dân chủ" đưa mấy bộ mặt của các nhà ...


VÌ SAO PHẬT GIÁO VIỆT NAM MẤT VÀO TAY CSVN ?

Thỉnh thoảng thấy nhiều nhà "đấu tranh dân chủ" đưa mấy bộ mặt của các nhà sư quốc doanh như Thích Thanh Quyết lên rồi bảo đó là bộ mặt của Phật giáo Việt Nam để phê phán là không đúng.

Những kẻ này tất nhiên là đường tu không đạt mà đường đạo chẳng tỏ tường rồi.Bởi ai cũng biết đây  không phải là các bậc chân tu đích thực. Đây là những người cộng sản xuống tóc đi làm nhà sư vì nhiệm vụ chính trị.

Người cộng sản vốn thích ăn thịt chó nhưng vì muốn nắm một tổ chức tôn giáo lớn nhất của nước Việt là Phật giáo nên phải "giả bộ" xuất gia. Nếu không có các nhà sư này thì Phật giáo TNVN  sẽ lôi kéo hàng chục triệu dân độc lập với chính quyền. Từ đây "giáo hội Phật giáo VN thống nhất" sẽ là trung tâm điều hành các cuộc biểu tình bất tuân dân sự trên toàn quốc. Những cuộc xuống đường,tự thiêu, những đêm không ngủ vì đạo pháp và dân tộc sẽ phát xuất từ đây.

CSVN đã rút kinh nghiệm từ biến cố Phật giáo năm 1963 và 1966 để thấy rằng Ban tôn giáo A42 của đảng CSVN phải đánh phá và nắm được tổ chức này thì chính quyền mới không mất vào tay dân. Dân ở đây bị chúng vu là "phản động".

Chính vì vậy các nhà sư chân chính như Thích Quảng Độ mới lớp vào tù, lớp đi Mỹ giao lại giáo hội cho cộng sản cai quản. Điều này chẳng khác gì việc chính quyền VNCH mất vào tay chính quyền CSVN phải vào tù hoặc lưu vong.

Bây giờ các bạn cho những kẻ đội lốt Phật giáo là Phật giáo , những kẻ chuyên ăn thịt chó là nhà sư thì rất ư là vô lý. Chúng biết gì về Phật pháp mà giảng, biết gì về đạo mà khuyên dân tu? Chẳng qua chỉ là nhiệm vụ đảng giao nên chúng mới làm mà thôi.

Để trách cho đúng tận gốc thì phải trách dân Việt chưa có tầm nhìn sâu rộng. Muốn nắm được vận mệnh đất nước dân Việt phải chịu hy sinh như người  CS để nắm được Phật Giáo. Nghĩa là cho dẫu CS dùng bất cứ chiêu thức gian trá nào người Việt cũng phải nắm được "đạo" của dân tộc, phải chỉ ủng hộ các lãnh đạo tinh thần của mình mà thôi.

Nhưng không, người Việt đã để mất chính quyền vào tay bọn "khố rách áo ôm" đi làm "kách mệnh" mà "chùa" nơi tu hành ,nơi duy trì đạo lý dân tộc cũng mất luôn. Rao giảng lịch sử triết học Phật giáo, triết lý dân tộc giờ chỉ còn rất ít các nhà sư chân chính mà toàn là bọn đệ tử Hồ Chí Minh. Chúng biến nhà chùa thành chốn hoang dâm, tửu quán, cơ sở thương mại, doanh nghiệp rửa tiền ...

Ai làm mất nước, mất chùa ?

Chính là do sự bàng quan của người dân nên chính quyền VNCH và Phật giáo VN mới vào tù và ra nước ngoài.

Bây giờ trách bọn mạo danh, đội lốt có ích gì? Phải chỉ ra sự thật mới khiến người dân đoàn kết để có ý thức phản tỉnh lấy lại chùa, lấy lại nước.

Cộng sản có những kẻ như Thích Thanh Quyết , Thích Trúc Thái Minh thì phía dân cũng phải có những nhà sư vì đạo , vì nước để quên mình, chiếm lại vị trí lãnh đạo  của các tổ chức XHDS này để một ngày nào đó sẽ lãnh đạo toàn dân như Công đoàn Đoàn kết Ba Lan.

Nếu không nắm được  Phật giáo  là xem như không thể nắm được lòng dân Việt Nam . Và kiếp nô lệ xem như là đương nhiên, tất yếu.


Dương Hoài Linh


PHẬT GIÁO SOS …. 

Khi tư tưởng ,trái tim ngự trị đạo tức là con người không đạo ,khi tư tưởng ,trái tim được đạo ngự trị tức là con người có đạo ,khi người sinh ra không có cơ duyên với đạo ,không phải người làm đạo mà được bổ nhiệm trở thành người làm đạo thì đạo đó không suy thoái cũng sẽ mất giá trị thực đối với đạo cũng như đối với đời ,xin hãy buôn tha đừng quốc doanh hóa đạo để biến đạo trở thành quốc giáo vì mục đích nào đó cũng như xã hội người dân được đạo ngự trị và người làm đạo vô thần ngự trị thì sẽ hình thành nên một xã hội người dân không còn đạo dẫn đến xã hội bang hoại vì không còn đức tin ….

Phật Giáo Quốc Doanh” ,các “sư quốc doanh” sẵn sàng rêu rao như một cái loa phường về tính ưu việt của chế độ xã hội chủ nghĩa hay như Thượng tọa Thích Thanh Quyết - Phó chủ tịch Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã phát ngôn rất lôm côm và ngờ nghệch ,còn dám đại xảo ngôn trong “Đạo pháp và dân tộc” khi bức ảnh “khai bút” vẽ một bên là Phật Thích Ca Mâu Ni ,một bên là Hồ Chí Minh ,và ở giữa là bánh xe chuyển pháp luân ,Thượng tọa Thích Thanh Quyết đạo không tu ,sử không học ,nhưng vẫn làm ,rồi làm cả Đại biểu Quốc hội thay cả dân trong để thực hiện các công việc quan trọng của đất nước…..

Bức tranh đã tạo ra cơn địa chấn phẫn nộ trong mạng xã hội người dân ,trong cộng đồng phật tử Việt Nam vốn dĩ hiền hòa đôn hậu .Nội dung hình ảnh trong bức tranh và lời lẽ xảo ngôn của Thượng tọa Thích Thanh Quyết đã chạm vào những giá trị thiêng liêng của Phật pháp .Sự sắp đặt đức Thích Ca Mâu Ni ngang hàng với Hồ Chính Minh xem Hồ Chí Minh là đại diện tiêu biếu cho Dân Tộc là xúc xiểm không chỉ cộng đồng Phật giáo mà đến cả dân tộc Việt Nam trong ngoài nước ,vì Thượng tọa Thích Thanh Quyết đã không xem các bật tiền nhân dựng nước và giữ nước ra gì …..  

Chủ nghĩa vô thần họ cảm thấy tôn giáo nào có lợi cho sự tồn vong của họ thì họ sẽ tìm cách biến tôn giáo đó thành “Quốc Giáo” và phổ biến ,áp đặt nó trên toàn cõi ,họ tìm cách đầu tư ,ủng hộ ,cổ xúy và quốc doanh hóa tôn giáo đó để biến nó thành một phần trong hệ thống tuyên truyền của họ như ở Việt Nam hiện tại là Phật Giáo là một điển hình .Những đồng chí được đảng nhà nước phân công vào vai hòa thượng ,thượng tọa Phật giáo quốc doanh đã quá trâng tráo ,hành xử ngông nghênh vô học ,báng bổ Phật pháp ,tạo ra những vết đen nghiệp chướng muôn đời không tẩy xóa cũng như sẽ làm mất niềm tin tôn giáo tại Việt Nam ….

Điều này cũng như thực tế cho thấy Chính quyền Việt Nam thiết lập một “hệ thống quốc giáo” cũng đồng nghĩa với một thứ tôn giáo độc tài ,cực đoan ,độc đoán ,chuyên quyền đã phủ màu lên đời sống nhân dân ,cũng như người dân ta ,chúng ta không có tự do tôn giáo ,không có quyền lựa chọn cho đức tin của riêng chính chúng ta và khi họ thiết lập hệ thống Quốc giáo nằm trong sách lược cai trị vì người dân do đạo ngự trị và họ phải ngự trị người làm đạo để cai trị người dân cũng như quốc doanh hóa tất những người làm đạo tại Viêt Nam mà ở Việt Nam là Phật giáo trở thành một Quốc giáo ….

“Condition Of Slavery”


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo