Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LÃNH ĐẠO CSVN GIÀNH HẾT CÁI HÈN TRONG THIÊN HẠ

Lãnh đạo csVN giành hết cái hèn trong thiên hạ  Trong cuộc đấu tố cách mạng ruộng đất (CMRĐ), hàng chục ngàn nạn nhân đã chết trong oa...

Lãnh đạo csVN giành hết cái hèn trong thiên hạ 

Trong cuộc đấu tố cách mạng ruộng đất (CMRĐ), hàng chục ngàn nạn nhân đã chết trong oan khiên. Ngay cả ân nhân của lãnh đạo cs là bà Cát Hạnh Long cũng bị Hồ cho giết. 

Bạn có thấy chử viết trong cải cách ruộng đất, và bảng chào Mao - Hồ không? Chỉ có bọn cố vấn Tàu mới cho viết chử Việt không bỏ dấu. Những án giết người từ cách mạng ruộng đất đều là do Tàu chỉ đạo csVN làm. Nói cách khác, đảng csVN kể từ lúc thành lập đến nay, đã là đảng tay sai cho ngoại bang, bán nước, phản động và là đảng ngụy quyền. 

Nạn nhân đầu tiên của Hồ là bà Nguyễn Thị Năm, tức bà Cát Hạnh Long, một nhà giàu từng ủng hộ cách mạng triệt để. Theo tờ báo Công An Điện Tử tiết lộ, khi Hồ và Giáp, Đồng, Trường Chinh còn chưa nắm chính quyền, trước 1945, bà Năm đã ủng hộ 700 lượng vàng cho cách mạng. Sau khi nắm chính quyền, trong tuần lễ vàng, bà Năm tặng thêm cho đảng csVN 100 lượng nữa. (1)

Nhưng Hồ cũng không tha chết cho bà. Vận động cho phong trào CMRĐ, Hồ viết bài “Địa chủ ác ghê” trên báo Nhân Dân, ký tên là C.B. Hồi ký các lãnh đạo cs tiết lộ, C.B, tức là "Của Bác" đó. Khi thi hành án tử hình bà Năm, cán bộ cấp dưới đặt vấn đề thì lãnh đạo cộng sản không giải thích được, chỉ có lệnh miệng từ Cố vấn Tàu là “cọp đực hay cọp cái gì cũng giết người hết”. Thế là du kích thi hành lệnh bắn bà Năm không chút ngần ngại. (2)

Theo tiết lộ của cuốn Đèn Cù, ông Hồ đã giả dạng làm thường dân để chứng kiến cái chết của bà Hạnh Long. Vậy mà sau đó, khi ra trước công chúng Hồ đã giả đò khóc lóc, làm bộ ân hận, lấy khăn chậm nước mắt. Một kẻ sát nhân được thế giới liệt kê, nằm trong 10 đao phủ thủ, thì không có lý do gì dân Việt Nam lại để cái xác đó ở Ba Đình. Hồ thì khóc nước mắt cá sấu cho nạn nhân chết thãm vì cải cách ruộng đất. Riêng Đồng, ký giấy xác nhận Trường Sa, Hoàng Sa là của Tàu. So với chế độ VNCH và csVN, thì chế độ nào là ngụy, là tay sai của ngoại bang?.

Tháng 8 năm 1966 khi Hoàng Tùng theo Phạm Văn Đồng gặp Chu Ân Lai ở Bắc Kinh. Họ Chu đã quở trách Hoàng Tùng tại sao dám cho báo chí csVN đăng bài lịch sử nói về cuộc chống xâm lăng của dân Việt.

Chu Ân Lai:  Tại sao báo chí Việt Nam lại đăng bài nói về sự xâm lăng của các triều đại Trung Hoa lúc này?
Hoàng Tùng: Không có đâu đồng chí, đó chỉ là các Trung tâm làm công tác nghiên cứu thôi
Chu Ân Lai: Nhưng các đồng chí làm chuyện này trong khi đang có chiến tranh chống Mỹ, các đồng chí có ý gì?

Hoàng Tùng, lúc đó là chủ nhiệm báo Nhân Dân, giám đốc nhà xuất bản Sự Thật đã chối lia chối liạ. Riêng Phạm Văn Đồng thì ngậm miệng ăn tiền, không dám lên tiếng. Chỉ cần đọc lại các trao đổi của lãnh đạo csVN với csTQ như Chu Ân Lai, Mao Trạch Đông, hiện nay đã giãi mã, chúng ta có thể thấy rõ thân phận thấp hèn, tay sai và lòn cuối của lãnh đạo csVN. Vì vậy, đừng ngạc nhiên khi lúc này, hơn 50 năm sau, tuyên giáo của csVN cũng không giám nêu đích danh nước Tàu đang âm mưu chiếm Việt Nam, mà chỉ dám kêu là nước lạ. 

Không có cái nhục nào hơn cái nhục này. Lãnh đạo csVN giành hết cái hèn trong thiên hạ.

Đỗ T. Công
(1) Xuân Ba, Cong An Nhan Dan, Electronic Magazine, 2014
(2) Doan Duy Thanh, Deputy Minister’s Memoir












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo