Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỐNG GIẶC BẰNG CỜ - CHỐNG DÂN BẰNG TAR-21

CHỐNG GIẶC BẰNG CỜ - CHỐNG DÂN BẰNG TAR-21     Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Dân quân tự vệ ngày 28-03 vừa qua, bên cạnh hình ảnh vẫn là n...

CHỐNG GIẶC BẰNG CỜ - CHỐNG DÂN BẰNG TAR-21

    Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Dân quân tự vệ ngày 28-03 vừa qua, bên cạnh hình ảnh vẫn là những loại vũ khí, công cụ hỗ trợ thường thấy như dùi cui, lá chắn, giáp, súng bắn đạn cao su khi lực lượng này biểu dương như thường thấy, thì năm nay, một loại vũ khí đặc biệt được lực lược này phô trương là súng trường tấn công Tar-21.

    Tar-21 là súng trường mạnh nhất mà quân đội Việt Nam đang sở hữu. Nó chỉ được trang bị cho một số đơn vị đặc biệt trong đó Hải quân đánh bộ, vì hiện đại và đắt đỏ nên quân đội VN chưa sử dụng rộng rãi.

     Dân quân tự vệ ra đời trong hoàn cảnh đất nước có chiến tranh, và nó phát triển để phù hợp trong tình hình quốc gia bị xâm lược tấn công bởi kẻ thù bên ngoài. Thì DQTV được trang bị vũ khí chiến lược chống lại kẻ thù rất phù hợp.

    Việt Nam đã trong giai đoạn thái bình, đúng ra lực lượng này nên chấm dứt sứ mạng của nó, nhưng đảng cộng sản đã sử dụng nó như một công cụ trấn áp trong các cuộc biểu tình Nhân dân. Để thị uy sức mạnh chế độ, và cho lực lượng này lấy le với dân, nhà cầm quyền sử dụng như chân sai vặt, đi làm điều khiển giao thông, đi dọn vỉa hè, dẹp lòng đường để cướp bóc của dân buôn bán hàng rong. 

    Hình ảnh súng Tar-21 này là thông điệp rất rõ của nhà cầm quyền gửi tới toàn dân VN rằng: đây là món quà đảng sẽ gửi nếu ai dám đi ngược lại quyền lợi của đảng. Một thông điệp đầy múi máu và thuốc súng.

     Trong khi hàng năm ngư dân VN ra khơi để khẳng định chủ quyền theo lời gọi của đảng, hàng trăm vụ tàu của ngư dân VN bị Trung quốc đâm làm chìm, cướp bóc, đánh đập tài sản mà đảng chỉ quan ngại. Đảng chỉ biết tặng cờ cho họ tiếp tục ra khơi trước họng súng của kẻ thù luôn rình rập, như lũ sói hoang muốn ăn tươi nuốt sống ngư dân, trung cộng cướp đảo, chiếm biển VN mà đảng luôn gọi bằng đồng chí, bạn tốt. Thứ để đảng cộng sản chống kẻ thù xâm lược nước ta duy nhất là cờ máu và tình hữu nghị.
  
    Còn trong bờ, quan chức cướp đất, bán biển, phá hoại môi trường sống thì chúng bao che nhau, Nhân dân bao lâu nay thể hiện thái độ ôn hòa, xuống đường thì đảng luôn dùng bạo lực tra tấn, đàn áp đến đổ máu. Còn bây giờ đảng chẳng ngần ngại đem Tar-21 ra để đe dọa.

  Nếu nói chế độ cộng sản ác với dân hèn với giặc vẫn chưa đúng, ví như TQ cũng là cs nhưng lãnh thổ ngày càng mở rộng hơn không hề mất một mét đất nào, tuy ác với dân nhưng không hèn với giặc. 

Câu đó chỉ đúng với CSVN, một chế độ mà 4 ngàn năm lịch sử VN chưa bao giờ tồn tại mô hình cầm quyền kiểu này.

Phạm Minh Vũ







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo