Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYÊN ĐỀ: CÚ ĐÊM KISSINGER - CÁO GIÀ SOROS - RẮN ĐỘC OBAMA MUỐN PHÁ TAN NƯỚC MỸ ĐỂ GIÚP TÀU CỘNG THÔN TÍNH TOÀN CẦU

CHUYÊN ĐỀ: CÚ ĐÊM KISSINGER - CÁO GIÀ SOROS - RẮN ĐỘC OBAMA MUỐN PHÁ TAN NƯỚC MỸ ĐỂ GIÚP TÀU CỘNG THÔN TÍNH TOÀN CẦU Để thao túng ch...

CHUYÊN ĐỀ: CÚ ĐÊM KISSINGER - CÁO GIÀ SOROS - RẮN ĐỘC OBAMA MUỐN PHÁ TAN NƯỚC MỸ ĐỂ GIÚP TÀU CỘNG THÔN TÍNH TOÀN CẦU

Để thao túng chánh trị của các nước, nơi có bàn tay lông lá của tài phiệt George Soros nhúng vào thì bên cạnh việc lập ra các tổ chức xã hội mở, tài phiệt Soros còn lập ra những tổ chức, phong trào "chống tham nhũng để tham nhũng" mà chính Tập Cận Bình và Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã học tập và làm theo đấu pháp này của Soros để triệt hạ đối thủ chánh trị và giữ vững ngôi cao quyền lực. Dưới đây là 02 điển hình mà CÁO GIÀ SOROS - RẮN ĐỘC OBAMA đã sử dụng đấu pháp "chống tham nhũng để tham nhũng" nhằm triệt hạ đối thủ chánh trị và bảo vệ lợi ích nhóm của nó.

1. Ở Ukraine:

Sau khi CÁO GIÀ SOROS - RẮN ĐỘC OBAMA đạo diễn thành công kịch bản lật đổ tổng thống Ukraine ở Quảng trường Maidan vào năm 2014 để tạo cớ cho Putin xua quân cướp Crimea thì Soros đã thành lập tổ chức phi lợi nhuận ở Ukraine với tên gọi là Trung tâm Hành động Chống Tham nhũng (AntAC).

Việc lật đổ tổng thống Yanukovych của Ukraine và tạo cớ cho Putin xua quân cướp lấy Crimea sẽ có lý do chánh đáng để Mỹ và Liên Âu rót tiền tài trợ cho Ukraine tái thiết đất nước và tăng cường năng lực phòng thủ trước con gấu Nga hung hãn. Những dòng tiền từ Mỹ và Liên Âu ồ ạt rót vào Ukraine, một đất nước tham nhũng số 1 ở Châu Âu, buộc phải thành lập các tổ chức "chống tham nhũng" hòng kiểm soát dòng tiền tài trợ được xài đúng mục đích.

Tuy nhiên, thấy vậy chớ hổng phải vậy, bởi vì chính các tổ chức, cá nhơn chống tham nhũng lại là nơi tham nhũng số 1 mà cái tổ chức phi lợi nhuận ở Ukraine với tên gọi là Trung tâm Hành động Chống Tham nhũng (AntAC) do CÁO GIÀ SOROS thành lập có sự hậu thuẫn nhiệt tình của RẮN ĐỘC OBAMA lại diễn ra nạn tham nhũng tồi tệ nhứt ở Ukraine.

Trong khi cuộc đua tổng thống năm 2016 giữa ứng viên Donald Trump với Hillary Clinton đang hoành hành ở Mỹ thì các công tố viên Ukraine đã gặp phải một số cơn gió mạnh bất ngờ khi họ theo đuổi một cuộc điều tra về các hoạt động của tổ chức phi lợi nhuận do CÁO GIÀ SOROS thành lập ở Ukraine đó là Trung tâm Hành động Chống Tham nhũng (AntAC).

Sự tập trung vào AntAC - một tổ chức tập hợp những nhà hoạt động đường phố trẻ tuổi nổi tiếng mặc áo phông của Ukraine Ukraine F * & k Corruption, - là một phần trong một cuộc điều tra lớn hơn của Văn phòng Công tố viên Ukraine về việc 4,4 triệu Mỹ kim để chống tham nhũng tại nhà nước cộng hòa Sô Viết cũ này đã "chuyển hướng không đúng cách".

Các công tố viên Ukraine đã biết được việc họ tập trung vào điều tra Tổ chức phi lợi nhuận do CÁO GIÀ SOROS thành lập ở Ukraine đó là Trung tâm Hành động Chống Tham nhũng (AntAC) là việc làm "đụng vào ổ kiến lửa" vì chắc chắn họ sẽ gặp phải sự kháng cự mà họ phải đối mặt đã thổi trực tiếp từ Đại sứ quán Mỹ ở Kiev, nơi chánh quyền Obama đã thực hiện bước hiếm hoi là cố gắng thúc ép chánh phủ Ukraine lùi lại cuộc điều tra về cả viện trợ của Mỹ và nhóm này.

Ngay lập tức, vào tháng 4/2016, đại sứ quán Phí Hoa Kỳ tại Ukraine là George Kent đã gởi cho văn phòng của công tố viên của Ukraine một lá thơ với nội dung các quan chức Hoa Kỳ cho rằng không có lo ngại về việc viện trợ của Hoa Kỳ đã được chi tiêu như thế nào, một đoạn trong lá thơ đã viết “Cuộc điều tra vào Action Center, chống tham nhũng (sic), dựa trên sự hỗ trợ mà họ đã nhận được từ chúng tôi, được đặt không đúng chỗ tương tự,”

Vào thời điểm đó, tổng công tố viên của quốc gia Ukraine đã bị sa thải, dưới áp lực từ Hoa Kỳ, và một sự thay thế vĩnh viễn đã không được nêu tên. Vị tổng công tố viên bị sa thải đó là ông Viktor Shokin. Lý do sa thải tổng công tố viên Viktor Shokin mà phía chánh quyền Obama, Liên Âu và các tổ chức tài chánh quốc tế, cũng như các nhà vận động chống tham nhũng Ukraine đưa ra là ông Shokin là "trở ngại chính trong cuộc chiến chống tham nhũng, ông Shokin đã chặn các trường hợp chống lại các đồng minh và các nhân vật có ảnh hưởng", điển hình như việc tổng công tố viên Shokin đã dám điều tra AntAC của CÁO GIÀ SOROS và các hành vi tham nhũng tại Burisma Holdings của con trai của Joe Biden là Hunter Biden.

Lưu ý của biên tập viên: Các chuyên mục của John Solomon về Ukraine đã trở thành một chủ đề trong cuộc điều tra luận tội của Ủy ban Tình báo Hạ viện đối với Tổng thống Trump . Bất kỳ thông tin cập nhật có thể được tìm thấy ở cuối cột.
Trong khi cuộc đua tổng thống năm 2016 đang hoành hành ở Mỹ, các công tố viên Ukraine đã gặp phải một số cơn gió mạnh bất ngờ khi họ theo đuổi một cuộc điều tra về các hoạt động của một tổ chức phi lợi nhuận ở quê hương của họ được gọi là Trung tâm Hành động Chống Tham nhũng (AntAC).

Sự tập trung vào AntAC - người có các nhà hoạt động đường phố trẻ tuổi nổi tiếng mặc áo phông của Ukraine Ukraine F * & k Corruption, - là một phần trong một cuộc điều tra lớn hơn của Văn phòng Công tố viên Ukraine về việc 4,4 triệu đô la Mỹ để chống tham nhũng trong nước cộng hòa Xô Viết cũ. chuyển hướng không đúng cách.

Các công tố viên sẽ sớm biết được sự kháng cự mà họ phải đối mặt đã thổi trực tiếp từ Đại sứ quán Mỹ ở Kiev, nơi chính quyền Obama đã thực hiện bước hiếm hoi là cố gắng thúc ép chính phủ Ukraine lùi lại cuộc điều tra về cả viện trợ của Mỹ và nhóm này.
“Cuộc điều tra vào Action Center, chống tham nhũng (sic), dựa trên sự hỗ trợ mà họ đã nhận được từ chúng tôi, được đặt không đúng chỗ tương tự,” lúc bấy giờ đại sứ quán Phí d' Affaires George Kent viết văn phòng của công tố viên trong tháng 4 năm 2016 trong một lá thư đó cũng các quan chức Hoa Kỳ cho rằng không có lo ngại về việc viện trợ của Hoa Kỳ đã được chi tiêu như thế nào.
Vào thời điểm đó, tổng công tố viên của quốc gia vừa bị sa thải, dưới áp lực từ Hoa Kỳ, và một sự thay thế vĩnh viễn đã không được nêu tên.

Sau khi sa thải tổng công tố viên Shokin, vài tháng sau, Yuri Lutsenko, được coi là anh hùng ở phương Tây vì đã ở tù hai năm sau khi chống lại sự xâm lược của Nga ở đất nước của mình, được bổ nhiệm làm tổng công tố viên và được mời gặp tân Đại sứ Mỹ tại Ukraine là bà Marie Yovanovitch.

Ông tổng công tố viên Lutsenko đã cho hay rằng ông ta đã choáng váng khi bà đại sứ Marie Yovanovitch đã đưa cho ông ta một danh sách những người mà chúng ta không nên truy tố. Danh sách này bao gồm một người sáng lập nhóm AntAC và hai thành viên của Nghị viện, những người đã lên tiếng ủng hộ chương trình cải cách chống tham nhũng của nhóm AntAC.

Nó chỉ ra nhóm mà cơ quan thực thi pháp luật Ukraine đang thăm dò được đồng tài trợ bởi chánh quyền Obama và nhà tài trợ lớn tự do George Soros. Và nó đã được hợp tác với các đặc vụ FBI điều tra các hoạt động kinh doanh của ông Trump lúc đó là Paul Manafort , với các nhân vật thân Nga ở Ukraine.

Thông điệp ngụ ý cho các công tố viên Ukraine là rõ ràng: Đừng nhắm vào AntAC ngay giữa cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, trong đó Soros đang ủng hộ Hillary Clinton để kế vị một yêu thích khác của Soros, Barack Obama, các quan chức Ukraine nói. Cuối cùng, không có hành động nào được thực hiện chống lại AntAC và nó vẫn phát triển mạnh cho đến ngày hôm nay. 

Sự hợp tác giữa chánh quyền của Obama và Soros đã được nhìn thấy ở Kiev. Một số quan chức cấp cao của Bộ Tư pháp (DOJ) và các đặc vụ FBI xuất hiện trong các bức ảnh với tư cách là người tham gia hoặc người tham dự tại các sự kiện và hội nghị do Soros tài trợ. Để rồi cho tới đầu năm 2019 khi luật sư riêng của tổng thống Trump là ông Rudy Giuliani tiến hành truy tra bằng chứng tham nhũng của cha con Joe Biden ở Ukraine thì đảng Dân chủ đã phản công tự vệ bằng cách vu cáo cho ông Trump tội "mặc cả" với tổng thống Zelensky rồi sau đó diễn tuồng đàn hặc tổng thống Trump.

Tới đây quý vị đã biết tại sao bà phù thủy Nancy Pelosi và tên lưỡi gỗ Adam Schiff đã rước bà cựu đại sứ Mỹ tại Ukraine là bà Marie Yovanovitch ra đấu tố ông Trump và tại sao ông Trump đã sa thải bà Marie Yovanovitch. Bởi vì chúng là liên minh ma quỷ trong đường dây tham nhũng nhưng lại đội lốt chống tham nhũng và sẵn sàng chụp mũ lên tất cả những người nào chống tham nhũng thực tâm. Trò này y chang như đám Việt rác rưởi hô hào đấu tranh dân chủ nhưng thực chất là cánh tay nối dài của Việt cộng nay đã hiện nguyên hình khi nghe theo chỉ đạo của Việt cộng - Obama - Soros để đồng loạt phỉ báng tổng thống Trump.

2. Ở Mỹ:

Một nạn nhơn của gian đảng Obama - Soros ngay tại Mỹ đó là "Vụ ám sát chánh trị" của giám đốc FBI Robert Mueller vào năm 2008 nhắm vào Thượng nghị sĩ Ted Stevens cũng với kịch bản vu cáo ông Thượng nghị sĩ Ted Stevens tham nhũng.

Ông Ted Stevens từng là Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ từ Alaska từ năm 1968 đến 2009. Ông là người Cộng hòa phục vụ lâu nhứt với tư cách là Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ trong lịch sử tại thời điểm ông rời nhiệm sở. 

Vào ngày 29/7/2008, ông Stevens đã bị một bồi thẩm đoàn liên bang truy tố về bảy tội không báo cáo đúng về quà tặng, một trọng tội và bị kết tội tại phiên tòa ba tháng sau vào ngày 27/10/2008. Vụ "ám sát chánh trị" do thợ săn phù thủy nhắm vào Thượng nghị sĩ Ted Stevens vào năm 2008 y chang như cuộc săn phù thủy của Robert Mueller nhắm vào tổng thống Trump vào năm 2018. 

Tuy nhiên cả hai lần "ám sát chánh trị" này của Robert Mueller đều bị thất bại dù có sự ủng hộ tích cực từ những kẻ đã phạm vào điều răn thứ 11 của cố tổng thống Ronald Reagan đó là "Bạn sẽ không nói xấu bất kỳ người Cộng hòa nào" đó là những người như John McCain, Mitt Romney,...

Cuối cùng thì cố Thượng nghị sĩ Ted Stevens cũng được minh oan trước sự tức tối của tay Thẩm phán Emmet G. Sullivan, tay thẩm phán này đã tiếp tục gây án oan cho trung tướng Michael Flynn trong vụ đại án OBAMAGATE hiện nay. Ông Ted Stevens đã "tử nạn" vào ngày 10/8/2010 cùng với 07 hành khách khác trong vụ rơi máy bay cách Dillingham, Alaska 17 dặm về phía Bắc trong chuyến đi câu cá giải trí.

Vào tháng 01/2019, các Hải quân Hoa Kỳ thông báo rằng một Arleigh Burke đẳng cấp khu trục Flight III sẽ được đặt tên là USS  Ted Stevens  (DDG-128). Nó sẽ được xây dựng tại bộ phận đóng tàu Ingalls của Huntington Ingalls Industries ở Pascagoula, Mississippi. 

Sẽ viết chi tiết "vụ ám sát chánh trị" của tay thợ săn phù thủy Robert Mueller nhắm vào ông Thượng nghị sĩ Ted Stevens có bàn tay lông lá của CÁO GIÀ SOROS - RẮN ĐỘC OBAMA./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo