Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÓ ĐÂU MÀ CHỐNG!

CÓ ĐÂU MÀ CHỐNG!  Cô em bên vợ lấy chồng hơn 20 năm mà con mới được 2 tuổi. Hôm qua cô chở con ra nhà thăm chơi, tôi hỏi:  - Cha nó đâu mà m...

CÓ ĐÂU MÀ CHỐNG!

 Cô em bên vợ lấy chồng hơn 20 năm mà con mới được 2 tuổi. Hôm qua cô chở con ra nhà thăm chơi, tôi hỏi:

 - Cha nó đâu mà mày chở nó về 1 mình thế?

- Dạ, ảnh đi học nghị quyết 2 ngày nay ạ.

- Nghị quyết gì?

- Nghe ảnh nói học nghị quyết phòng chống tự diễn biến, tự chuyển hóa gì đấy.

 - Ơ! Tự diễn biến, tự chuyển hóa là quy luật sinh tồn trong vũ trụ. Sao lại chống nó?

- Anh nói sao ạ?

- Tau ví dụ nè! Vợ chồng mày cưới nhau 20 năm mà không có con. Đó là do tinh trùng của thằng chồng mày nó không chịu "tự diễn biến, tự chuyển hóa" thành bào thai, cho nên bọn mày suốt mấy mươi năm chạy chữa, đến bây giờ mới có con bồng. Đó là nhờ thầy thuốc biết cách làm cho tinh dịch chúng mày biết tự diễn biến, tự chuyển hóa theo đúng hướng của nó đấy. Hiểu chưa?

- Anh nói gì đâu không hà!

- Ủa, thế anh hỏi mày: mày ăn bát cơm vô bụng, mày muốn nó tự diễn biến, tự chuyển hóa ra nguồn dinh dưỡng nuôi cơ thể, phần cặn bả còn lại nó tự diễn biến, tự chuyển hóa ra hậu môn. Hay là mày muốn nó nằm chình ình mãi trong bụng để bữa đến khỏi ăn nữa?

- Em nói ảnh học phòng chống tự diễn biến, tự chuyển hóa trong đảng, mà anh lại liên đới lung tung. Mệt quá!

- Ơ! Thế đảng của thằng chồng mày không tự diễn biến, tự chuyển hóa à? Ngày trước xem tư bản phương tây là kẻ thù, bây giờ chạy qua bắt tay chào mời hợp tác đầu tư các kiểu, xin xỏ viện trợ từa lưa. Thế không phải đảng của chồng mày đã tự diễn biến, tự chuyển hóa đó sao? Ngày trước hô hào giành chính quyền là để giải phóng giai cấp công nông. Bây giờ thì đẩy giai cấp công nông qua bên ấy cho tư bản bóc lột, để lấy ngoại tệ về xài. Đây không phải đảng tự diễn biến, tự chuyển hóa đó sao? Ngày trước ... à, mà thôi. Giờ tau có nói mấy thì mày cũng chả có hiểu mô tê gì đâu. 

 Bà mẹ! Chúng nó sợ đảng viên như chồng mày quay ra phản đảng, nên mới đưa ra nghị quyết để cấm. Nhưng nghị quyết mà đặt tiêu đề "phòng chống phản đảng" thì nó trần trụi quá, thành ra nó đánh tráo khái niệm đấy thôi.

 Nếu ngày xưa cha mẹ chúng chịch nhau mà con tinh trùng ấy đừng tự diễn biến, tự chuyển hóa thì chúng nó đang còn ở trong trứng rồi về với đất, chứ đâu được hít thở không khí trên thế giới này. Mà chống?

Ngô Trường An



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo