Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DÂN MỸ BẮT ĐẦU ĐƯA KHỦNG BỐ ANTIFA LÊN THỚT

DÂN MỸ BẮT ĐẦU ĐƯA KHỦNG BỐ ANTIFA LÊN THỚT Luật sư Harmeet Dhillon của Trung tâm Tự do Mỹ nói với " Góc nhìn Ingraham " hôm thứ N...

DÂN MỸ BẮT ĐẦU ĐƯA KHỦNG BỐ ANTIFA LÊN THỚT

Luật sư Harmeet Dhillon của Trung tâm Tự do Mỹ nói với " Góc nhìn Ingraham " hôm thứ Năm rằng cô đã đệ đơn kiện đầu tiên chống lại nhóm cực đoan Antifa để bảo vệ các nhà báo và những người Mỹ khác "đang bị những tên tội phạm này đe dọa".

Dhillon đã đệ đơn kiện thay mặt nhà báo Andy Ngo sau khi anh ta liên tục bị tấn công vào năm 2019 bởi một đám Antifa. Bà Dhillon nói "Nhân tiện, điều đó bao gồm luật sư Hoa Kỳ mà tôi đã nói chuyện khi bắt đầu quá trình. Chúng tôi đã chờ đợi vài tháng và đây là một công việc cho cơ quan thực thi pháp luật bởi vì ... cơ quan thực thi pháp luật có các công cụ để giám sát và nhận lệnh và tất cả điều đó. Đáng lẽ ra phải thực thi pháp luật khi thực hiện hành động này, không phải tôi nhưng vì họ từ chối làm điều đó, chúng tôi không thể để Andy tiếp tục sống dưới những mối đe dọa này".

Dhillon cho biết vụ kiện, bao gồm các khiếu nại về tấn công, cố ý gây ra sự đau khổ về cảm xúc và vi phạm Đạo luật Tổ chức Tham nhũng và Rủi ro (RICO) của Oregon, bà thay mặt cho mọi nhà báo bị nhóm này đe dọa, bà nói "Đó không chỉ là Andy. Antifa còn tấn công mọi nhà báo dám tấn công họ và khiến những người được gọi là nhà báo này rút lui. Tôi rất phẫn nộ với các nhà báo thực sự là người phát ngôn của Antifa vì quan điểm tự do của họ. Họ bảo vệ họ và kiếm cớ cho họ và phỉ báng Andy và các nhà báo khác chỉ trích họ và sau đó họ sử dụng những chiến thuật Saul Alinsky (Saul Alinsky là một người Mỹ, tác giả của Chủ thuyết xã hội) đó để biến Andy thành kẻ thù".

Vào sáng thứ Năm, Dhillion nói với Fox News rằng thời gian của vụ kiện không liên quan đến các cuộc bạo loạn xảy ra trên khắp đất nước sau cái chết của George Floyd. Bình luận của bà ta được đưa ra khi Giám đốc FBI Christopher Wray tuyên bố rằng Antifa nằm trong số các nhóm đang bị điều tra về các hành vi bạo lực ở nhiều thành phố khác nhau trong nhiều ngày qua. Bà Dhillon kết luận "Andy rất dũng cảm và tôi tự hào đại diện cho anh ta nhưng điều này thay mặt cho tất cả người Mỹ đang bị đe dọa bởi những tên tội phạm này và nó phải dừng lại".

Khởi kiện dân sự, khởi tố hình sự sẽ là hai gọng kìm bóp chết khủng bố Antifa, sẽ lòi ra những kẻ đứng sau lưng giựt dây vì đám khủng bố Antifa là đám ô hợp, nhiệt tình và ngu dốt thì làm sao giấu được những kẻ giựt dây ở sau lưng trước trình độ thẩm tra của FBI./.

Tran Hung lược dịch./.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo