Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÚ ĐÊM KISSINGE - CÁO GIÀ SOROS - RẮN ĐỘC OBAMA MUỐN PHÁ TAN NƯỚC MỸ ĐỂ GIÚP TÀU CỘNG THÔN TÍNH TOÀN CẦU

CÚ ĐÊM KISSINGE - CÁO GIÀ SOROS - RẮN ĐỘC OBAMA MUỐN PHÁ TAN NƯỚC MỸ ĐỂ GIÚP TÀU CỘNG THÔN TÍNH TOÀN CẦU I. MỞ ĐỀ: Trong thần thoạ...

CÚ ĐÊM KISSINGE - CÁO GIÀ SOROS - RẮN ĐỘC OBAMA MUỐN PHÁ TAN NƯỚC MỸ ĐỂ GIÚP TÀU CỘNG THÔN TÍNH TOÀN CẦU

I. MỞ ĐỀ:

Trong thần thoại Hy Lạp, chim cú mèo là biểu tượng cho sự thông thái, trí tuệ thâm sâu. Bất kỳ người Châu Âu nào đều cũng muốn sở hữu cho mình một món đồ trang sức hay hình xăm hình cú mèo. 

Nhưng trong tâm linh của người Việt Nam thì chim cú mèo chính là dấu hiệu của điềm báo không may mắn. Người ta quan niệm rằng loài chim này chính là hiện thân của quỷ dữ. Vì cứ hễ chim cú kêu ở đầu hồi nhà ai thì nhà đó sắp có người chết. Chim cú kêu 7 tiếng thì cái chết ứng vào nam giới, 9 tiếng thì sẽ ứng vào nữ giới. Chim cú từ lâu đã gắn liền với ma lực cùng những điều xui xẻo. Khiến ai cũng cảm thấy e ngại và đầy lo lắng mỗi khi vô tình chạm mặt với loài chim này.

Vì vậy đừng nghĩ rằng việc tui gắn tên Kissinger với Cú đêm là theo quan niệm của người Châu Âu mà thực chất là tui theo quan niệm của người Việt Nam vì tui là người Việt Nam, cái tên Cú đêm Kissinger hoàn toàn đúng với bản chất đi đêm với Tàu cộng của hắn và bi kịch bức tử Việt Nam Cộng Hòa do hắn ta đạo diễn trong thời kỳ hắn làm mưu thần dưới trướng Nixon cũng như thúc giục Bill Clinton - Obama - Hillary Clinton - John Kerry nhanh chóng thắt chặt tình thâm với Tàu cộng và Việt cộng để tạo cơ hội cho Tàu cộng mua đứt bán đảo Đông Dương, sáp nhập Đài Loan, khống chế Đông Nam Á,... tiến tới tôn tính toàn cầu.

Còn về tên tài phiệt Soros, sở dĩ tui đặt cho hắn biệt danh "Cáo già Soros" vì tên này tinh ranh như con Cáo, Obama thì tui đặt cho là "rắn độc Obama" vì tên này mềm mại như con Rắn nhưng thâm độc không khác gì nọc độc của loài Rắn độc.

II. VÀO ĐỀ:

1. Những nhu liệu về việc CÚ ĐÊM KISSINGE - CÁO GIÀ SOROS - RẮN ĐỘC OBAMA MUỐN PHÁ TAN NƯỚC MỸ ĐỂ GIÚP TÀU CỘNG THÔN TÍNH TOÀN CẦU:

Bằng quyết tâm đeo đuổi tới cùng việc truy tra nguyên nhân Việt Nam Cộng Hòa bị bức tử, cá nhơn đã bỏ rất nhiều thời gian cho việc sưu tra, sưu tầm các nhu liệu, bằng chứng rồi dựng lên một mô hình giả lập theo phương pháp logic để từ đó nhận ra một sự thật khủng khiếp đã xô đẩy Việt Nam Cộng Hòa vào cái chết tức tưởi sau khi Kissinger và Nixon đưa ra quan điểm chiến lược "liên Trung đả Sô" thông qua phép "ngoại giao banh bàn" để sau đó tung ra chiến dịch quân sự cuối cùng là chiến dịch Linebacker II, ném bom miền Bắc ròng rã 12 ngày đêm hòng ép cộng sản Bắc Việt phải ngồi vào bàn đàm phán với mục đích "chấm dứt chiến tranh - Tái lập hòa bình" trên bán đảo Đông Dương được biết đến với tên gọi vắn tắt là Hiệp định Ba Lê 1973.

Như đã nhiều lần nhận định, việc Nixon phát động chiến dịch Linebacker II là hoàn toàn chìu theo mục đích của Mao Trạch Đông - Chu Ân Lai trong kế sách "Cáo rình mồi". Bởi vì dưới sự chỉ huy của trùm Việt cộng Lê Duẩn lúc bấy giờ, tay chân của Hán tặc hồ chí minh đã bị Duẩn cô lập, làn sóng quay lưng với Tàu cộng ở Bắc phần đang nhen nhóm, lên cao bởi sự ủng hộ của Liên Sô mà giữa Tàu cộng và Liên Sô lúc bấy giờ đã xem nhau là kẻ thù bất cộng đái thiên sau xung đột biên giới Sô - Trung năm 1969.

Sô cộng thì muốn cộng sản Bắc Việt dốc toàn lực đánh cướp Miền Nam Việt Nam, cướp luôn Cambod, Ai Lao còn Tàu cộng thì muốn bán đảo Đông Dương là món "Kê lặc" của Tào Tháo để cho đại bàng Mỹ và Thần Ưng Việt Nam Cộng Hòa quần thảo với Gấu Sô cộng và Khỉ Trường Sơn - Pắc Pó Việt cộng, nghĩa là Tàu cộng muốn bán đảo Đông Dương vẫn duy trì trạng thái phân qua, duy trì vĩ tuyến 17 là giới tuyến tạm thời và vẫn âm thầm giúp đỡ cho Việt cộng, Cam cộng và Lào cộng để duy trì hiện trạng xôi đậu bằng chiến thuật đánh du kích mà nay được Quốc tế định danh là tấn công khủng bố.

Bởi vì lúc đó sức của Tàu cộng không đủ lớn để cạnh tranh địa chiến lược với Sô cộng ở Bán đảo Đông Dương, vì vậy nếu để cho cộng sản Bắc Việt và Liên Sô thành công trong việc cướp lấy bán đảo Đông Dương thì Tàu cộng sẽ trở thành kẻ trắng tay, ra rìa, bao nhiêu công sức, tiền của mà bấy lâu nay Mao Trạch Đông bắt dân mình ăn nhín nhịn thèm để tài trợ cho Việt cộng, Lào cộng, Cam cộng sẽ đổ sông, đổ biển bởi gấu Liên Sô hậu thuẫn cho Việt cộng cướp lấy Đông Dương.

Nói cách khác là việc Nixon tuyên bố cho Bắc phần trở lại thời kỳ đồ đá là món "Kê lặc - Gân gà" mà Mao Trạch Đông muốn có được sau khi diễn ra Hội nghị Ba Lê năm 1973. Ném bom 12 ngày đêm xuống Bắc phần sẽ làm cho cộng sản Bắc Việt tê liệt, còn lâu mới phục hồi và nếu muốn phục hồi nhanh chóng thì phải vòi thêm tiền của Liên Sô trong khi Liên Sô cũng đang cùng với Mỹ sa lầy ở chiến địa Afghanistan và các nơi khác trên thế giới. Về phía Nixon thì việc ký kết Hiệp định Ba Lê 1973 sẽ giúp cho ông ta củng cố lại uy tín khi rút quân đội Mỹ ra khỏi bán đảo Đông Dương hòng chữa lành scandal Watergate trong chiến dịch bầu cử năm 1972 đang bị rò rỉ, phanh phui.

Nghĩa là sau khi kết thúc chiến dịch Linebacker II, cộng sản Bắc Việt và Sô cộng sẽ không còn sức để dốc toàn lực cướp lấy Miền Nam và Ai Lao, Cambod, vĩ tuyến 17 vẫn duy trì, Mỹ rút quân khỏi Đông Dương, Việt Nam Cộng Hòa lo phát triển kinh tế và không có ý định "giải phóng" Bắc phần bằng võ lực, các lực lượng du kích quân trong Mặt trận giải phóng Miền Nam vẫn duy trì tấn công khủng bố để kìm hãm Việt Nam Cộng Hòa,... nhằm mục đích khi Sô cộng lụn bại, Tàu cộng mạnh lên thì sẽ xua quân nuốt trọn Đông Dương. Bằng chứng củng cố thêm sách lược "Kê lặc" tại bán đảo Đông Dương đã được Nixon - Mao Trạch Đông thống nhứt qua cái Hiệp định Ba Lê 1973 đó là trong những ngày cuối cùng của chiến dịch Linebacker II, phía Sô cộng đã cho phép cộng sản Bắc Việt gởi điện tín tới Ngũ Giác Đài để đầu hàng nhưng các bức điện tín này đã bị CIA giấu nhẹm đi và chiến dịch Linebacker II đã kết thúc ở ngày thứ 12 đúng như kịch bản "Kê lặc" mà Nixon và Mao Trạch Đông đã thống nhứt trước đó.

Việc chánh quyền Nixon không chấp nhận cộng sản Bắc Việt đầu hàng mà chỉ ép cho cộng sản Bắc Việt ngồi vào bàn Hội nghị Ba Lê 1973 có rất nhiều mục đích nhưng trên hết vẫn là phục vụ cho kế sách "giấu mình chờ thời" của Tàu cộng được thỏa thuận ở món gân gà giữa Mao Trạch Đông với Nixon.

Mặc dù Sô cộng không thể tiếp tục chống lưng cho cộng sản Bắc Việt sau trận Điện Biên Phủ trên không của Mỹ nên đã lịnh cho cộng sản Bắc Việt đầu hàng nhưng sau đó nhận thấy Nixon không chấp nhận cộng sản Bắc Việt đầu hàng mà yêu sách phải ngồi lại ở Ba Lê thì Liên Sô tung chiêu phá hoại bát gân gà của Nixon - Mao Trạch Đông đó là yêu cầu Nixon phải bồi thường cho Bắc phần vì hậu quả của chiến dịch Linebacker II.

Trước yêu cầu của Bắc Việt, cụ thể là họ muốn nhận được khoản tiền "bồi thường chiến tranh" để xây dựng nhà máy thép 3 triệu tấn với khoản tiền đòi hỏi lên tới 5 tỷ Mỹ kim. Chánh quyền Nixon đã gật đầu nhưng không đồng ý nhóm chữ "bồi thường chiến tranh" mà chỉ gọi là "khoản đóng góp vào quá trình tái thiết Việt Nam" và số tiền 5 tỷ Mỹ kim phía Bắc Việt đòi hỏi cũng bị rút xuống. 

Cụ thể vào tháng 02/1973, Nixon đã gửi thư cho Phạm Văn Đồng với nội dung Mỹ sẽ trả khoản tiền 3,25 tỷ Mỹ kim gọi là "khoản đóng góp vào quá trình tái thiết Việt Nam", điều đáng lưu ý của bức thơ là ở gần cuối thư có dòng viết "hai bên sẽ thực hiện thỏa thuận ghi trong thơ đúng theo hiến pháp của mỗi nước". Chính cái câu này mà đến nay phía cộng sản Việt Nam đã không những nhận được khoản tiền 3,25 tỷ Mỹ kim cũng như không được phía Mỹ đồng ý xóa món nợ 145 triệu Mỹ kim (85 triệu Mỹ kim nợ gốc, cộng tiền lãi, chi phí phát sinh trượt giá) do Việt Nam Cộng Hòa trước đây vay của Mỹ để xây dựng miền Nam. 

Lý do duy nhứt để đến bây giờ Mỹ vẫn từ chối "trả và xóa" hai khoản tiền trên theo yêu cầu của cộng sản Việt Nam là do phía cộng sản Việt Nam đã vi phạm Hiệp định Paris 1973, bởi để nhận được "khoản đóng góp vào quá trình tái thiết Việt Nam" có giá 3,25 tỷ Mỹ kim mà Nixon đã hứa bởi cái nhóm chữ trong thơ của Nixon là "hai bên sẽ thực hiện thỏa thuận ghi trong thư đúng theo hiến pháp của mỗi nước". Hiến pháp của Việt Nam chỉ được hình thành và có giá trị khi Hiệp định Paris 1973 được thực thi đầy đủ nhưng do cộng sản Bắc Việt đã vi phạm nên bị "treo mỏ". 

Trước khi Nixon gửi thơ cho Phạm Văn Đồng về món tiền 3,25 tỷ Mỹ kim thì Mỹ đã cử phái đoàn của Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ - USAID tư vấn cho cộng sản Bắc Việt phải chia nhỏ nhà máy thép công suất lớn thành nhiều nhà máy công suất nhỏ để tránh bị Quốc hội Mỹ gạt bỏ nếu cho rằng Việt Nam sản xuất nhiều thép để tiếp tục chiến tranh. Đoàn của USAID còn đưa ra yêu cầu tiền bồi thường phải được dùng để mua hàng của Mỹ và vận chuyển bằng tàu Mỹ, chứ không được trả bằng tiền mặt. 

Tiếp đến với khoản nợ gốc 85 triệu Mỹ kim của Việt Nam Cộng Hòa, lẽ dĩ nhiên nếu Hiệp định Paris được thực thi nghiêm túc thì nó sẽ được Mỹ xóa nợ ngay khi hoàn tất Hiệp định. Tuy nhiên do cộng sản Bắc Việt cướp đoạt miền Nam, tức anh tràn vào cướp nhà của con nợ để ở thì anh phải có trách nhiệm trả nợ cho khổ chủ, tui sẽ không xóa nợ cho kẻ cướp mà còn tính cả lãi vay suốt mấy chục năm nay từ nợ gốc có 85 triệu Mỹ kim nay đã lên con số 145 triệu Mỹ kim cả gốc lẫn lãi. Đây là lý do để tui tiếp tục khẳng định Hiệp định Ba Lê 1973 đến nay vẫn còn giá trị về mặt pháp lý, nó sẽ được chính quyền Donald Trump tái tục trong thời gian sớm nhứt khi ông còn làm tổng thống Mỹ.

Tại sao tui phải dài dòng như vậy? Tại vì tất cả đều có bàn tay nháp nhúa của cú đêm Kissinger và Tàu cộng và nó có liên quan đến hiện tình nước Mỹ hiện nay khi đại án OBAMAGATE đang làm cho gian đảng của Obama bấn loạn, cắn càng khi xúi giục Antifa thể hiện bản chất khủng bố mà tài phiệt Soros là kẻ chống lưng đắc lực cho Antifa và tên này đã cùng với USAID thục két ngân khố liên bang do dân Mỹ đóng thuế để làm bất ổn thế giới, tàn phá nước Mỹ giúp Tàu vượt qua Mỹ để gây ra đại họa "Death by China" mà tiến sĩ Peter Navarro đã dày công khảo cứu.

Còn tiếp./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://nguoivietgiunuocviet.blogspot.com/2018/10/hiep-inh-paris-1973-va-viec-my-khong.html&ved=2ahUKEwiD9PH8qYDqAhUOrJ4KHfhpBPIQFjABegQIAhAB&usg=AOvVaw1TxWEM95im5wI9IGVAKXJE&cshid=1592105142963








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo