Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIỌNG ĐIỆU CỦA LOÀI QUỶ ĐỎ

GIỌNG ĐIỆU CỦA LOÀI QUỶ ĐỎ Khi những người công chính thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho tổng thống Trump bởi vì họ nhận thức rõ ràng nhữn...

GIỌNG ĐIỆU CỦA LOÀI QUỶ ĐỎ

Khi những người công chính thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho tổng thống Trump bởi vì họ nhận thức rõ ràng những việc làm cùng với những phát ngôn, những lời kêu gọi hành động của tổng thống Trump đều hướng tới mục đích "xóa sổ Tàu cộng - xóa sổ khủng bố - xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai" thì lũ quỷ đỏ nắm tay nhau phun nọc độc vào những người yêu quý tổng thống Trump với giọng điệu:

1. Thằng Trump nó chỉ vì nước Mỹ là trước tiên chớ có thèm đếm xỉa tới ai đâu mà mơ;

2. Thằng Trump là thằng vô đạo đức, bất tài, nổ cho sướng miệng, nói trước quên sau;

3. Thằng Trump gây chia rẽ nước Mỹ, làm cho thế giới bất ổn,... ủng hộ thằng Trump là bóp chết tiến trình dân chủ hóa ở Việt Nam,...

Ghê thiệt, trước những nọc độc của lũ quỷ đỏ phun ra, những người yếu bóng vía, chỉ biết nghe bằng lỗ tai rồi tin lấy được, lấy để sẽ bị lũ quỷ đỏ nhồi sọ dễ ợt. Nhưng với người công chính thì giọng điệu của lũ quỷ đỏ đã tố cáo chúng là quỷ đỏ khi chúng bị ánh dương quang của Thiên sứ Donald Trump soi rọi. 

Người công chính chỉ cần hỏi lại lũ quỷ đỏ một câu: Ô hay, tổng thống Trump chỉ vì nước Mỹ trước tiên, làm cho nước Mỹ chia rẽ như mỏ chó tụi mày sủa thì có ảnh hưởng cái con c. ặc gì tới nước Úc, nước Anh, nước Đức, Pháp ... nơi lũ Vẹm kiều tụi mày ăn nhờ ở đậu mà tụi mày chỏ mỏ chửi Ổng ? Ổng làm cho nước Mỹ chia rẽ như mỏ chó tụi mày sủa thì lẽ ra tụi mày - lũ súc sanh Việt cộng xứ Đông Lào phải vui mừng, ủng hộ cho Ổng để Ổng phá tan nước Mỹ như mong đợi của tụi mày và tụi cha Tàu cộng của tụi mày chớ mắc mới cái con c.ặc gì mà tụi mày chửi Ổng còn rảnh háng, rảnh c.ặc, rảnh l.ồn lập phong trào Black Lives Matter Hanoi như con trâu làm toán Bắp Bão Trâu để làm khó Ổng ???

Đ.ụ má tụi mày, thời đại này mà tụi mày còn xài cái lưỡi gỗ của s.úc vật hồ chí minh để dụ người ta ăn cứt gà hả tụi bay ? Tụi bay đã tự trét c.ứt lên mặt tụi bay mà tụi bay tưởng là trét kem dưỡng da hả ? Hahaha./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo