Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN VUI HƠN TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC CHO FAN CỦA ÔNG TRUMP KHI TỶ PHÚ DA ĐEN ĐẦU TIÊN Ở MỸ KÊU GỌI NGƯỜI DA ĐEN RỜI KHỎI ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỂ ỦNG HỘ ÔNG TRUMP

TIN VUI HƠN TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC CHO FAN CỦA ÔNG TRUMP KHI TỶ PHÚ DA ĐEN ĐẦU TIÊN Ở MỸ KÊU GỌI NGƯỜI DA ĐEN RỜI KHỎI ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỂ ỦNG HỘ ÔNG ...

TIN VUI HƠN TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC CHO FAN CỦA ÔNG TRUMP KHI TỶ PHÚ DA ĐEN ĐẦU TIÊN Ở MỸ KÊU GỌI NGƯỜI DA ĐEN RỜI KHỎI ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỂ ỦNG HỘ ÔNG TRUMP

Đúng vậy, fan của ông Trump đang vui hơn trúng số độc đắc khi tỷ phú da đen đầu tiên ở Mỹ và cũng là nhà sáng lập Black Entertainment TV, viết tắt là BET, là một kênh truyền hình trả tiền của Mỹ nhắm vào khán giả người Mỹ gốc Phi đó là ông Robert Louis Johnson khi ông này đã rời khỏi quỹ đạo của đảng Dân chủ để chọn cho mình và đồng thời kêu gọi các cử tri da đen hoặc sẽ trung lập giữa đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa bằng cách lập một đảng riêng dành cho người da đen, hoặc hãy đứng về phía tổng thống Trump.

Trong một cuộc phỏng vấn rộng rãi với Fox News đã chạm đến chánh trị năm 2020, tình trạng bất ổn dân sự và hơn thế nữa, Johnson đã đưa ra một đánh giá không có hồi kết về mối quan hệ hiện tại giữa cử tri da đen và đảng Dân chủ. Ông Robert L. Johnson nói rằng:

- Phó Tổng thống Biden đã nói với một người Mỹ gốc Phi, một người Mỹ da đen trong chương trình của ông ta rằng "ngay cả khi bạn nghĩ về việc bỏ phiếu cho Donald Trump, bạn không phải là người da đen". Để có suy nghĩ đó, bạn phải có thái độ rằng chúng tôi, người Mỹ da đen, chúng tôi sở hữu bạn. Chúng tôi có thể coi bạn là điều hiển nhiên ... Điều đó, với tôi, cho bạn thấy rằng người Mỹ da đen là một phụ lục của một bữa tiệc.

- Đó là doanh thu lớn nhứt mà tôi đã nghe từ một chánh trị gia trong một thời gian dài.

Những phát biểu trên của ông Robert L. Johnson cho thấy tình cảm mà ông tỷ phú da đen đầu tiên ở Mỹ này dành cho Joe Biden và đảng Dân chủ đã "bay đi hết rồi" mặc dù ông Johnson là người tự coi mình là người theo đảng Dân chủ trọn đời và là người ủng hộ Hillary Clinton. Thật vậy, tình cảm mà ông Johnson dành cho Joe Biden và đảng Dân chủ đã hết khi ông tỷ phú da đen đầu tiên của Mỹ này có những phát ngôn và kêu gọi người Mỹ da đen hành động như sau:

1. Thái độ của ông Johnson với việc sẽ bỏ phiếu cho ứng viên tổng thống nào:

Mặc dù ông Johnson tự coi mình là người theo đảng Dân chủ trọn đời và là người ủng hộ Hillary Clinton, nhưng ông không quyết định trong cuộc đua năm 2020 giữa Biden và Trump. 

Ông Johnson cho biết ông sẽ xác định phiếu bầu của mình vào tháng 11/2020 dựa trên ứng cử viên nào sẽ làm điều tốt nhứt cho người Mỹ gốc Phi, ông nói "Tôi đã không quyết định trong lúc này".

2. Tình cảm của ông Johnson dành riêng tổng thống Trump:

Ông Johnson đã dành cho Trump những lời khen ngợi cao về cách xử lý nền kinh tế và thúc đẩy việc làm đen bằng những phát ngôn sau:

- Ông Trump đã đảm nhận một trong những vấn đề lớn nhứt mà người Mỹ gốc Phi phải đối mặt đó là nạn thất nghiệp, và do đó thiếu thu nhập dẫn đến gia tăng khoảng cách giàu nghèo giữa người da trắng với người da đen. Điều này, đảng Dân chủ và các tổng thống tiền nhiệm không thể làm tốt hơn tổng thống Trump trong việc giảm nạn thất nghiệp mà đặc biệt là thất nghiệp của người da đen.

- Tôi đã gặp tân tổng thống Donald Trump tại Bedminster, NJ, câu lạc bộ golf vào năm 2016. Tổng thống Trump đã nói với tôi rằng ông ta sẽ đưa rất nhiều người Mỹ gốc Phi làm việc và theo cách lịch sử hơn bao giờ hết, và tôi, Johnson đã hoan nghinh ông ấy.

- Rất có khả năng một cuộc bỏ phiếu đen ở mức 12% đi một chiều về phía Donald Trump có thể khiến tổng thống Donald Trump trở thành tổng thống sau ngày bầu cử tháng 11/2020. Đó là đòn bẩy và người Mỹ da đen nên nhận ra đòn bẩy này.
...
3. Những phát ngôn về thái độ trung lập của ông Johnson:

3.1. Về thái độ của ông Johnson với làn sóng Black Lives Matter:

- Tôi không đồng ý với một số nỗ lực của BLM và các đồng minh, gọi cảnh sát là "ý tưởng ngớ ngẩn" và chế giễu "những kẻ vô chánh phủ biên giới ", những người muốn lật đổ các bức tượng của Liên minh và nhơn vật lịch sử. 

- Tôi thấy cần một nhóm đứng lên với mục đích duy nhứt là đấu tranh cho người Mỹ gốc Phi vì đảng Dân chủ đã không đưa ra cách khắc phục khoảng cách giàu nghèo có hệ thống giữa người Mỹ da trắng và người da đen.

- Không có nhóm thiểu số nào từng đạt được quyền lực đáng kể trong hệ thống hai bên khi họ bị khóa vào một bên và bị bên kia coi là không thể truy cập được.

- Lợi ích thường trực của người Mỹ gốc Phi đã chuyển hướng theo nhiều cách với đảng Dân chủ; bây giờ, với quốc gia đứng sau phong trào Black Lives Matter và sự bất công chủng tộc đi đầu, đã đến lúc hành động.

- Tôi đề nghị rằng một đảng độc lập được thành lập bởi Black Lives Matter nên lặp lại các nguyên tắc thành lập của các thành viên Caucus Đen gốc của Quốc hội năm 1971. Người Mỹ da đen không nên có bạn bè vĩnh viễn, không có kẻ thù vĩnh viễn, chỉ là lợi ích vĩnh viễn.

Sự xuất hiện kèm theo những phát ngôn và lời kêu gọi hành động của tỷ phú da đen đầu tiên ở Mỹ là ông Johnson đã làm cho fan của ông Trump vui hơn trúng số độc đắc. Bởi vì hiện tại, sau khi Tàu cộng và đảng Dân chủ đã thất bại trong việc chánh trị hóa đại dịch Kung Flu hòng hạ thấp uy tín của tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa thì Tàu cộng và đảng Dân chủ đã phải chuyển sang đấu pháp mới là kích vào nạn phân biệt chủng tộc ở Mỹ để làm hỗn loạn nước Mỹ, để đánh vào tiêu chuẩn đạo đức của tổng thống Trump sau màn kịch từ cốt truyện là cái chết của tay bất hảo George Floyd, kích động khủng bố Antifa, diễn tuồng "hồn Trương Ba da hàng thịt" để kích động làn sóng Black Lives Matter.

Đấu pháp mới trên của Tàu cộng và đảng Dân chủ sẽ vô vị nếu thiếu đi một kẻ mà phía đảng Dân chủ tôn vinh là "lãnh tụ tinh thần" của người da đen đó là tay cựu tổng thống Obama. Vì vậy không có gì để phải ngạc nhiên khi Obama xuất tướng ủng hộ cho Antifa, Obama và đảng Dân chủ quỳ gối khóc lóc trước cái chết của tay bất hảo George Floyd và Obama kêu gọi phát động làn sóng Black Lives Matter khắp nước Mỹ, khắp năm châu và lan tới tận Ba Đình, nơi có "con Trâu làm toán" là tay Ngô Bảo Châu lãnh đạo phong trào Black Lives Matter Hanoi.

Sẽ rắc rối không nhỏ cho tổng thống Trump trước làn sóng Black Lives Matter hiện nay, tuy nhiên sự xuất hiện kịp thời, đúng lúc của ông tỷ phú da đen đầu tiên ở Mỹ là ông Johnson với những phát ngôn và kêu gọi hành động của ông Johnson đã làm cho Tàu cộng và đảng Dân chủ chuyển thắng thành bại.

Nếu Obama là "lãnh tụ tinh thần" của người da đen với việc ủng hộ người da đen chỉ bằng những lời có cánh, những lời hứa hẹn hão huyền thì ông Johnson là những chén cơm trước những người đang đói rả ruột thay cho những bài kinh của Obama. Dĩ nhiên những chén cơm của ông Johnson sẽ ý nghĩa hơn những bài tụng niệm của Obama và người da đen sẽ tin tưởng ông Johnson hơn tin vào tên ngụy quân tử Obama. Chỉ cần đọc sơ qua tiểu sử của ông tỷ phú da đen đầu tiên ở Mỹ này như dưới đây là biết uy tín của ông Johnson với người Mỹ da đen nó lớn cỡ nào:

1. Robert Louis Johnson là một doanh nhân người Mỹ, là ông trùm truyền thông, là nhà điều hành, nhà từ thiện và nhà đầu tư. Ông là người đồng sáng lập BET, được Viacom mua lại vào năm 2001. Ông cũng thành lập RLJ Enterprises, một công ty cổ phần đầu tư vào các lãnh vực kinh doanh khác nhau. Ông Johnson là chủ sở hữu phần lớn cổ đông trước đây của Charlotte Bobcats. Ông trở thành tỷ phú người Mỹ da đen đầu tiên. Các công ty của ông Johnson được tính trong số những công ty nổi bật nhứt trong các doanh nghiệp người Mỹ gốc Phi vào cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21.

2. Ông Johnson là người da đen nổi bật trong lãnh vực từ thiện. Năm 2007, ông Johnson đã tạo ra Quỹ phát triển doanh nghiệp Liberia với khoản đầu tư 30 triệu Mỹ kim. Quỹ này cung cấp tín dụng cho các doanh nhơn gốc Liberia. Vào năm 2011, ông Johnson đã làm việc với Morgan Freeman để gây quỹ cho việc khắc phục hậu quả cơn bão ở Bahamas. Ông Johnson đã phát hành một dòng sản phẩm áo choàng cổ phối hợp với PVH và The Ella Rose Collection, RLJ Ella Rose Africa Tie Collection vào năm 2012 để mang lại lợi ích cho tổ chức từ thiện Malaria No More.

Đặc biệt, ông Johnson là một người tiên phong và ủng hộ lớn cho gói tài chánh có giá trị tới 14 ngàn tỷ Mỹ kim trong các khoản thanh toán hậu quả cho những người nô lệ là người Mỹ gốc Phi.

Tóm lại, việc ông tỷ phú da đen đầu tiên ở Mỹ là ông Johnson đã xuất hiện kịp thời sau sự tái xuất giang hồ của tay cựu tổng thống bại hoại nhơn cách là Barack Obama đã như một tấm khiêng chắn đạn giúp cho tổng thống Trump hóa giải đòn hiểm của Tàu cộng và đảng Dân chủ trước mùa bầu cử tổng thống và Quốc Hội Mỹ. Việc ông Johnson dự đoán ông Trump sẽ chiến thắng Joe Biden cũng như việc ông Johnson chọn chỗ đứng trung dung hay như ông kêu gọi người Mỹ da đen hoặc ưu tiên cho việc lập ra một đảng riêng độc lập với đảng Dân chủ và Cộng Hòa hoặc hãy xem "một cuộc bỏ phiếu đen ở mức 12% đi một chiều về phía Donald Trump có thể khiến tổng thống Donald Trump trở thành tổng thống sau ngày bầu cử tháng 11/2020. Đó là đòn bẩy và người Mỹ da đen nên nhận ra đòn bẩy này" đều có ý nghĩa mang lại lợi thế cho ông Trump và Đảng Cộng hòa nhưng rất bất lợi cho Obama - Joe Biden và đảng Dân chủ.

Chúa đã ủng hộ cho ông Trump và Đảng Cộng hòa nhưng Trời lại diệt Tàu cộng và đảng Con Lừa tráo trở, lật lọng. Fan của ông Trump vui hơn trúng số độc đắc chớ còn gì./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo