Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỊNH HƯỚNG XHCN và ĐỐNG PHÂN NGỰA.

ĐỊNH HƯỚNG XHCN và ĐỐNG PHÂN NGỰA. Huỳnh Hậu.  Cái gọi là Hội Đồng Lý Luận Trung Ương của CSVN có cả mấy chục vị. Tướng lãnh có , giáo sư có...

ĐỊNH HƯỚNG XHCN và ĐỐNG PHÂN NGỰA.

Huỳnh Hậu.

 Cái gọi là Hội Đồng Lý Luận Trung Ương của CSVN có cả mấy chục vị. Tướng lãnh có , giáo sư có , tiến sĩ cũng có luôn .Hội đồng này vốn do Đinh Thế Huynh làm chủ tịch , nhưng từ ngày  ĐTH đi bán muối (?), chả có ai được đôn lên ; chỉ thấy xuất hiện mấy cái mặt mốc phó chủ tịch .
 Hôm qua cái ông PCT Phùng Hữu Phú đăng đàn nói về chỉnh đốn, chấn chỉnh ĐẢNG và NHÀ NƯỚC cùng một lúc ; về đặt mục tiêu VN sẽ trở thành nước PHÁT TRIỂN vào giữa thế kỷ 21 ; về làm sao đối phó với Tàu Cộng , vừa giữ được chủ quyền độc lập vừa không vướng vào chiến tranh ; về giữ vững nền tảng tư tưởng Mac Lenin, tư tưởng HCM.
 Thưa các bạn,
 Dù là ông TBT, CTN Nguyễn Phú Trọng có đăng đàn thì cũng chẳng có gì đáng để bàn, vì toàn là nói những thứ KHÔNG thành CÓ, huống hồ gì là tên ngáo Phùng Hữu Phú . Nhưng đọc hết những kiến nghị của PHP, tôi thấy có vài điều có thể lấy ra bàn cho dzui.
 1- Khái niệm ĐẢNG và NHÀ NƯỚC.
Trong bất cứ chế độ CS nào, khái niệm về NHÀ NƯỚC là một sự lừa bịp không hơn kém ! Ở VN, cũng có hệ thống NHÀ NƯỚC với Quốc Hội , lập pháp ; Viện Kiểm Sát Nhân Dân và Tòa Án , tư pháp ; Thủ Tướng  , hành pháp v.v. Còn chức vị Chủ Tịch Nước chỉ mang tính cách tượng trưng .
 Nhưng tất cả chỉ là bung xung , trưng ra cho có vẻ dân chủ , để lừa bịp người dân trong nước và thế giới bên ngoài. Thực ra ĐẢNG nắm toàn quyền đưa ra những chủ trương lớn, nhỏ ; lập pháp, tư pháp, hành pháp đều không hề có quyền hành xử độc lập, tất cả đều phải có sự đồng ý của Bộ Chính Trị.
 Tháng 6 năm 2018, bà Nguyễn Thị Kim Ngân buột miệng tuyên bố " Bộ Chính Trị đã quyết, phải làm cho ra luật đặc khu " ; chỉ một điểm nhỏ đó cũng đã nói lên , QUỐC HỘI của CHXHCNVN chỉ là một cơ quan bù nhìn . Điều này cũng giải thích cho câu tuyên bố của Nguyễn Phú Trọng : Hiến Pháp là văn bản tối quan trọng của đất nước, nhưng đứng sau Cương Lĩnh Đảng.
Vì vậy, Phùng Hữu Phú tuyên bố phải chỉnh đốn ĐẢNG và NHÀ NƯỚC cùng lúc, cũng chỉ là tiếp tục lừa bịp nhân dân. Chế độ Nguyễn Phú Trọng nắm chặt QUÂN ĐỘI và CÔNG AN để bảo vệ nền độc tài toàn trị, chứ còn hệ thống nhà nước thì nghe theo cây gậy chỉ huy của đảng , nào dám hó hé gì ? Chỉ cần đảng nới tay cho cán bộ, đảng viên nhai xương , hút máu nhân dân thì đôi bên cộng sinh, cộng hưởng . Nên nói cho chính xác,  thì Phùng Hữu Phú phải nói CẦN CHỈNH ĐỐN ĐẢNG CHO THẬT VỮNG MẠNH ĐỂ TIẾP TỤC ĐÀY ĐỌA NHÂN DÂN ! Chứ hệ thống nhà nước gồm toàn những đứa bưng bô, cho chúng chấm mút thì chúng làm việc, cần gì chấn với chỉnh ?
2- NƯỚC CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI THEO ĐỊNH HƯỚNG XHCN 
& NƯỚC PHÁT TRIỂN THEO ĐỊNH HƯỚNG XHCN.
Phùng Hữu Phú ra sức phân tích sự khác biệt giữa hai tiêu đề trên khi nói rằng , trong thời gian qua, VN nhắm tới mục tiêu trở thành nước công nghiệp hiện đại , còn bây giờ , với đại hội XIII, ta nhắm mục tiêu cao hơn , đó là biến VN trở thành nước phát triển . 
 Tên Phú này bày đặt huê dạng , tung hỏa mù mà không cần giải thích gì, cứ để dân muốn hiểu sao thì hiểu . Càng bí hiểm thì càng ra vẻ cao siêu chăng ? 
 Thực ra, trong mấy mươi năm qua, những sản phẩm công nghiệp của VN đa phần là của những công ty, hãng xưởng FDI, Foreign Direct Investment ; chứ bản thân VN thì có được cái mốc gì đâu ? Có cái xe VINFAST của Phạm Nhật Vượng , được tung hô, quảng cáo rùm beng , trong đó có mấy lời bợ đít của LÊ CÔNG ĐỊNH , nhưng rốt cuộc cũng chỉ là thứ MƯỢN ĐẦU HEO NẤU CHÁO , không có cái gì thực chất của Việt Nam. Thế mà tên Phú hào hứng cho rằng đã bước qua mục tiêu NƯỚC CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI THEO ĐỊNH HƯỚNG XHCN, giờ phải bước tiếp tới mục tiêu mới là NƯỚC PHÁT TRIỂN THEO ĐỊNH HƯỚNG XHCN ? Haha , đúng là hài hước . 
 Nói thật nha Mr. Phú. Mới đây, theo dõi buổi ra mắt lực lượng CSCĐ kỵ binh ở Ba Đình , tôi thấy mấy thằng CSCĐ dùng xẻng xúc cứt ngựa ra vẻ từ từ , chẳng khẩn trương . Nếu tràng cảnh này mà xảy ra ngoài miền bắc thập niên 60, 70 thì tôi nghi dám Chủ Tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng sẽ vội vàng chạy ra giành phần cứt ngựa , đem về bón cho ruộng nhà ấy chứ ? 
 Mấy mươi năm đã qua, CHXHCNVN mới đạt được tiến bộ   " vĩ đại " như thế , kể cũng là đáng khích lệ lắm rồi đó Mr. Phú . Đừng mơ hiện đại với phát triển làm gì cho phí công !
3- LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ ĐƯỢC CHỦ QUYỀN ĐẤT NƯỚC KHỎI DÃ TÂM XÂM LƯỢC CỦA TQ MÀ KHÔNG VƯỚNG VÀO CHIẾN TRANH ?
 Khá khen cho Phùng Hữu Phú , lần này hắn dám chỉ đích danh Tàu Cộng , mà hắn gọi là Trung Quốc , là kẻ quyết không từ bỏ tham vọng thôn tính Biển Đông . Nhưng Phú nêu ra vấn đề rồi  bỏ lơ ở đó, không có câu trả lời cho câu hỏi PHẢI LÀM THẾ NÀO ? 
 Thực ra, tên Phú cũng chỉ làm màu để lấy lòng dân, chứ từ thời của thằng chột Lê Đức Anh tới giờ, cái chiêu " Nếu bên TQ bắn qua ta bằng đạn pháo thì ta phải bắn lại qua bằng tình hữu nghị, tình đồng chí anh em " vẫn luôn được áp dụng . Chóp nhà Đông Dương giờ có cả 10 K PLA trong màu áo công nhân trú đóng ; Vân Đồn, Vân Phong , Phú Quốc giờ đã giao cho Tàu . Sáng nay, còn có tin người Tàu tự ý nhập Việt bằng thuyền cao tốc ở Quảng Ninh . Chủ quyền đất nước có còn gì nữa đâu mà giữ gìn  ? Chỉ là làm ra vẻ bên ngoài để dân nghe cho đỡ bức xúc ?
4- GIỮ VỮNG NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG MAC LENIN VÀ TƯ TƯỞNG HCM.
 Tư tưởng Mac Lenin đang nằm ở sọt rác của thế giới ; còn Hồ Chí Minh thì ngoài cái chủ trương  bán nước , bán dân cho Tàu, ông ta chẳng có cái tư tưởng gì . Thế nhưng chế độ , mà  Phùng Hữu Phú đang ra sức phục vụ , chẳng có cái khung sườn tư tưởng nào cho cán bộ, đảng viên dựa vào để sống lây lất , nên cứ mãi bám vào như cái phao cứu mệnh. Rồi sẽ tới lúc cái phao ấy cũng xì hết hơi mà thôi !

Huỳnh Hậu.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo