Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

JOE BIDEN ĐẠI BẠI TRƯỚC DONALD TRUMP VÌ TOAN TÍNH ĐẠO ĐỨC CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ BỊ PHÁ SẢN

JOE BIDEN ĐẠI BẠI TRƯỚC DONALD TRUMP VÌ TOAN TÍNH ĐẠO ĐỨC CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ BỊ PHÁ SẢN Việc đảng Dân chủ chọn ứng viên Joe Biden để tranh cử ...

JOE BIDEN ĐẠI BẠI TRƯỚC DONALD TRUMP VÌ TOAN TÍNH ĐẠO ĐỨC CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ BỊ PHÁ SẢN

Việc đảng Dân chủ chọn ứng viên Joe Biden để tranh cử chức tổng thống Donald Trump là một toan tính rất chu đáo với võ khí lợi hại là tiêu chuẩn "đạo đức" vượt trội của Joe Biden. Tuy nhiên toan tính này của đảng Dân chủ nay đã phá sản rõ ràng mà nguyên nhân là do đảng Dân chủ tự lấy đá đập chân mình.

Ngay khi ông Trump ra tranh cử tổng thống thứ 45 của Mỹ, đảng Dân chủ đã tỏ ra bất lực trước tài hùng biện và những cam kết đi vào lòng người Mỹ. Vì vậy phía đảng Dân chủ đã tìm mọi cách để hạ thấp uy tín của ông ta mà chủ yếu là dùng lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu đánh vào tiêu chuẩn đạo đức của ông ta như: đòi hỏi báo cáo tài chánh, phê phán ông hoan lạc, vu cáo ông phân biệt chủng tộc,... Nhưng tất cả đều vô tác dụng nên cuối cùng chánh quyền của Obama đã chơi chiêu gắp lửa bỏ tay người khi vu cáo ông Trump thông đồng với Nga để đánh bại ứng viên Hillary Clinton. Đây là đòn hiểm mà Obama cùng với Joe Biden đã đeo đuổi thông qua việc cáo buộc trung tướng Michael Flynn.

Sau khi thợ săn phù thủy Robert Muller bất lực khi không có bằng chứng cho thấy Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ thì phía Dân chủ chuyển sang mặt trận mới nhưng vẫn còn nhắm mắt mục tiêu đạo đức để lật đổ tổng thống Trump đó là trò vu cáo tổng thống Trump mặc cả với tổng thống Ukraine để điều tra cha con Joe Biden. Cuối cùng thì trò vu cáo để luận tội tổng thống Trump cũng thất bại cay đắng.

Chưa chịu dừng lại, khi đại dịch Kung Flu hoành hành nước Mỹ, đảng Dân chủ lại tiếp tục tấn công vào tiêu chuẩn đạo đức của tổng thống Trump với những vu cáo tổng thống Trump hoàn toàn thụ động trước đại dịch, đồng thời các Thống đốc Dân chủ thì đưa ra những hành động trái ngược với quyết tâm chống đại dịch Kung Flu của chánh quyền liên bang. Và khi tổng thống Trump thắng lợi vẻ vang với quyết sách chống dịch Kung Flu thì đảng Dân chủ lại tung ra đòn hiểm khác sau cái chết của tay bất hảo George Floyd. Đòn hiểm thổi phồng nạn phân biệt chủng tộc của đảng Dân chủ cũng đã thất bại đắng cay khi tổng thống Trump đã có những nước cờ cao tay hóa giải dễ dàng.

Hôm nay sẽ tới lượt tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa hồi mã thương đánh vào tiêu chuẩn đạo đức của Joe Biden mà bằng chứng Obama - Joe Biden và gian đảng vu oan cho trung tướng Michael Flynn đã được bạch hóa từng phần, cụ thể là các luật sư của trung tướng Michael Flynn đã được luật sư Hoa Kỳ Michael Sherwin và Tòa án Quận Hoa Kỳ cho Quận Columbia cung cấp bản viết tay của cựu quan chức FBI là Peter Strzok.

Bản viết tay của Peter Strzok cho thấy rằng chính Giám đốc Comey và các cấp cao nhứt của chánh quyền Obama đã có bản sao các cuộc gọi điện thoại của ông Flynn với các quan chức của các quốc gia khác và biết các cuộc gọi của Tướng Flynn là hợp pháp và đúng đắn. Tuy nhiên, chính Obama đã chỉ đạo rằng việc điều tra Tướng Flynn là "đúng người", còn Phó Tổng thống Biden thì đã đích thân nêu ra ý tưởng về Đạo luật Logan để làm tiền đề cho việc điều tra Tướng Flynn.

Rõ ràng hành vi trên của gian đảng Obama - Joe Biden đã phạm phải tiêu chuẩn đạo đức nghiêm trọng để gây ra án oan cho trung tướng Michael Flynn, một nhơn tài yêu nước Mỹ. Một khi vụ án của trung tướng Michael Flynn được hủy bỏ thì hành vi vi phạm tiêu chuẩn đạo đức của gian đảng Obama - Joe Biden càng trở nên nghiêm trọng hơn chưa kể đến việc các nghi án tham nhũng của cha con Joe Biden tại Ukraine đang được lôi ra ánh sáng công lý.

Như đã nói ở phần tiêu đề của bài viết này, việc đảng Dân chủ quyết định lựa chọn Joe Biden đấu với Donald Trump là một giải pháp cầu toàn về tiêu chuẩn đạo đức. Tuy nhiên, đấu pháp này của đảng Dân chủ đã bộc lộ những điểm yếu chết người mà trước đây đảng Dân chủ cố tình che đậy nhờ vào lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu cùng với ánh hào quang giả tạo của Joe Biden, một kẻ đã tham chánh tới 51 năm qua. Thực ra, Joe Biden có nhiều điểm yếu chết người nếu hắn ta không được đảng Dân chủ và truyền thông Fake News hùng hậu che đậy. Đơn cử như sau:

Biden có một hồ sơ chánh sách công đáng ghê tởm về một loạt các vấn đề. Lão ta có xu hướng nói dối về vai trò của lão ta trong phong trào dân quyền và về việc bị bắt ở apartheid Nam Phi. Chính Joe Biden đã nói với ít nhứt 03 khán giả trên con đường chiến dịch trong đầu tháng 02/2020 tại ở Nam Carolina rằng lão ta đã bị bắt ở apartheid Nam Phi, cụ thể lão nói "Ngày này, 30 năm trước, Nelson Mandela ra khỏi nhà tù và tham gia các cuộc thảo luận về apartheid. Tôi rất vinh dự được gặp Nelson Mandela. Tôi có vinh dự lớn khi bị bắt cùng với đại sứ Liên Hợp Quốc của chúng tôi trên đường phố Soweto khi cố gắng gặp Nelson Mandela trên đảo Robbens". Nhưng sau đó 02 tuần, Joe Biden đã hoàn toàn đảo ngược khi nói với CNN rằng lão ta thực sự không bị bắt, nhưng những người Afrikan white trong chuyến thăm đã cố gắng tách lão ta khỏi Caucus Black của Quốc hội.

Joe Biden tiếp tục nói dối và đánh lừa về sự ủng hộ của lão ta đối với cuộc chiến ở Iraq, một quyết định chánh sách đối ngoại có hậu quả nhứt của thời kỳ hậu chiến tranh Việt Nam. Joe Biden đã bị buộc tội có hành vi sai trái với tám phụ nữ, trong đó có một cáo buộc tấn công tình dục rất nghiêm trọng bởi cựu nhơn viên Thượng viện là cô Tara Reade.

Sức khỏe nhận thức và năng lực trí tuệ của Biden, nói một cách ít nhứt là rất đáng nghi ngờ, đặc biệt là khi so sánh hiệu suất hiện tại của lão ta với các video từ vài năm trước. Joe Biden thường xuyên nói lan man mà không có một điểm rõ ràng, quên mất lão ta đang chạy cho văn phòng nào, và phải dựa vào teleprompters và ghi chú để làm cho nó thông qua các cuộc phỏng vấn và bài phát biểu mà không nói điều gì đáng xấu hổ. 

Trong nhiều tương tác với cử tri, Biden đã chọc vào ngực họ một cách hung hăng; đã nói với một nhà hoạt động về quyền của người nhập cư để bỏ phiếu cho nhóm ông Trump khi gọi cử tri là "trẻ con" và đe dọa một nhơn viên công đoàn ở Detroit, Joe Biden đã chỉ tay vào mặt một người đàn ông và nói người này phải "câm miệng lại",...

Trên nhiều vấn đề quan trọng mà đảng Dân chủ có thể tấn công vào tổng thống Trump nhưng ông Trump vẫn đứng vững và đáp trả lại mạnh mẽ thì ngược lại Biden sẽ gần như mất khả năng bởi bộ xương của chính hắn. Những gì Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren đã tranh luận với ứng viên Mike Bloomberg vào tháng 02/2020 sẽ là điều không thể đối với Biden khi lão ta tấn công vào ôngTrump. Bởi vì Joe Biden có nhiều cáo buộc về tấn công tình dục hơn tổng thống Trump. Con trai của Joe Biden đã kiếm được nhiều tiền từ chức phó tổng thống hơn con trai của tổng thống Trump,...

Điều quan trọng hơn cả đó là khi dân Mỹ và thế giới đã nhận thức được hành vi khốn nạn, tàn độc của Tàu cộng khi thả con virus cúm Tàu cộng ra để gieo rắc nỗi kinh hoàng với hàng trăm ngàn người đã bỏ mạng bởi đại dịch Kung Flu mà nguyên nhơn sâu xa là để tự vệ, phản công trước chiếc đũa thần kinh tế mà tổng thống Trump đang đánh gãy xương sống của Tàu cộng thì Joe Biden và đảng Dân chủ lại tìm mọi cách bao che, ủng hộ cho Tàu cộng. Chính điều này sẽ là quả bom hạch tâm nổ tung tiêu chuẩn đạo đức của Joe Biden và đảng Dân chủ, giúp tổng thống Trump dễ dàng hạ gục Joe Biden và Đảng Cộng hòa dễ dàng kiểm soát Quốc Hội sau ngày bầu cử vào tháng 11 tới đây./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo