Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHỦNG BỐ ANTIFA VÀ SORS VỚI ĐÁM PHẢN QUỐC TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ

KHỦNG BỐ ANTIFA VÀ SORS VỚI ĐÁM PHẢN QUỐC TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ Như vậy tổng thống Trump đã tiến tới việc định danh Antifa là tổ chức khủng ...

KHỦNG BỐ ANTIFA VÀ SORS VỚI ĐÁM PHẢN QUỐC TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ

Như vậy tổng thống Trump đã tiến tới việc định danh Antifa là tổ chức khủng bố như dự đoán trước đó của cá nhơn. Hôm nay tranh thủ viết vài dòng gợi mở để quý độc giả hình dung ra đường dây liên kết chặt chẽ trong tiêu đề KHỦNG BỐ ANTIFA VÀ SORS VỚI ĐÁM PHẢN QUỐC TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ.

Năm ngoái, khi bà Nancy Pelosi hấp tấp đi Trung Đông cung với tay chủ tịch ủy ban tình báo Hạ viện Adam Schiff khi cuộc đàn hặc tổng thống Trump đã bước vào giai đoạn quyết định thì cá nhơn có nhận gian đảng Nancy Pelosi đi Trung Đông với mục đích xóa sạch bằng chứng Obama tài trợ cho khủng bố ISIS trong kế sách hợp tung với Tàu cộng phá tan nước Mỹ, hủy hoại luôn nước Nga. Hiện nay phía cơ quan Chống khủng bố của Mỹ cũng đang làm việc tích cực hòng phanh phui ra đại án này. 

Trở lại tiêu đề bài viết, sẽ rất trùng hợp khi Đảng Cộng hòa đang đồng hành cùng tổng thống Trump để tát cạn đầm lầy nước Mỹ sau khi Trung tướng Michael Flynn được minh oan mà cụ thể là vào thứ Tư này, tay cựu Phó tổng chưởng lý Rod Rosenstein sẽ bị Ủy ban Tư pháp Thượng viện thẩm vấn về hành động của mình khi là nhơn chứng đầu tiên của nó trong một cuộc điều tra về nguồn gốc và sự tiến hóa của tàu thăm dò Nga đã được FBI mở ra vào mùa hè năm 2016 thì đùng một cái bạo loạn nổ ra khắp nước Mỹ do Antifa chủ trì có sự tham gia của tài phiệt gốc Do Thái Soros và đám chiến dịch tranh cử của Joe Biden.

Sự trùng hợp trên theo cá nhơn đã nhận định đó là chước "đốt rừng chống cháy rừng" do đám trê tràu trong đầm lầy nước Mỹ tạo ra có tham vấn của kẻ thù số 1 với nước Mỹ đó là Tàu cộng. Giờ tui thiết lập mô hình liên kết giữa cựu Phó tổng chưởng lý Rod Rosenstein với tài phiệt Soros và Antifa như dưới đây.

Rod Rosenstein là thành viên đắc lực của Trung tâm cộng đồng Do Thái - JCC, trong Chánh quyền của Tổng thống Clinton , Rosenstein từng là Luật sư của Phó Tổng chưởng lý Philip B. Heymann và là Trợ lý đặc biệt cho Trợ lý Bộ phận Hình sự, Tổng chưởng lý hình sự Jo Ann Harris. Rosenstein từng là trợ lý cho tay thợ săn phù thủy Robert Mueller khi tay này làm Tổng chưởng lý Hoa Kỳ cho khu vực Bắc California dưới thời Bill Clinton tới thời Bush con thì Rosenstein được bổ nhiệm chức Phó Phó Tổng chưởng lý cho Bộ phận Thuế của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ. 

Sau đó Rosenstein được Bush con đề cử làm Luật sư Hoa Kỳ cho Quận Maryland vào ngày 23/5/2005, nhậm chức vào ngày 12/7/2005. Rosenstein là Luật sư Hoa Kỳ duy nhứt được  Barack Obama lưu dụng. Ngày 01/02/2017, Rosenstein được Tổng thống Trump đã đề cử giữ chức Phó Tổng chưởng lý cho Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, được Thượng viện Hoa Kỳ xác nhận vào ngày 25/4/2017. 

Chính tay Phó tổng chưởng lý Rosenstein là đồng chủ mưu của trò săn phù thủy khi y bổ nhiệm thợ săn phù thủy Robert Mueller làm công tố viên đặc biệt trong trò vu cáo tổng thống Trump thông đồng với Nga trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 dẫn đến scandal OBAMAGATE sau khi nạn nhơn Michael Flynn được giải oan. Chính Rosenstein là kẻ đồng chủ trì cuộc điều tra tư vấn đặc biệt của Tổng thống Trump với âm mưu đằng sau hậu trường để lật đổ tổng thống Trump. 

Sau khi giám đốc FBI James Comey bị tổng thống Trump sa thải, Rosenstein bắt đầu gặp gỡ bí mật với người thay thế tạm thời là quyền giám đốc FBI Andrew McCabe, kẻ sau đó cũng bị tổng thống Trump sa thải vì nói dối. McCabe quyết định khởi xướng một cuộc điều tra mới của FBI về tổng thống Trump đồng thời với việc Rosenstein bổ nhiệm Mueller làm cố vấn đặc biệt để lập nên lực lượng lật đổ tổng thống Trump.

Rosenstein và McCabe đã triệu tập liên tục sau cánh cửa đóng kín để thảo luận về kế hoạch lật đổ tổng thống đắc cử của Hoa Kỳ khỏi văn phòng và hoàn tác kết quả bầu cử năm 2016. Theo McCabe, ý tưởng của Rosenstein là truất phế ông Trump bằng cách bí mật ghi âm tổng thống với mục đích thu thập bằng chứng bắt buộc về một thứ gì đó. Được trang bị bằng chứng như vậy, Rosenstein sẽ tuyển thành viên nội các để loại bỏ tổng thống Trump theo Điều sửa đổi thứ 25 của Tu chính án Hoa Kỳ.

Tại sao Rosenstein lại quyết tâm lật đổ tổng thống Trump? Tại vì sau lưng của Rosenstein là 02 tượng đài gốc Do Thái đó là cú đêm Kissinger và tài phiệt Soros. Về cú đêm Kissinger thì tui đã nói nhiều rồi, ở đây chỉ nói tới tên tài phiệt gốc Do Thái là tên Soros, một kẻ có giao hảo thâm tình với Tàu cộng mà điển hình là tài trợ cho tập đoàn HNA của Tàu cộng xây dựng khu dân sự và mở đường bay thẳng từ Hải Nam ra Hoàng Sa của Việt Nam. Dấu ấn về việc thao túng chánh trường của tài phiệt Soros kể ra không hết, ở đây chỉ nói tới việc tài trợ cho Antifa, một lực lượng vừa bị tổng thống Trump định dạng là khủng bố. 

Soros là kẻ thấm nhuần triết lý chánh trị của Karl Popper, một nhà triết học của khoa học có ảnh hưởng lớn trong thế kỷ XX với Triết lý chánh trị bao trùm các ý tưởng từ các hệ tư tưởng chánh trị dân chủ lớn, bao gồm chủ nghĩa xã hội - dân chủ xã hội , chủ nghĩa tự do - chủ nghĩa tự do cổ điển và chủ nghĩa bảo thủ.

Nhiễm nặng Triết lý chánh trị của Karl Popper, tài phiệt Soros đã quyết tâm đeo đuổi bằng việc lập ra Tổ chức Open Society Foundations - OSF - Tổ chức xã hội mở trên nền tảng của Viện xã hội mở vào tháng 4/1993 dựa theo cảm hứng từ cuốn sách được Karl Popper xuất bản vào năm 1945 của với tựa đề "The Open Society and Its Enemies - Xã hội mở và kẻ thù của nó".

Tổ chức Xã hội mở - OSF của tài phiệt Soros có chi nhánh tại 120 quốc gia, bao gồm một nhóm các quốc gia và khu vực, như Sáng kiến ​​Xã hội mở cho Tây Phi và Sáng kiến ​​Xã hội mở cho Nam Phi ; trụ sở chính đặt tại thành phố New York . Năm 2018, OSF tuyên bố sẽ đóng cửa văn phòng châu Âu tại Budapest và chuyển đến Berlin , để đáp ứng luật pháp được chánh phủ Hungary thông qua nhắm vào các hoạt động của tổ chức. Kể từ khi thành lập năm 1993, OSF đã báo cáo các khoản chi vượt quá 11 tỷ Mỹ kim chủ yếu là các khoản tài trợ cho các tổ chức phi chánh phủ, phù hợp với nhiệm vụ của tổ chức. Năm 2017, tài phiệt Soros đã chuyển 18 tỷ Mỹ kim cho Quỹ này.

Năm 2016, OSF được cho là mục tiêu của vi phạm an ninh mạng . Các tài liệu và thông tin được báo cáo thuộc về OSF đã được một trang web xuất bản. Vi phạm an ninh mạng đã được mô tả là chia sẻ những điểm tương đồng với các cuộc tấn công mạng liên kết với Nga nhắm vào các tổ chức khác, như Ủy ban Quốc gia Dân chủ.

Tính đến năm 2020, OSF đã chi khoản ngân sách lên tới 1,2 tỷ Mỹ kim. Tổ chức này đã báo cáo cấp ít nhất 33 triệu Mỹ kim cho các tổ chức dân quyền và công bằng xã hội tại Hoa Kỳ. Khoản tài trợ này bao gồm các nhóm như Tổ chức Đấu tranh Đen và Tổ chức Cải cách và Trao quyền cho người Missouri ủng hộ các cuộc biểu tình sau vụ bắn chết Khayvon Martin , cái chết của Eric Garner , vụ bắn chết Tamir Rice và vụ bắn Michael Màu nâu. Theo Trung tâm chánh trị đáp ứng, OSF dành phần lớn nguồn lực của mình cho các nguyên nhân dân chủ trên toàn thế giới và cũng đã đóng góp cho các nhóm như Tides Foundation.

OSF đã là một người hỗ trợ tài chánh lớn cho cải cách nhập cư Hoa Kỳ,  bao gồm thiết lập một con đường trở thành công dân cho những người nhập cư bất hợp pháp. Các dự án của OSF đã bao gồm Chiến dịch An ninh và Nhơn quyền Quốc gia và Trung tâm Lindesmith , nơi tiến hành nghiên cứu về cải cách ma túy,...

Tới đây quý vị đã hình dung ra được liên minh ma quỷ như tiêu đề bài viết này. Bạo loạn hiện nay cũng như các cuộc bạo loạn năm 2017 và cuộc di dân bất hợp pháp năm 2018 dưới tên gọi Caravan để phá hoại quyết tâm xây dựng bức tường biên giới và ban bố sắc lịnh về nhập cư của tổng thống Trump đều có dấu vân tay của tài phiệt Soros và đám trê tràu trong đầm lầy nước Mỹ. 

Với Việt Nam mình, ngoài việc tài phiệt Soros tiếp tay cho Tàu cộng tôn tạo phi pháp, dân sự hóa phi pháp quần đảo Hoàng Sa ra thì những tên Việt cộng nằm vùng được Việt cộng và Việt Tân gắn mác tù nhơn lương tâm cấy qua Mỹ, cấy qua Đức đều do đồng tiền bẩn thỉu của tài phiệt Soros thông qua Quỹ Open Society Foundations - OSF rót cho các Tổ chức phi chánh phủ, xã hội dân sự, tổ chức nhơn quyền trong kế sách nuôi quân ba năm dụng chi một giờ mà điển hình như Ả cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được qua Mỹ để phỉ báng tổng thống Trump như đã thấy.

Đầm lầy đã tới lúc cạn nên trê tràu quậy đạp dữ dội, càng quậy đạp càng dễ bị túm đầu mà Antifa hiện nay là một minh chứng bởi vì Antifa được hình thành từ ý tưởng của tài phiệt Soros khi tên này thông qua chương trình hành động của Open Society Foundations - OSF như đã nói trên. 

Tui sẽ tiếp tục cập nhựt tin nóng sau khi tên cựu phó tổng chưởng lý Rod Rosenstein bị Ủy ban Tư pháp Thượng viện chất vấn vào thứ Tư này dưới sự chủ trì của chủ tịch Lindsay Graham. Điều thú vị là em gái của Rosenstein là Nancy Messonnier hiện nay là giám đốc của Trung tâm Miễn dịch và Bệnh Hô hấp Quốc gia tại Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Bịnh dịch - CDC. Trước đây bà này thường có mặt tại các cuộc họp giao ban ở Bạch Cung trong tư cách thành viên của đội đặc nhiệm chống đại dịch cúm Tàu cộng thì nay bà ta đã không còn đuộc xuất hiện nữa vì có tin bà này cũng gây chia rẽ nội bộ y chang như anh trai Rod Rosenstein./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo