Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THANH HÓA ĐÚNG LÀ …ANH HÙNG

THANH HÓA ĐÚNG LÀ …ANH HÙNG Trong một ngày mà xảy ra hai vụ đánh bạc của các quan thì hiếm có nơi nào mà các cấp các ngành “hiệp đồng tác ch...

THANH HÓA ĐÚNG LÀ …ANH HÙNG

Trong một ngày mà xảy ra hai vụ đánh bạc của các quan thì hiếm có nơi nào mà các cấp các ngành “hiệp đồng tác chiến” nhịp nhàng và đồng bộ đến thế.

Vụ thứ nhất là quan tỉnh: “Trưởng phòng Sở Nội vụ Thanh Hóa Bùi Quốc Toàn bị bắt vì đánh bạc”.
“Ông Bùi Quốc Toàn, Trưởng phòng Quản lý công chức, viên chức của Sở Nội vụ Thanh Hóa cùng 3 người khác đang đánh bạc ăn tiền tại nhà riêng thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.
(https://thanhnien.vn/thoi-su/truong-phong-so-noi-vu-thanh-hoa-bui-quoc-toan-bi-bat-vi-danh-bac-1232058.html?io_utm_social=fanpage&fbclid=IwAR3ZJN95Wd-Tfn4htvrRQ5YOoFVaX0HUdlth4HOnh_AdtXflDXA4EXQNR4I)

Vụ thứ hai là của quan huyện đánh bạc. Cấp dưới luôn luôn phải học tập và noi gương cấp trên trong mọi lĩnh vực. Và đánh bạc cũng thế. Ngoài đồng chí Phó chủ tịch huyện Hậu Lộc ra, còn có hai  đồng chí khác đều là cán bộ huyện Hậu Lộc. 
“Bắt quả tang 1 phó chủ tịch huyện ở Thanh Hóa đánh bạc”

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt quả tang 4 người đang đánh bạc với hình thức đánh phỏm ăn tiền, thu giữ trên chiếu bạc 92 triệu đồng.
 (https://plo.vn/an-ninh-trat-tu/bat-qua-tang-1-pho-chu-tich-huyen-o-thanh-hoa-danh-bac-915955.html)

Chắc mọi người còn nhớ vụ  “hot girl”Trần Vũ Quỳnh Anh năm 2017. Từ một chân tạp vụ, người đẹp Quỳnh Anh đã biết sử dụng vốn “tự có” của mình để thăng tiến vùn vụt. Và quá trình thăng tiến của Quỳnh Anh được báo chí gọi là “bổ nhiệm tốc hành”: “Từ năm 2008 - 2010, với tấm bằng Cao đẳng, Quỳnh Anh được nhận vào tạp vụ  tại Liên đoàn Lao động tỉnh. Năm 2011, Quỳnh Anh được làm tạp vụ của Sở Xây dựng. Năm 2012, Quỳnh Anh về Phòng Quản lý nhà đất.Tháng 4.2015, Quỳnh Anh được bổ nhiệm làm Phó Phòng Quản lý nhà đất, và chỉ 6 tháng sau (tháng 10.2015), được bổ nhiệm làm trưởng phòng. 

Ngoài việc được bổ nhiệm các chức vụ một cách thần tốc, Quỳnh Anh còn được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Xây dựng (nhiệm kỳ 2015 - 2020), và được quy hoạch làm Phó GĐ Sở Xây Dựng.

Sau khi dư luận ồn ào về vụ bổ nhiệm thần tốc này, sợ bị lộ, Quỳnh Anh đã vứt thẻ đảng vào sọt rác, vứt hết các chức vụ của mình, tẩu tán khối tải sản vài chục triệu đô, ôm con nhảy một phát sang cư trú tại đất nước  New Zealand.

Cuối cùng thì Ngô Văn Tuấn, sau khi sử dụng người đẹp “no xôi chán chè”, đã biết dâng người đẹp cho cấp trên, nhờ đó mà được thăng từ Giám đốc Sở Xây dựng lên Phó chủ tịch tỉnh, cũng phải ôm hận bị kỷ luật vì đã “nâng đỡ không trong sáng”. Còn kẻ “nâng đỡ trong bóng tối” thì vẫn “bình chân như vại”cho đến nay. 

Mới đây trong vụ cứu trợ dịch cúm Vũ Hán, Thanh Hóa lại nổi đình nổi đám về việc gói cứu trợ không vào dân nghèo, mà toàn “đi lạc” vào những hộ có  ô tô, nhà lầu. Còn dân nghèo thì buộc phải làm đơn “tự nguyện” từ chối hỗ trợ.

Đấy! Thanh Hóa , quê hương “Sông Mã anh hùng,” nơi có “các cụ già bắn rơi máy bay”, đã anh hùng như vậy đấy. He he🤣

Thao Ngoc 1/6




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo