Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LẠI TRÒ KHỈ ĐẺ CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Ở MỸ BÔI BẨN VIỆT NAM CỘNG HÒA

LẠI TRÒ KHỈ ĐẺ CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Ở MỸ BÔI BẨN VIỆT NAM CỘNG HÒA Để bôi bẩn hình ảnh của Việt Nam Cộng Hòa, lũ súc vật Việt cộng ngoài v...

LẠI TRÒ KHỈ ĐẺ CỦA VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Ở MỸ BÔI BẨN VIỆT NAM CỘNG HÒA

Để bôi bẩn hình ảnh của Việt Nam Cộng Hòa, lũ súc vật Việt cộng ngoài việc tung lực lượng Vẹm kiều rác rưởi mở diễn đàn phỉ báng tổng thống Trump ra thì chúng thường ăn hôi theo trào lưu phản đối tổng thống Trump trên đường phố bằng cách cầm Hoàng kỳ hòa vào dòng biểu tình phản đối tổng thống Trump.

Nay nhơn vụ bạo loạn của khủng bố Antifa, ngoài việc chúng tung những bài viết cổ súy cho bạo loạn ra thì chúng còn cho những tên Việt cộng nằm vùng cầm Cờ Vàng hòa vào dòng lệnh biểu tình. 

Tui yêu cầu tất cả người Việt Nam Cộng Hòa chơn chính ở Mỹ, hễ thấy tên nào cầm Hoàng kỳ hòa vào dòng biểu tình của lực lượng Antifa thì chụp hình rõ mặt chúng và tìm cách thu Hoàng kỳ đem về nhà cất giữ ngay. Hành động này của quý vị sẽ góp phần bảo vệ cho uy tín, danh dự của Việt Nam Cộng Hòa và cũng là trách nhiệm của tất cả công dân Việt Nam Cộng Hòa./.

Tran Hung.







1 nhận xét

  1. Giời ơi lại cô Mai Khôi khởi xướng !
    Nhớ năm nào Mai Khôi sang Mỹ " thuyết giảng " , cô nhất định không vào phòng , nếu không dẹp bỏ CỜ VÀNG . Về lại VN , nhân vụ ông Trump ghé VN cho hội nghị quốc tế , cô Mai Khôi đòi tè vào Tổng Thống Mỹ ... chỉ vì tội đến VN mà không nói về nhân quyền !!!

    Nay lại thấy mặt mẹt ở đây , kêu gọi : Ai ở New York thì ra đường tuần hành cùng mọi người nhá .
    Đúng là con rối , lắm trò bung xung . Xứ tự do có khác cho ả vào ... khai cả đất !!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo