Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NẾU KHÔNG HÀI LÒNG, HÃY TRỞ VỀ NƠI CỦA BẠN ( T/T TRUMP)

Nếu Không Hài Lòng, Hãy Trở Về Nơi Của Bạn ( T/T Trump)  Omega Le  Hiếp pháp của Hoa Kỳ trên 200 năm trước có thể chưa hoàn hảo, như...

Nếu Không Hài Lòng, Hãy Trở Về Nơi Của Bạn ( T/T Trump) 
Omega Le 

Hiếp pháp của Hoa Kỳ trên 200 năm trước có thể chưa hoàn hảo, nhưng nhờ nó mà kẻ nô lệ được sống ngang hàng với chủ nhân, được học, được làm việc, mà có cả bộ luật chống kỳ thị và đối xử bình đẳng bảo vệ. Trong quân đội bao nhiêu cấp lãnh đạo da đen mang cấp tướng, mới tuần trước, Quốc Hội và tổng thống Trump phong chức Tham Mưu Trưởng Không Lực cho một Tướng Da Đen, và mới vài năm trước cả nước Mỹ chuẩn thực cho Obama lên chức vụ cao nhất của hơn 350 triệu dân, một kẻ gốc nô lệ mà đi đâu cũng được các cấp lớn nhỏ của xã hội nghiêm chào ! Và được xưng, đươc gọi là Tổng Tư Lệnh Tối Cao Quân Lực Kiêm Tổng Thống Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ ! Oai lắm, Sướng lắm ! 

Nếu như Nguyễn Tất Thành đến Mỹ và nhận ra cái sai của nó, vậy lại không thấy được cái phi lý, cái ác đức, ác nhân của chủ thuyết Cộng Sản ? Nguyễn Tất Thành cũng đã không nhận thức được hệ lụy của nó, để suốt bao năm nay con cháu của NTT vẫn ngửa tay ăn xin cái quốc gia có hiến pháp chưa hoàn hảo Hoa Kỳ. 

Ngô Bảo Châu, cũng đang đi vào vết chân bùn lầy của Nguyễn Tất Thành xưa kia, nghĩa là đang cùng cả vợ con sang đây ngửa tay xin việc làm kiếm cơm, kiếm sự tồn tại mà cũng như Nguyễn Tất Thành mở mồm là chê trách người ra ơn bố thí cho miếng ăn, cho sự an toàn và công bằng ở đất nước này. Có một điều rất thô thiển ở trình độ mẫu giáo cũng hiểu : Ăn cây nào rào cây nấy, uống nước nhớ nguồn, đói khổ nhớ kẻ thi ân. Ngô Bảo Châu học được Nguyễn Tất Thành ở điểm rạng ngời : Ăn chưa ráo miệng là chửi là chê, uống nước rồi đái cả vào chậu, ăn cháo thì đá bát ! Liêm sỉ ở con người không có thì cách nào biết đúng biết sai ?  Tôi vẫn thấy sự chính xác ở Cha Anh VNCH truyền dạy : Người cộng sản khi sinh ra đã thiếu thần kinh NHỤC ! NBC nên trở về nơi xuất xứ mà vun đắp cho CSVN có tí liêm sỉ, đừng ngửa tay ăn xin ăn mày cái nước Hoa Kỳ chưa có Hiến Pháp hoàn chỉnh đi NBC & cái Nấm ! 

NBC biết nói ghê tởm nạn kỳ thị, biết thế nào là tội ác, nhưng lại không biết được Đảng CSVN huy động 3000 Cảnh Sát trang bị với áo giáp, vũ khí đầy đủ, tấn công làng Đồng Tâm vào ban đêm, bắn giết một cụ lão 80 tuổi và em bé mới vài tháng tuổi,  sau đó thủ tướng Phúc đích thân vinh danh và trao tặng huy chương cho những tay súng Quân Đội Nhân Dân của CSVN ! NBC nên về đó dạy bảo CSVN làm một Hiến Pháp để sống với người, đừng xử dụng Hiến Pháp hiện tại vì nó được gọi là luật của thú, nghĩa là vui thì đánh, buồn thì giết. Làm con người đi NBC & cái Nấm !  Tổng thống Donald J. Trump đã nói : Nếu không hài lòng thì cứ đi về nơi của bạn, và đi về với Phúc Niễng đi ….nó đang đợi đấy !  

Omega Le 
Mỹ gốc Việt Nam Cộng Hòa



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo