Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGHI BINH,ĐÁNH LẠC HƯỚNG.

NGHI BINH,ĐÁNH LẠC HƯỚNG. Thấy  các facebooker đăng bài của báo chí CSVN về việc Ủy ban tư pháp quốc hội tổ chức họp về vụ án Hồ Duy Hải rồi...

NGHI BINH,ĐÁNH LẠC HƯỚNG.

Thấy  các facebooker đăng bài của báo chí CSVN về việc Ủy ban tư pháp quốc hội tổ chức họp về vụ án Hồ Duy Hải rồi cho đó là tin vui mà cười buồn. Ở  nước ngoài nhưng còn rành cái gọi là pháp luật Việt Nam hơn  trong nước.

Ủy ban tư pháp quốc hội chỉ họp cho có tụ thôi bạn ơi. Vì nó chỉ là một bộ phận, một ủy ban của quốc hại chuyên xem xét,thảo luận một số vấn đề về tư pháp sau đó kiến nghị để viện kiểm sát thực hiện hoặc để cho quốc hại làm luật. Về nguyên tắc quốc hội cũng ngang bằng với tư pháp thì anh lính của quốc hội là UBTP chẳng có quyền gì để thay đổi quyết định của anh tư pháp cả.

Vấn đề là cả anh sơ thẩm,phúc thẩm đều nhận lệnh của BCT phải xử như thế. Sau đó anh giám đốc thẩm xem lại 2 anh này xử có sai không. Anh BCT bảo nó xử theo lệnh tao đó,sai thế quái nào được mà sai. Anh giám đốc thẩm bảo "Dạ,em biết nhưng cũng phải giả bộ coi lại cho phải phép anh ạ".

Bây giờ anh giám đốc thẩm là cao nhất rồi. Nhưng sợ dân biểu tình nên cũng bày vẽ đưa cho chị Ủy ban tư pháp quốc hội liếc mắt qua một tí nhằm nói với dân rằng nhà nước ta cũng cẩn thận kỷ lưỡng lắm, đừng có mà biểu tình,bạo loạn như Mỹ nhé.Thật ra chị "Ủy ban tư pháp quốc hội" đâu có quyền gì để can thiệp vào chuyện của ngành tư pháp.

Cửa cuối cùng chỉ là xin ân xá lên chủ tịch nước. Nhưng xin ân xá là coi như đã nhận tội, tức  là thừa nhận luật rừng đã  thắng.Còn nếu không muốn thừa nhận luật rừng thì chỉ có nước noi gương các anh chị Mỹ đen.

Dương Hoài Linh





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo