Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYÊN NHÂN CỘNG SẢN VIỆT NAM KHÔNG LÊN ÁN TRUNG CỘNG XÂM CHIẾM BIỂN - ĐẢO CÙNG VỚI ĐẠI SỨ HOA KỲ KELLY CRAFT.

Nguyên Nhân Cộng Sản Việt Nam Không Lên Án Trung Cộng Xâm Chiếm Biển - Đảo Cùng Với Đại Sứ Hoa Kỳ Kelly Craft.  Omega Le  Ngày 1/06 vừ...

Nguyên Nhân Cộng Sản Việt Nam Không Lên Án Trung Cộng Xâm Chiếm Biển - Đảo Cùng Với Đại Sứ Hoa Kỳ Kelly Craft. 
Omega Le 
Ngày 1/06 vừa qua Đại Sứ Kelly Craft gởi công hàm chính thức lên Tổng thư ký hội đồng Liên Hiệp Quốc, lên án Trung cộng vi phạm chủ quyền các nước khu vực biển đông và vi phạm luật hàng hải quốc tế, như bài trước chúng tôi đã nêu rõ vấn đề tại sao Malaysia, Phillipine, Indonesia trong những năm gần đây tất cả lên án Trung cộng vi phạm chủ quyền biển và luật hàng hải quốc tế, nhưng không thấy CSVN lên án Trung cộng, mặc dù Việt Nam là quốc gia bị trực tiếp xâm lăng biển, đảo kể cả đất liền, nhưng tuyệt nhiên CSVN im lặng ! 

Thì đây, chúng tôi đăng nguyên posters cả người và nguyên văn câu tuyên bố bán nước của CSVN ! Điều này có thể là minh chứng cho đại sứ Kelly Craft hiểu nguyên nhân tại sao Mỹ luôn lo bảo vệ Biển cho Việt Nam, ngược lại Mỹ chưa hiểu Việt Nam đã bán cho Trung cộng. Bởi nếu không bán nước thì đây là cơ hội ngàn vàng cho VN dùng sức mạnh của công hàm Hoa Kỳ để tố cáo hành vi xâm lăng của Trung cộng đối với VN. 

Sự việc Viêt Nam đã bán nước cho Trung cộng cần phải cho bộ ngoại giao và lập pháp hiểu, để có chính sách như trường hợp Hong Kong, sau khi chính quyền Hong Kong ra sức hợp tác với chính quyền Trung cộng ra luật an ninh đàn áp dân, lập tức chính phủ Hoa Kỳ đã thu hồi tất cả quy chế mậu dịch và hủy bỏ tất cả những đặc biệt nâng đỡ Hong Kong ! 

Trước kia nhiều người cho rằng CSVN du giây cả Mỹ và Trung cộng để tồn tại, tôi cho rằng không phải, CSVN đã bán dứt điểm VN cho Tàu, và từng bước cả 2 hợp thức hóa từng phần theo theo thời gian, để tránh sự bất mãn người dân cũng như dư luận quốc tế sẽ lên án, và song song đó cả 2 hưởng lợi từ Hoa Kỳ các quy chế giúp đỡ thương mãi và viện trơ phát triển kỹ nghệ. Nếu Mỹ biết VN là của Tàu, chắc chắn VN sẽ bị đối xử như Trung cộng.  

Miền Bắc VN coi như của Tàu, từ miền Trung vào Nam tất cả điểm trọng yếu chiến lược nằm trong tay Tàu: Hoàng Sa, Trường Sa, Đà Nẵng, Cam Ranh, Nha Trang, Vân Đồn, Vân Phong, Phú Quốc là của Tàu ! Vây VN còn gì nữa quý vị ?   

Sự thật luôn là sự thật 
Omega Le








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo