Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHẮN VỚI LŨ CUỒNG DÂN CHỦ, TÌNH NGUYỆN ĐỘI BÔ CHO OBAMA, JOE BIDEN VÀ HÙA THEO BLM, KHÓC MƯỚN THƯƠNG VAY CHO TAY BẤT HẢO GEORGE FLOYD

NHẮN VỚI LŨ CUỒNG DÂN CHỦ, TÌNH NGUYỆN ĐỘI BÔ CHO OBAMA, JOE BIDEN VÀ HÙA THEO BLM, KHÓC MƯỚN THƯƠNG VAY CHO TAY BẤT HẢO GEORGE FLOYD Có một...

NHẮN VỚI LŨ CUỒNG DÂN CHỦ, TÌNH NGUYỆN ĐỘI BÔ CHO OBAMA, JOE BIDEN VÀ HÙA THEO BLM, KHÓC MƯỚN THƯƠNG VAY CHO TAY BẤT HẢO GEORGE FLOYD

Có một thứ ngôn ngữ cửa miệng của lũ "đấu tranh dân chủ" người Việt Nam từ quốc nội ra hải ngoại đó là nhóm chữ "ghét độc tài - yêu tự do - chống cái xấu, cái ác của cộng sản và căm thù nạn phân biệt chủng tộc".

Tuy nhiên, có một sự thật phũ phàng mà lũ rác rưởi này không hay biết hoặc giả đò không biết, không bao giờ chúng dám nhắc tới nhưng lại ra rả phỉ báng tổng thống Trump với giọng điệu ông Trump độc tài, phân biệt chủng tộc, bóp nghẹt dân chủ đó là:

1. Ông Trump chưa từng tiếp một tên trùm cộng sản ở Phòng Bầu dục như tên tổng thống bất tài, vô tướng Obama đã từng tiếp Hán nô Nguyễn Phú Trọng ở Bạch Cung ngoại trừ ông đã một lần tiếp tên thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vì tên này chỉ là thủ tướng chớ không phải là đầu đảng cộng sản.

2. Ông Trump chưa từng ca ngợi nhà độc tài là tên râu xồm Fidel Castro như tên tổng thống ba trợn Obama. Ngoài tên ba trợn Obama ra thì tên Bennie Sanders và tên Joe Biden cũng ngớt lời ca ngợi độc tài Fidel Castro. 

Tụi dâm chủ kia đã cố tình quên thì tui xin nhắc lại như sau:

- Trong một bài phát biểu năm 2016, Obama đã ca ngợi những nỗ lực của độc tài Fidel Castro rằng "Tôi đã nói điều này với Chủ tịch Fidel Cuba ở Cuba. Hãy nhìn xem, bạn đã có những tiến bộ lớn trong việc giáo dục những người trẻ tuổi. Mọi trẻ em ở Cuba đều được giáo dục cơ bản. Đó là một sự cải thiện rất lớn từ nơi đó tương đương với Hoa Kỳ, mặc dù Cuba là một quốc gia rất nghèo, vì họ được tiếp cận với chăm sóc sức khỏe. Đó là một thành tựu to lớn. Họ nên được CHÚC MỪNG. Nhưng bạn lái xe quanh Havana, và bạn thấy nền kinh tế này không hoạt động. Có vẻ như nó đã làm trong những năm 1950".

- Joe Biden thì ra lịnh cấm chánh quyền các tiểu bang tiếp nhận dòng người Việt Nam tị nạn cộng sản. Đồng thời Joe Biden đã từng tuyên bố vào năm 1977 rằng:

+ Các chánh sách hội nhập chủng tộc không "có trật tự" sẽ khiến con cái tôi "lớn lên" một khu rừng chủng tộc.

+ Muốn "bảo đảm chúng ta có sự hòa nhập xã hội có trật tự, không chỉ nói về giáo dục mà là tất cả xã hội.

+ Trừ khi chúng tôi làm gì đó về việc này, các con tôi sẽ lớn lên trong một khu rừng, rừng rậm là một khu rừng chủng tộc với những căng thẳng đã được xây dựng quá cao đến nỗi nó sẽ nổ tung vào một lúc nào đó, một số di chuyển về điều này.

Đó, tụi khốn Vẹm kiều rác rưởi ủng hộ Bê Lờ Em cùng với tụi "ăn rau muống xía chuyện Mỹ" là tụi Bê Lờ Em Hà Nội và con trâu làm toán Ngô Bảo Châu mở mắt ra tìm đọc trên các trang báo cũ của Mỹ đi. Nếu tụi mày dốt tiếng Anh thì tao xài Google dịch và chụp lại hình ảnh để tụi mày tìm link mà đọc./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo