Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẰNG CHỨNG GIÚP TUI PHANH PHUI VIỆT CỘNG NẰM VÙNG

BẰNG CHỨNG GIÚP TUI PHANH PHUI VIỆT CỘNG NẰM VÙNG Nằm vùng được xem là hình thức hoạt động tình báo thứ cấp trên mặt trận tâm lý chiến. Bên ...

BẰNG CHỨNG GIÚP TUI PHANH PHUI VIỆT CỘNG NẰM VÙNG

Nằm vùng được xem là hình thức hoạt động tình báo thứ cấp trên mặt trận tâm lý chiến. Bên nào giành chiến thắng trên mặt trận tình báo thứ cấp này thì xác suất rất cao để đi đến chiến thắng chung cuộc.

Sự thất bại của Việt Nam Cộng Hòa trước Việt cộng nghèo đói có rất nhiều yếu tố nhưng sẽ không thể thiếu yếu tố thất bại trên lãnh vực tình báo thứ cấp nói trên. Quý vị hãy suy nghĩ tại sao thời Đệ nhứt Cộng Hòa, mặc dù Quân đội của Việt Nam Cộng Hòa chưa hùng mạnh như Quân lực Việt Nam Cộng Hòa thời Đệ Nhị, tổng thống Ngô Đình Diệm vẫn luôn phản đối việc Mỹ đổ quân vào Miền Nam mà ông ta chỉ đề nghị Mỹ viện trợ cố vấn quân sự và thực thi tốt hàng rào ấp chiến lược và gia cường lực lượng phản gián, mật vụ để diệt Việt cộng nằm vùng trong trứng nước mặc dù chánh sách nhơn đạo của ông trong việc đón nhận hàng triệu người dân di tản từ Bắc phần vào Nam phần sau Hiệp định Geneva 1954 đã tạo điều kiện thuận lợi cho những tên Việt cộng nằm vùng sừng sỏ hòa nhập theo dòng người di tản để lót ổ ở Nam phần nhưng tất cả đều bị tiêu diệt sau đó hoặc chỉ nằm im dưới thời tổng thống Ngô Đình Diệm.

Sau khi Sài Gòn thất thủ, bên cạnh những tên Việt cộng nằm vùng đã được phép lộ diện để phô trương thanh thế, để phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa bất tài, để làm cho lượng Việt Nam Cộng Hòa còn kẹt ở quốc nội cảm thấy vô vọng về khả năng phục hồi Việt Nam Cộng Hòa, để đè bẹp tinh thần phục quốc của cộng đồng tị nạn cộng sản ở hải ngoại,... Thì còn rất đông những tên Việt cộng nằm vùng nguy hiểm khác vẫn ẩn danh hòa cùng làn sóng tị nạn cộng sản như đi Mỹ theo diện HO, vượt biên, bảo lãnh, tù chánh trị,... và lượng này sẽ liên lạc với lực lượng nằm vùng sẵn có ở hải ngoại trước ngày 30/4/1975 để tiếp tục làm nên những con ngựa thành Troy diệt tận gốc lực lượng DIỆT CỘNG ở hải ngoại lẫn quốc nội.

Câu chuyện mà tui đang kể ra đây có liên quan tới Việt Tân và những tên Việt cộng nằm vùng trong cái đảng Việt cộng trá hình này. Thực ra nếu nói tất cả các đảng viên của Việt Tân đều là tay sai của Việt cộng sẽ là không phải bởi vì có không ít người theo Việt Tân nhưng thề không đội trời chung với cộng sản. Sở dĩ họ theo Việt Tân vì họ quá nhiệt tình DIỆT CỘNG mà đã lầm tưởng rằng Việt Tân là kẻ thù của Việt cộng.

Chỉ có những tên chủ chòm của Việt Tân là tay sai của Việt cộng, chính tụi này là những con ngựa thành Troy phá nát phong trào DIỆT CỘNG từ hãi ngoại vào quốc nội mà những cái tên như Hoàng Cơ Thụy anh ruột của Hoàng Cơ Minh, bác sĩ Nguyễn Đan Quế, kẻ tích cực phát động phong trào phản chiến ở nước ngoài trước 30/4/1975 và sau ngày 30/4/1975 được Việt cộng cho làm giám đốc nhà thương Chợ Rẫy, kinh tế gia Nguyễn Xuân Nghĩa là cháu của Nguyễn Văn Linh, học giả Đỗ Thông Minh,... Những tên già đầu, già họng này mới là những tên Việt cộng nằm vùng cực kỳ nguy hiểm, chúng đã đào tạo ra lực lượng nằm vùng thế hệ 2 hiện nay rất đông và rất nguy hiểm.

Nếu chỉ nghe, chỉ nhìn thì sẽ dễ dàng bị những tên Việt cộng nằm vùng nguy hiểm, Việt Tân, phong trào đấu tranh dân chủ do tụi nó dựng lên xỏ mũi dắt như bò một cách dễ dàng. Điển hình như tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe, kẻ vừa được Việt cộng cho vào lồng son vừa rồi.

Tên Phạm Thành Bà Đầm Xòe khoe học chung lớp với tên Đinh Thế Huynh ở trường Tuyên huấn, ra trường hắn làm việc ở Đài Tiếng nói Việt Nam cho đến lúc nghỉ hưu rồi làm dư luận viên, chỉ điểm viên cho an ninh Việt cộng. 

Cái hay của Việt cộng ở chỗ nó luôn đánh bóng những con chim mồi của nó bằng những "phản ứng ngược". Nghĩa là trước một hiện tượng có biểu hiện "chống cộng" được Việt cộng cấp giấy phép, Việt cộng sẽ tung ra "phản ứng ngược" để đánh bóng những con chim mồi này bằng cách viết báo tố cáo, lên án hành vi "chống cộng có giấy phép" của những con chim mồi này và hùa theo báo chí của Việt cộng là báo chí của Việt Tân, VOA, BBC Việt ngữ,... cũng tát nước theo mưa. Vậy là những con chim mồi này sẽ "nổi tiếng" trên làng "chống cộng", nó được khoác bộ lông "chống cộng" và trở thành kẻ bất khả xâm phạm trước những ai có ý định vạch trần chơn tướng Việt cộng nằm vùng của nó bởi vì rất nhiều gã khờ và lực lượng hộ vệ cho nó sẽ quay lại chụp mũ người nào dám vạch mặt nó.

Tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe cũng vậy, khi những nhận định của tui có ứng nghiệm và bài viết của tui được nhiều người quan tâm thì nó gởi lời kết bạn với tui, thỉnh thoảng nó cũng share những bài viết của tui không đụng chạm tới Việt cộng và Tàu cộng. Để rồi khi tui mở chiến dịch vạch mặt Việt cộng nằm vùng mà cụ thể là tên Hán nô Châu Xuân Nguyễn, tác giả Tầm nhìn kinh tế vĩ mô khi gian đảng của tên này chủ động chụp mũ tui. Thì ngay lập tức, Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe ra mặt chụp mũ tui và block tui. 

Tiếp tục theo dõi, tui phát hiện ra một đường dây Việt cộng nằm vùng khi tên cộng con Trịnh Hữu Long, kẻ cùng với Phạm Đoan Trang và cùng là học trò cưng của Việt gian Trịnh Hội, tên Trịnh Hữu Long đã viết bài chụp mũ tui có tựa đề "Một sự tàn hại vô sỉ" và trong status đó, rất đông Việt cộng nằm vùng vào comment ủng hộ, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Nguyễn Văn Đài, Mạc Văn Trang, Lê Công Định, Hải Điếu Cày, Lê Dũng Vovo, Tạ Phong Tần,...

Tiếp tục theo dõi, tui phát hiện ra tên cộng con Tôn Phi, một tên thế hệ 8X sanh ra ở Hà Tĩnh nhưng lại đứng ra lập trang Trung tâm văn bút Sài Gòn. Điều kỳ lạ hơn là có rất nhiều kẻ đã ủng hộ cho tên cộng con Tôn Phi này lập ra cái Trung tâm kia, cụ thể:

1. Việt Kiều Úc châu Nguyễn Quang Duy;

2. Luật sư Pháp quốc Alice Hà;

3. Lê Phú Khải;

4. Nhà thơ Thái Thăng Long;

5. Giáo sư Vũ Mạnh Hùng;

6. Giáo sư Nguyễn Đăng Hưng;

7. Bác sỹ Nguyễn Đan Quế;
...

Chưa dừng lại, chính tên cộng con Tôn Phi này lại trao cho tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe đảm nhận chức danh Tổng biên tập Trung tâm văn bút Sài Gòn và không lâu sau thì chim mồi mập Phạm Thành Bà Đầm Xòe đã được Việt cộng cho vô lồng son như quý vị đã biết.

Tui không là gì so với những cái tên đã ủng hộ cho tên cộng con Tôn Phi kia. Nhưng rất may mắn cho tui là tất cả những tên nằm vùng cộm cán trên đều có liên can đến thân phận Việt cộng nằm vùng. Điển hình như tên bác sĩ Nguyễn Đan Quế, kẻ phản chiến rất hăng, là đệ tử ruột của tên luật sư Hoàng Cơ Thụy mà Hoàng Cô Thụy là lực lượng chủ mưu tổ chức cuộc đảo chánh lần đầu nhắm vào tổng thống Ngô Đình Diệm, âm mưu bại lộ nên Hoàng Cơ Thụy phải chui vô thùng phi để ngoại nhơn đưa ra nước ngoài.

Tên Việt cộng nằm vùng Nguyễn Đan Quế này cũng từng diễn tuồng vào tù ra khám dưới thời Việt cộng sau ngày quốc hận 30/4/1975. Bác sĩ Nguyễn Đan Quế là một tên Việt cộng nằm vùng thứ thiệt mà lúc còn sống Ó Đen Lý Tống đã từng khẳng định bởi vì chú Lý Tống từng tiếp tục với hắn khi chú bị Việt cộng bỏ tù trong đợt rải truyền đơn bằng máy bay Thái Lan ở Sài Gòn.

Hiện nay, ngoài những tên Việt cộng nằm vùng ở quốc nội như Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Phạm Đoan Trang, Lê Dung Vova, Nguyễn Lân Thắng, Lê Công Định, nhạc sĩ Tuấn Khanh,... ra thì có rất nhiều tên Việt cộng nằm vùng nguy hiểm khác ở hải ngoại mà tui sẽ lần lượt điểm danh. Ở đây xin nêu tên một tên Việt cộng nằm vùng ở trang báo Người Việt ở Orange County, California. 

Đinh Quang Anh Thái "bị tù" từ 1977 đến 1984 vì tham gia Mặt trận Dân tộc Tiến bộ do bác sỹ Nguyễn Đan Quế sáng lập và hắn phụ trách in tờ báo bí mật Toàn dân Vùng dậy. Ra tù tháng 02/1984, "vượt biên" tới Hoa Kỳ năm 1985. Chính những tên Việt cộng nằm vùng này mới là nguy hiểm vì chúng dùng ngòi bút giết chết kẻ thù của chúng một cách ngọt ngào, đồng thời chúng chính là lực lượng tích cực trong việc kêu gọi chi viện thêm lực lượng nằm vùng ở quốc nội gắn mác "tù nhơn lương tâm" để rước tụi đó ra hải ngoại nhằm giúp cho Việt cộng phá tan phong trào DIỆT CỘNG ở hải ngoại, giúp cho Việt cộng dễ dàng đổi màu khi Tàu cộng sụp đổ mà điển hình là Ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo