Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG KẺ KHỐN NẠN HƠN CẢ KHÁI NIỆM "TÀN HẠI VÔ SỈ"

NHỮNG KẺ KHỐN NẠN HƠN CẢ KHÁI NIỆM "TÀN HẠI VÔ SỈ" Năm ngoái khi tui tuyên bố sẽ CHƠI LỚN với lũ Việt cộng nằm vùng thì ngay lập t...

NHỮNG KẺ KHỐN NẠN HƠN CẢ KHÁI NIỆM "TÀN HẠI VÔ SỈ"

Năm ngoái khi tui tuyên bố sẽ CHƠI LỚN với lũ Việt cộng nằm vùng thì ngay lập tức tài khoản FB của Tran Hung bị report 60 ngày liên tục và cũng trong lúc đó tên Trịnh Hữu Long, một học trò cưng của Việt gian Trịnh Hội, đồng môn với Phạm Đoan Trang, Nguyễn Lân Thắng, Phạm Lê Vương Cát, Nguyễn Anh Tuấn,... toàn là những kẻ tự xưng là đấu tranh dân chủ đã viết bài chụp mũ Tran Hung.

Bài viết chụp mũ Tran Hung do tên Việt cộng Trịnh Hữu Long viết có tựa đề "Một sự tàn hại  vô sỉ" đã thu hút bộn lượt chia sẻ và cả đống comment với những bộ mặt đình đám hiện nay trên mạng xã hội như luật sư Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài, giáo sư Mạc Văn Trang, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Tạ Phong Tần, Lê Dũng Vova,... Nội dung comment của chúng nó là chụp mũ Tran Hung, mỉa mai Tran Hung là nick ma, là Việt cộng nằm vùng, là Hoa Nam,...

Nhưng thật trơ trẽn, lưu manh, khốn nạn vượt cả khái niệm "Tàn hại vô sỉ" mà tụi nó đã chụp lên đầu Tran Hung. Đó là chính tên Việt cộng nằm vùng ở Đài Loan Trịnh Hữu Long lại phỉ báng tổng thống Trump trước bạo loạn của nước Mỹ khi hắn cho rằng tổng thống Trump là một người "phản dân chủ, phi nhơn văn..." như hình chụp dưới đây. Hùa theo tên Việt cộng nằm vùng Trịnh Hữu Long là ả cộng cái Đỗ Nguyễn Mai Khôi, ả này share bài, hòa điệu theo tên Việt cộng nằm vùng Trịnh Hữu Long đồng thời đang kêu gọi đồng bọn biểu tình cùng với đám khủng bố Antifa.

Với những hành vi trên, tui khẳng định lũ khốn nạn hơn là khái niệm "tàn hại vô sỉ" chính là lũ hòa điệu cùng với tên Việt cộng nằm vùng Trịnh Hữu Long, tụi này miệng hô hào đấu tranh dân chủ, viết sách chống cộng nhưng thực chất là chim mồi của Việt cộng, là cánh tay nối dài của Việt cộng trong nhiệm vụ "giữ đảng từ xa - tắc kè đổi màu".

Một lần nữa tui long trọng tuyên bố, những ai là tín đồ của đám khốn nạn hơn khái niệm "tàn hại vô sỉ" phải sớm cách ly, đoạn tuyệt với lũ khốn nạn kia, nếu vẫn dây dưa thì chắc chắn cũng chỉ là kẻ khốn nạn hơn cả khái niệm "tàn hại vô sỉ", thậm chí là loại Việt cộng nằm vùng, dơ heo viên của Việt cộng./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo