Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SÁCH LƯỢC "DÙNG KẺ THÙ KHẮC CHẾ KẺ THÙ" CỦA TỔNG THỐNG TRUMP ĐỂ TRÓI CHẶT KẺ THÙ TÀU CỘNG QUA VIỆC PHONG CHỨC CHO THẾ HỆ THỨ II CỦA QLVNCH

SÁCH LƯỢC "DÙNG KẺ THÙ KHẮC CHẾ KẺ THÙ" CỦA TỔNG THỐNG TRUMP ĐỂ TRÓI CHẶT KẺ THÙ TÀU CỘNG QUA VIỆC PHONG CHỨC CHO THẾ HỆ THỨ I...

SÁCH LƯỢC "DÙNG KẺ THÙ KHẮC CHẾ KẺ THÙ" CỦA TỔNG THỐNG TRUMP ĐỂ TRÓI CHẶT KẺ THÙ TÀU CỘNG QUA VIỆC PHONG CHỨC CHO THẾ HỆ THỨ II CỦA QLVNCH

Kẻ thù số 1 của Mỹ chính là Tàu cộng và với binh pháp "Viễn giao - cận công", bấy lâu nay Tàu cộng đã làm cho Thế giới nghiêng ngả, xiêu vẹo bởi binh pháp này mà không hề hay biết, chỉ khi tỷ phú Donald Trump trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ thì binh pháp "Viễn giao - Cận công <=> Xa thì ngoại giao lôi kéo - Gần thì diễu võ giương oai" của Tàu cộng đã bị ông Trump khắc chế bằng đấu pháp "DÙNG KẺ THÙ KHẮC CHẾ KẺ THÙ".

Để nêu bật đấu pháp "DÙNG KẺ THÙ KHẮC CHẾ KẺ THÙ" của tổng thống Donald Trump, hôm nay xin nói tới việc các tướng lãnh đang tại nhiệm trong quân đội Mỹ có xuất thân là hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa đã được tổng thống Donald Trump vinh thăng, trao cho những chức vụ quan trọng trong quân đội Mỹ đang làm nhiệm vụ Quốc tế để vừa bảo đảm an ninh cho nước Mỹ và Đồng minh, vừa thực thi chiến lược "Bóp nghẹt thở Tàu cộng".

Theo thông báo của Quốc Hội Huê Kỳ vào ngày 24/4/2017 thì tổng thống Donald Trump đã đề cử lên Thượng viện để vinh thăng cấp Thiếu tướng cho 32 sỹ quan trong đó có chuẩn tướng lục quân Lương Xuân Việt.

Trước khi được tổng thống Donald Trump vinh thăng cấp Thiếu tướng thì Chuẩn tướng Lương Xuân Việt là tham mưu trưởng Bộ Tư Lịnh Lục Quân Trung Ương Huê Kỳ đóng tại căn cứ Shaw Air Force Base, South Carolina. Sau khi được Thượng Viện Huê Kỳ chấp thuận thăng cấp thiếu tướng, qua một cuộc bỏ phiếu tại phiên họp khoáng đại ngày 25/4/2017, một tháng sau đó, Thiếu tướng Lương Xuân Việt được diều qua Nam Hàn với chức vụ mới là Phó tư lịnh hành quân Quân Đoàn 8 ở Nam Hàn. 

Ngày 21/6/2017, tại tổng hành dinh của Quân Đoàn 8 (Eight Army), Camp Humphreys, Nam Hàn, Tướng Lương Xuân Việt chánh thức được gắn lon thiếu tướng (2 sao). Hơn một năm sau, vào ngày 03/7/2018 Thiếu tướng Lương Xuân Việt lại được Ngũ Giác Đài giao cho nhiệm vụ mới là chức Tư lịnh Lục Quân Mỹ và Quân Đoàn 1 tại Nhựt Bổn.

Tướng Lương Xuân Việt luôn nhận mình là "Thế hệ thứ II của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa", cha của Tướng Việt là cố Thiếu Tá Thủy Quân Lục Chiến Việt Nam Cộng Hòa Lương Xuân Đương, ký ức tuổi thơ của Tướng Việt gắn liền với trường sỹ quan Trù Bị Thủ Đức vì gia đình của ông ở Khu Gia Binh trong khuôn viên của trường Sỹ quan Trù Bị Thủ Đức nay là trường Đại học Giao thông Vận tải của Việt cộng ở Quận 9.

Điều đặc biệt là tướng Lương Xuân Việt có người cậu ruột bị Việt cộng bỏ tù nhiều năm sau ngày Quốc hận 30/4/1975, sau khi ra tù, cậu của tướng Việt lại bị Việt cộng bỏ tù thêm mười mấy năm nữa vì trò "chụp mũ" của Việt cộng trong kế sách "bẫy chim mồi" mà tên Việt cộng nằm vùng Hoàng Duy Hùng là đầu têu khi tên này từ Mỹ về Việt Nam theo lịnh của Việt cộng để giả đò tuyển mộ lực lượng chống cộng rồi sau đó cung cấp cho Việt cộng danh sách những người tham gia để Việt cộng truy tra bỏ tù họ thêm một lần nữa.

Mặc dù không thể tham gia vào chánh trị vì quân nhân tại ngũ trong quân lực Huê Kỳ sẽ không được phép làm điều này theo Luật nhà binh nhưng tướng Việt luôn canh cánh bên lòng "nợ nước - thù nhà" mà kẻ thù Tàu cộng, Việt cộng đã gây ra nên khi có chiến sự xảy ra giữa Tàu cộng với Mỹ và Đồng minh thì dĩ nhiên Tướng Lương Xuân Việt sẽ sẵn sàng tiên chinh đánh giặc với tinh thần quả cảm cao nhứt và đó là lý do mà tổng thống Donald Trump cùng Ngũ Giác Đài tin tưởng trao cho tướng Lương Xuân Việt những chức vụ mới trong đấu pháp "DÙNG KẺ THÙ KHẮC CHẾ KẺ THÙ".

Nói rõ ra là việc tổng thống Donald Trump cùng Ngũ Giác Đài và Quốc Hội thăng cấp Thiếu tướng cho tướng Lương Xuân Việt rồi sau đó điều tướng Việt qua Nam Hàn, Nhựt Bổn là mục đích "Bóp nghẹt thở Tàu cộng". Bởi vì một khi Tàu cộng bị Tổng Tư lịnh Donald Trump vây ép, bóp nát đấu pháp "Viễn giao" của Tàu cộng ở Trung Đông, Phi Châu,... thì khả năng rất cao Tàu cộng sẽ lui về gần nhà xài đấu pháp "Cận công" như quấy nhiễu Nam Hàn, Nhựt Bổn, gây chiến ở eo biển Đài Loan và Biển Đông và lúc này tướng Lương Xuân Việt sẽ được giao nhiệm vụ đánh dập đầu Tàu cộng ở những nơi này vì theo truyền thống đánh giặc Tàu thì người Việt Nam là số 1 thế giới cùng với lòng căm thù Tàu cộng, Việt cộng luôn có sẵn trong huyết quản của mình thì tướng Lương Xuân Việt là một sự lựa chọn số 1 của tổng thống Donald Trump và Ngũ Giác Đài trong sách lược DÙNG KẺ THÙ KHẮC CHẾ KẺ THÙ".

Vị tướng gốc Việt Nam Cộng Hòa thứ hai mà tổng thống Donald Trump và Ngũ Giác Đài sẽ tin dùng trong sách lược "DÙNG KẺ THÙ KHẮC CHẾ KẺ THÙ" đó là Thiếu tướng Châu Lập Thể, cũng là một "Thế hệ thứ II của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa", có cha là quân nhân của Hải quân Việt Nam Cộng Hòa bị Việt cộng nã đại bác hy sinh.

Vừa qua, khi lực lượng khủng bố ANTIFA tấn công nước Mỹ, Thiếu tướng Châu Lập Thể chính là người đưa ra những giải pháp đánh dẹp bạo loạn, chủ động vô hiệu hóa các tay súng bắn tỉa có ý định bắn vào cảnh sát và người dân phản đối Antifa để làm cho nước Mỹ loạn hơn như kịch bản mà tài phiệt Soros và Obama đã thực hiện ở Quảng trường Maidan năm 2014 để lật đổ tổng thống Ukraine lúc bấy giờ. 

Với chiến công thầm lặng này của mình và với kinh nghiệm của bản thân, ngày 08/6/2020 vừa rồi, Thiếu tướng Châu Lập Thể đã được tổng thống Donald Trump và Tổng trưởng Quốc phòng Mark Esper tin tưởng giao cho chức vụ mới là chỉ huy trưởng Lực lượng đặc nhiệm hỗn hợp - Sừng châu Phi tại Camp Lemonnier ở Djibouti thay thế vị trí của Thiếu tướng Michael D. Turello.

Đây là một nhiệm vụ rất quan trọng và khó khăn phức tạp với nhiều thử thách khôn lường trong giải pháp "đánh dập đầu khủng bố kiểu mới" do Tàu cộng nuôi dưỡng, đào tạo ở khu vực Sừng Châu Phi mà đặc biệt là khủng bố al-Shabab, một nhóm khủng bố liên kết với al-Qaida ở Somalia đã cạnh tranh để kiểm soát đất nước này trong hơn một thập kỷ qua.
Theo các chỉ huy quân lực Huê Kỳ, các quan chức chống khủng bố và các nhà phân tích tình báo thì Chi nhánh của Al Qaeda tại Somalia là chi nhánh lớn nhất và tích cực nhứt của nhóm khủng bố, đã đưa ra các mối đe dọa mới cụ thể đối với người Mỹ ở Đông Phi và thậm chí cả Huê Kỳ.

Một số dấu hiệu đáng ngại cho thấy chi nhánh của Qaeda, Shabab, đang tìm cách mở rộng tình trạng hỗn loạn gây chết người của nó ra khỏi căn cứ của nó và tấn công người Mỹ bất cứ nơi nào có thể - những mối đe dọa đã khiến một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái gần đây của Mỹ ở Somalia để dập tắt những kẻ âm mưu, đồng thời tổng thống Donald Trump cũng đưa ra chiến dịch oanh tạc khủng bố al-Shabab trên khắp Somali là giải pháp ưu tiên.

Trong những tháng gần đây, hai nhơn viên của Shabab đã bị bắt khi đang học lái máy bay, một tên bị bắt vào mùa hè năm 2019 ở Philippines và một tên khác gần đây bị bắt ở một quốc gia châu Phi. Những vụ bắt giữ này mang gióng lên một hồi chuông báo động rằng nước Mỹ cũng đang bị một cuộc khủng bố mới với kịch bản tương tự như vụ khủng bố ngày 11/9/2001 nhưng lần này những tên khủng bố có nguồn gốc Châu Phi do Tàu cộng chỉ đạo. Đồng thời hiện nay các nhơn viên của khủng bố Shabab đang tìm cách trang bị các hỏa tiễn phòng không vác vai do Tàu cộng sản xuất, có thể gây ra rủi ro mới cho máy bay trực thăng Mỹ và các máy bay khác ở Somalia.

Như cá nhơn đã nhiều lần cảnh báo rằng sẽ có một cuộc khủng bố mới nhắm mắt nước Mỹ sau khi nước Mỹ và Thế giới chưa hết choáng váng bởi đại dịch cúm Tàu cộng. Nhưng lần khủng bố này sẽ man rợ, tinh vi hơn lần khủng bố ngày 11/9/2001 về võ khí lẫn lực lượng khủng bố. Nếu như khủng bố ngày 11/9/2001 là khủng bố do người Hồi giáo ở Trung Đông thực tế theo kịch bản của Tàu cộng thì bây giờ lực lượng khủng bố là người gốc Phi Châu do Tàu cộng đào tạo, tài trợ.

Bởi vì khủng bố gốc Hồi giáo Trung Đông hiện nay đã bị đẩy lùi, các cơ quan đầu não của nó đã bị CIA, Mossad đột nhập, tiêu diệt và hơn hết là nó đã lỗi thời vì đã gây ra quá nhiều sự chú ý của các lực lượng chống khủng bố của Mỹ và Quốc tế. Việc Tàu cộng dùng người Châu Phi khủng bố nước Mỹ là một "chiến lược kép" vừa bất ngờ khiến Mỹ không kịp đề phòng, trở tay và vừa tạo ra lợi thế "múa gậy vườn hoang" ở Lục địa đen sau khi khủng bố xảy ra.

Như quý vị đã biết, mặc dù cá nhơn tổng thống Donald Trump có những phát ngôn không mấy ấn tượng về Phi Châu nhưng chiến lược cạnh tranh địa chánh trị ở Phi Châu cũng là một chiến lược ưu tiên của tổng thống Donald Trump mà bằng chứng là Đệ nhứt phu nhân Melania Trump đã thân chinh đi Phi Châu vận động và hứa tài trợ hơn 50 tỷ Mỹ kim vào năm 2018.

Vì vậy, nếu không sớm dập tắt mầm mống khủng bố mới ở Sừng Châu Phi thì ngoài việc nước Mỹ sẽ tan thương thảm khốc hơn vụ khủng bố ngày 11/9/2001 ra thì sau đó Châu Phi sẽ trở thành một bãi chiến trường mới thay thế cho Trung Đông hậu khủng bố. Lúc này Tàu cộng lại một lần nữa làm Ngư Ông đắc lợi khi nước Mỹ kỳ thị người Châu Phi như đã kỳ thị người Hồi giáo, sự hiện diện của Mỹ ở Châu Phi sẽ khó khăn hơn vì những phản ứng tương xứng của các nước ở Phi Châu đáp lại chánh sách cấm nhập cư của người Phi Châu vào Mỹ. 

Tóm lại, việc tổng thống Donald Trump và Ngũ Giác Đài đã tín thác cho "Thế hệ thứ II của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa" để đứng mũi chịu sào, tiên chinh "Bóp nghẹt thở Tàu cộng" ở Tây Thái Bình Dương và Sừng Châu Phi mà điển hình là Thiếu tướng Lương Xuân Việt và Thiếu tướng Châu Lập Thể như nói trên đã thể hiện rõ tổng thống Donald Trump là bậc thầy trong thuật dụng nhơn với SÁCH LƯỢC "DÙNG KẺ THÙ KHẮC CHẾ KẺ THÙ" CỦA TỔNG THỐNG TRUMP ĐỂ TRÓI CHẶT KẺ THÙ TÀU CỘNG./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo