Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÂM MƯU TÁI DIỄN KHỦNG BỐ NGÀY 11/9 CỦA GIAN ĐẢNG OBAMA & TÀU CỘNG ĐÃ PHÁ SẢN BỞI HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HÒA

ÂM MƯU TÁI DIỄN KHỦNG BỐ NGÀY 11/9 CỦA GIAN ĐẢNG OBAMA & TÀU CỘNG ĐÃ PHÁ SẢN BỞI HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HÒA Viết ngắn thôi vì Fac...

ÂM MƯU TÁI DIỄN KHỦNG BỐ NGÀY 11/9 CỦA GIAN ĐẢNG OBAMA & TÀU CỘNG ĐÃ PHÁ SẢN BỞI HẬU DUỆ VIỆT NAM CỘNG HÒA

Viết ngắn thôi vì Facebook cá nhơn đang bị kẻ gian report làm cho lười biếng một chút. Ở bài viết này chỉ nhắc lại những nhận định cũ và liên hệ với diễn tiến mới.

Khi bạo loạn bùng phát, cá nhơn khẳng định kẻ đứng sau lưng của khủng bố Antifa là Obama và Tàu cộng và chắc chắn tổng thống Donald Trump sẽ liệt Antifa vào danh sách khủng bố. 

Sau đó, cá nhơn dự đoán tổng thống Donald Trump và Ngũ Giác Đài sẽ giao nhiệm vụ dẹp loạn cho Thiếu tướng Châu Lập Thể và chắc chắn gian kế của Obama và Tàu cộng sẽ bị phá sản.

Sau khi âm mưu giựt dây khủng bố Antifa phá hoại nước Mỹ bị phá sản thì ngày 08/6/2020 Thiếu tướng Châu Lập Thể đã được điều qua Djibouti để thay thế Thiếu tướng Michael D. Turello đảm nhận chức chỉ huy trưởng Lực lượng đặc nhiệm hỗn hợp - Sừng châu Phi.

Tại sao Thiếu tướng Châu Lập Thể được điều qua Djibouti để thay thế Thiếu tướng Michael D. Turello đảm nhận chức chỉ huy trưởng Lực lượng đặc nhiệm hỗn hợp - Sừng châu Phi khi ông Turello mới nhận chức vụ này đúng 01 năm ?

Tại vì hiện nay Obama và Tàu cộng đang âm mưu tấn công khủng bố nước Mỹ y chang như dã tấn công khủng bố vào ngày 11/9/2001 dưới thời tổng thống Bush con nhưng quy mô và mức độ tàn khốc của lần khủng bố này nếu nó xảy ra sẽ vô cùng thảm khốc vì lần này khủng bố không chỉ làm cho Mỹ suy yếu để hòa hiếu với Tàu cộng mà khủng bố là để hất tổng thống Donald Trump ra khỏi Bạch Cung và đánh sập nước Mỹ.

Quý vị hãy hình dung và liên tưởng bài viết cách đây khoảng 01 giờ của tiêu có tựa đề "SÁCH LƯỢC "DÙNG KẺ THÙ KHẮC CHẾ KẺ THÙ" CỦA TỔNG THỐNG TRUMP ĐỂ TRÓI CHẶT KẺ THÙ TÀU CỘNG QUA VIỆC PHONG CHỨC CHO THẾ HỆ THỨ II CỦA QLVNCH" với những gợi ý dưới đây thì sẽ hình dung ra được những gì đã - đang và sẽ xảy ra:

1. Cái chết của tay da đen bắt hảo George Floyd là một kịch bản để:

2. Tạo cớ cho Antifa kích động bạo loạn, để:

3. Chánh quyền của tổng thống Donald Trump liệt Antifa vào danh sách khủng bố và:

4. Đảng Dân chủ ca ngợi biểu tình với khẩu hiệu vào năm 2016 là "Black Lives Matter - Người da đen đáng được sống" và các gạo cội của đảng Dân chủ đã quỳ gối, nhỏ nước mắt cá Sấu vào cái chết của tay da đen bất hảo George Floyd, Obama và gian đảng ủng hộ biểu tình, để:

5. Làm tăng sự chia rẽ giữa người da màu với người da trắng trong xã hội Mỹ, để:

6. Kích thích sự thù hằn giữa Mỹ trắng với Mỹ đen, Mỹ vàng,... để:

7. Giúp cho lực lượng khủng bố ở khu vực Châu Phi đặc biệt là vùng Sừng Châu Phi dễ dàng tuyển mộ lực lượng khủng bố là những người da đen, da vàng cực đoan ngay trong lòng nước Mỹ nổi dậy khủng bố nước Mỹ.

Rõ ràng âm mưu quá thâm độc và có liên hệ chặt chẽ với nhau từng bước một trong chuỗi liên hoàn kéo theo là A sẽ đẻ ra B, B sẽ đẻ ra C,... Từ sau đại dịch cúm Tàu cộng đẻ ra kịch bản cái chết của tay bất hảo George Floyd kéo theo bạo loạn của khủng bố Antifa rồi lòi ra việc tái hiện phong trào biểu tình với khẩu hiệu "Black Lives Matter - BLM". 

Nhưng tất cả đã không qua mắt được lực lượng sát thần quay quanh tổng thống Donald Trump. Tướng Châu Lập Thể đã được âm thầm giao nhiệm vụ dẹp trừ bạo loạn, ngăn không cho xảy ra tình huống bắn tỉa giết cảnh sát và dân thường như kịch bản lật đổ tổng thống Ukraine vào năm 2014 ở Quảng trường Maidan do tài phiệt Soros và Obama đạo diễn.

Sau khi âm thầm lập công, tướng Châu Lập Thể được trao chức vụ mới là thay thế cho tướng Michael D. Turello đảm nhận chức chỉ huy trưởng Lực lượng đặc nhiệm hỗn hợp - Sừng châu Phi. 

Mục đích trao chức vụ mới cho Thiếu tướng Châu Lập Thể là để tiếp tục bóp chết âm mưu tấn công khủng bố nước Mỹ thông qua lực lượng khủng bố ở Châu Phi với lực lượng khủng bố tại chỗ là những người da đen căm thù người Mỹ trắng sau cái chết của tay bất hảo George Floyd.

Bởi vì bằng khả năng và kinh nghiệm thực chiến của mình thì Thiếu tướng Châu Lập Thể là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp chánh quyền tổng thống Donald Trump tránh một loạt khủng bố man rợ hơn cuộc khủng bố ngày 11/9/2001 nhiều lần với ÂM MƯU TÁI DIỄN KHỦNG BỐ NGÀY 11/9 CỦA GIAN ĐẢNG OBAMA & TÀU CỘNG.

Là công dân Mỹ, là người Việt Quốc gia, là người yêu chuộng hòa bình, căm thù khủng bố, mỗi người trong số chúng tôi nên cảm thấy tự hào cho hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa và hãy thành tâm cầu nguyện cho nước Mỹ, cho dân Mỹ, cho tổng thống và chánh quyền của tổng thống Donald Trump và cho cá nhơn, gia đình, người thân của Thiếu tướng Châu Lập Thể để thiếu tướng chân cứng đá mềm hoàn thành sứ mệnh bảo vệ nước Mỹ./.

Tran Hung.























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo