Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG NGƯỜI LÀM NAILS HÈN HẠ VÀ DƠ DÁY

NHỮNG NGƯỜI LÀM NAILS HÈN HẠ VÀ DƠ DÁY  Hàng loạt tiệm NAILS của người Việt bị đám biểu tình Antifa phá nát thì cuộc sống của họ và gia đình...

NHỮNG NGƯỜI LÀM NAILS HÈN HẠ VÀ DƠ DÁY 

Hàng loạt tiệm NAILS của người Việt bị đám biểu tình Antifa phá nát thì cuộc sống của họ và gia đình họ sẽ đi về đâu? 

Những ai cùng cô ca sĩ bưng bô Mai Khôi kêu gọi ủng hộ Antifa, ngay cả các em du học sinh tham gia những trò hôi của có vui không khi tài sản của những người dân tha hương vô tội sau một đêm thì mất trắng? 

Họ chà chà dũa dũa rớt mồ hôi và nước mắt bao nhiêu năm tháng mới có được mớ tiền mua và mở tiệm. Họ không đi ăn cướp của thiên hạ để có được số tiền này. Hãy nhớ cho rõ điều này nhé! 

Tiền họ làm ra nuôi cả gia đình, cha mẹ hay anh em người thân ở VN và giúp đỡ làm từ thiện cho bao nhiêu người nghèo, người vô gia cư và những người tàn tật. Họ giúp xây dựng chùa chiền, đền miếu, nhà thờ và những trại mồ côi. Họ cống hiến khi thiên tai lũ lụt về. Họ góp của xây những ngôi trường nghèo, lớp học nghèo ở miền cao và vùng sâu, vùng xa đói nghèo và lạc hậu. 

Họ cống hiến để bắt những cây cầu tình nghĩa ở vùng quê thay cho những cây cầu khỉ trơn trợt khó qua và những vùng cao khi mùa mưa cơn lũ cuốn ùa về. 

Họ trải cát, đá cho những con đường quê khó đi, giang rộng vòng tay vào cả các cô nhi viện, những người tàn tật... và có nhiều điều tôi không kể hết ! 

Khi họ thành công thì họ đi chơi, du lịch, săn bắn, săn ảnh, mua sắm, tham gia các hoạt động thể thao như các câu lạc bộ tennis, bowling, golf, và ăn uống... Điều đó cũng vô cùng tốt vì nó góp phần tạo sự phát triển của môi trường và xã hội. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc góp phần tạo ra công ăn việc làm cho bao ngành nghề có liên quan. 

Nếu họ không có tiền thì họ không mua vé máy bay, đi du lịch, đi cruise. Nếu họ không có tiền thì họ không đặt khách sạn, mướn xe. Tối không đi bars, vũ trường, đi xem dạ ca nhạc, dạ vũ, không uống beer, rượu Wishkey, Cognac và những chai rượu đỏ... 

Không có tiền, họ cũng không thể mua Seafood, thịt bò và nai rừng về để nướng BBQ, picnic... 

Không có tiền, họ cũng không thể cho con cái họ học thêm những lớp âm nhạc, Tennis lessons, bơi lội... để cho con cái họ mở mang kiến thức và sức khỏe cũng là nền tảng của xã hội. 

Nếu họ không có tiền thì họ không gởi về giúp gia đình, anh em, bạn bè và người thân họ, cũng chính là giúp xã hội VN. 

Đúng vậy! Họ chính là góp phần giúp cho cái xã hội Việt Nam mà cô đang ở đó. 

Những người làm NAILS dũa dũa chà chà chân tay đó, trong đó có cả tôi, ai nói là dơ dáy và hèn hạ tới đâu thì tôi không biết. Có một điều tôi biết được là tâm hồn họ không dơ dáy và hèn hạ như một người đấu tranh và hoạt động nhân quyền như cô. Bởi họ, những người làm NAILS, luôn bỏ công sức, mồ hôi và nước mắt để ra làm ra thành quả và của cải cho riêng mình. Họ không có học cao và hiểu rộng nên họ không được giáo dục nhiều như cô. Đúng vậy! Họ không được giáo dục là ĐƯỜNG VINH QUANG ĐƯỢC XÂY BẰNG XÁC QUÂN THÙ và bằng tài sản của những người dân vô tội, để niềm vui và lòng tự hào từ đó được thăng hoa! 

Cô có hiểu không...?!

Những người làm NAILS vô tội, hèn hạ và dơ dáy này họ có đáng bị lâm vào thảm cảnh tan hoang và bế tắc do Antifa mà chính cô và các em du học sinh kêu gọi, ủng hộ, đập và đốt phá gieo vào đời sống họ sự hoang man và tuyệt vọng này không? Hay lương tâm nhân quyền mà cô tự hào đó đã bị chó tha...?!

BLACK LIVES MATTER à? Vậy YELLOW LIVES MATTER của những người con Việt Nam cùng dòng máu của cô qua Antifa sẽ đi về đâu...?!

Vũ Đăng Khoa















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo