Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO TRAN HUNG LUÔN ĐƯỢC ĐÁM ĐẤU TRANH DÂN CHỦ CHỤP MŨ ?

TẠI SAO TRAN HUNG LUÔN ĐƯỢC ĐÁM ĐẤU TRANH DÂN CHỦ CHỤP MŨ ? Tại vì Tran Hung say mê vạch mặt đám đấu tranh dân chủ, khẳng định hết 99% bọn n...

TẠI SAO TRAN HUNG LUÔN ĐƯỢC ĐÁM ĐẤU TRANH DÂN CHỦ CHỤP MŨ ?

Tại vì Tran Hung say mê vạch mặt đám đấu tranh dân chủ, khẳng định hết 99% bọn nó là Việt cộng nằm vùng, là cánh tay nối dài của Việt cộng.

Đáng thương thay cho dân tộc Việt Nam là suốt bao năm nay có không ít người tin theo bọn chúng nó, có rất nhiều người chống cộng thực tâm nhưng chọn cho mình một sự an phận yếu đuối là chỉ làm công tác đưa tin mà không dám quay ngòi bút đâm vào mắt lũ gian ta dẫn đến kết cục là "rất đông người liêm chính im lặng thì gian tà sẽ giành phần thắng".

Điều khốn nạn hơn đó là có không ít kẻ hùa theo bọn chúng với giọng điệu cho rằng Tran Hung là kẻ chống cộng cực đoan, ngạo mạn, chia rẽ - đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ và lưu manh hơn là những tên Việt cộng nằm vùng, Việt gian lại chụp mũ cối lên đầu Tran Hung, điển hình như tên Lê Giác Đấu thì cho rằng Tran Hung là tổ trưởng đặc công AK 47 bị Facebook khóa nick vì tội chụp mũ ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh khi ả này diện kiến tổng thống Trump, trước đó thì tên Việt cộng nòi Phạm Thành Bà Đầm Xòe chụp mũ Tran Hung là tuyên giáo cao cấp, là chó ngộ, tên Việt cộng nằm vùng Trịnh Hữu Long đồng chủ biên với Phạm Đoan Trang ở trang Luật khoa tạp chí thì cho rằng Tran Hung là "tàn hại vô sỉ" để hàng loạt kẻ nằm vùng hùa theo như lật sư Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài, Tạ Phong Tần,... Tên Hiếu Buôn Gió thì mỉa mai Tran Hung là nick ma,... Để tất cả quy về một nhận định là Tran Hung là Việt cộng nằm vùng.

Tất nhiên Tran Hung không nhứt thiết phải ra mặt để chứng minh Tran Hung là ai, thuộc phe nào bởi vì lòng dạ con người không hiện trên khuôn mặt. Nhưng có một bằng chứng rõ ràng là những kẻ bị Tran Hung điểm mặt và những kẻ chủ động chụp mũ Tran Hung đã bị thời gian làm xói mòn mặt nạ, làm lòi ra thân phận của những tên Việt cộng nằm vùng giúp Việt cộng kê cao gối ngủ bằng cách đánh vào thị hiếu số đông của người Việt Nam hiện nay là cái mác đấu tranh dân chủ, cái mác tù nhơn lương tâm, cái mác khai dân trí,...

Cũng dễ hiểu thôi, bởi vì lập trường chánh trị của số đông người Việt Nam hiện nay là chỉ nghe theo con mắt, nghe theo lỗ tai mà không chịu nghe theo lý trí. Vì vậy mà bao năm qua có rất nhiều cá nhơn được Việt cộng bỏ tù rồi xuất ngoại, được đủ các loại giải thưởng, đầy nhóc phong trào, hội nhúm nhưng Việt Nam vẫn im lìm dưới sự cai trị dã man và hành vi bán nước của Việt cộng. So với phong trào dân chủ Hong Kong thì Việt Nam sẽ phải đến chục thế kỷ sau mới bằng. Nguyên nhân do đâu ư ? Đó là do một thực tế bi đát là hơn 99% cá nhơn, phong trào đấu tranh dân chủ Việt Nam là chim mồi của Việt cộng.

Một lần nữa Tran Hung tuyên bố, Tran Hung sẽ tiếp tục vạch mặt lũ Việt cộng nằm vùng dẫu biết rằng chúng nó rất đông và rất nguy hiểm. Bởi vì muốn lật đổ, xóa sổ Việt cộng thì trước tiên phải vạch trần những tên Việt cộng nằm vùng khoác áo đấu tranh dân chủ, khoác Hoàng kỳ nhưng bụng giấu búa liềm, đầu đội bô cho Việt cộng. Những ai có ý nghi ngờ Tran Hung thì xin mời đứng qua một bên bởi vì Tran Hung thà một mình cầm bút chiến đấu với binh đoàn tuyên giáo của Việt cộng còn hơn chứa loại hèn nhát, nhu nhược, chàng hảng,... trong nhà mình./.

Tran Hung.






















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo