Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỘN EM VÀO TÙ BỞI TRÒ VU CÁO NGA CAN THIỆP BẦU CỬ NHẰM LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP

BỘN EM VÀO TÙ BỞI TRÒ VU CÁO NGA CAN THIỆP BẦU CỬ NHẰM LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Lindsey Graham nói với &q...

BỘN EM VÀO TÙ BỞI TRÒ VU CÁO NGA CAN THIỆP BẦU CỬ NHẰM LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP

Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Lindsey Graham nói với " Hannity " hôm thứ Tư rằng cuộc điều tra của thợ săn phù thủy Robert Mueller về cáo buộc thông đồng giữa chiến dịch Trump và Nga đã được thiết lập theo cách mà "con cáo đang bảo vệ nhà kính".

Trước đó, hôm thứ Tư, cựu Phó Tổng chưởng lý Rod Rosenstein đã làm chứng rằng ông sẽ không ký một Đạo luật giám sát tình báo nước ngoài - FISA để bao đảm ứng dụng đổi mới nhắm vào cựu chiến dịch của Trump, trợ lý của Carter Page mà ông biết về "những lỗi đáng kể".

Trước những lời chứng đầy mâu thuẫn của cựu Phó Tổng chưởng lý Rod Rosenstein, Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Linsey Graham nói rằng:

- Điều tuyệt vời nhứt đối với tôi là bản ghi nhớ phạm vi phác thảo những gì Mueller có thể làm được chuẩn bị bởi chính những người đã lừa gạt tòa án FISA. 

- Đó không phải là Rod Rosenstein, chính những người đã nói dối tòa án và thao túng các bằng chứng, thiết lập toàn bộ cuộc điều tra của Mueller.

- Phiên điều trần hôm nay là "bước đầu tiên trong hành trình sẽ kết thúc vào tháng 10/2020 để cố gắng giải thích cho người dân Mỹ về việc địa ngục đã xảy ra như thế nào. Làm thế nào có thể FBI và Bộ Tư pháp lừa gạt tòa án FISA rất nhiều lần và không ai biết về nó?.

Ông Graham sau đó đã đóng sầm lời khai của Rosenstein, nói rằng nếu ai đó biết rằng hồ sơ Steele - nguồn chính của Lịnh bảo đảm là "rác rưởi" thì người đó sẽ là "ứng cử viên phải vào tù".

Rất căng thẳng cho những tên rác rưởi trong FBI và Bộ Tư pháp đã hòa cùng tên cựu giám đốc FBI Jame Comey âm mưu lật đổ tổng thống Trump theo chỉ đạo của Obama - Joe Biden. Căng ở chỗ là nắp hầm của đầm lầy obama lại bị ông chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện là ông Linsey Graham cho nổ tung vào tháng 10/2020 này, tức chỉ trước ngày bầu cử Tổng thống và Quốc Hội có 01 tháng trời. 

Điều này cho thấy cái huông của Hillary Clinton năm 2016 là vào ngày 28/10/2016, vài ngày trước cuộc bầu cử, James Comey đã thông báo cho Quốc hội rằng FBI đã bắt đầu xem xét các email mới được phát hiện với mục đích cứu bồ cho Hillary Clinton để chỉ sau đó có chưa tới một chục ngày, vào ngày 06/11/2016 Comey lại ra thông báo cho Quốc hội rằng FBI một lần nữa đã không có bằng chứng cho thấy Hillary Clinton sử dụng hệ thống nhắn tin riêng và máy chủ riêng đã vi phạm luật liên bang, cụ thể là Tiêu đề 18 Bộ luật Hoa Kỳ § 1924.

Cái huông của Hillary Clinton vào tháng 10/2016 sẽ lặp lại cho Joe Biden vào tháng 10/2020 nhưng lần này xem ra tồi tệ hơn rất nhiều vì theo ông Linsey Graham thì sẽ có bộn em ở FBI và DOJ đã tham gia vào âm mưu lật đổ tổng thống Trump theo lịnh của Obama - Joe Biden sẽ vào tù. Thùng phiếu của Joe Biden và đảng Dân chủ sẽ vơi đi rất nhiều, Donald Trump sẽ tái nhiệm, Đảng Cộng hòa sẽ giành quyền kiểm soát Lưỡng viện và OBAMAGATE sẽ sớm kết thúc./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo