Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẢ VIRUS CÚM TÀU CỘNG TẤN CÔNG NƯỚC MỸ, KÍCH ĐỘNG KHỦNG BỐ ANTIFA, XÁCH ĐỘNG PHÂN BIỆT CHỦNG TỘC, TRÒ MUA PHIẾU CỦA ĐẢNG CON LỪA PHÁ SẢN

THẢ VIRUS CÚM TÀU CỘNG TẤN CÔNG NƯỚC MỸ, KÍCH ĐỘNG KHỦNG BỐ ANTIFA, XÁCH ĐỘNG PHÂN BIỆT CHỦNG TỘC, TRÒ MUA PHIẾU CỦA ĐẢNG CON LỪA PHÁ SẢ...

THẢ VIRUS CÚM TÀU CỘNG TẤN CÔNG NƯỚC MỸ, KÍCH ĐỘNG KHỦNG BỐ ANTIFA, XÁCH ĐỘNG PHÂN BIỆT CHỦNG TỘC, TRÒ MUA PHIẾU CỦA ĐẢNG CON LỪA PHÁ SẢN

Đến giờ phút này có thể khẳng định tất cả những trò hèn kế bẩn của đảng Dân chủ nhằm lật đổ tổng thống Trump, nhằm giành lợi thế trong ngày bầu cử tháng 11/2020 đã hoàn toàn thất bại. Dưới đây là những phân tách để củng cố cho nhận định trên.

Đầu tiên đó là sự thừa nhận bẽ bàng của tay Thượng nghị sĩ Cộng Hòa Mitt Romney, một kẻ bại tướng dưới tay của Hoa Nam cục Obama và đồng thời cũng là kẻ mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump thể nặng, một tài phiệt có nhiều áp phe mờ ám, béo bở với Tàu cộng. Mitt Romney là kẻ bỏ phiếu ủng hộ đàn hặc tổng thống Trump, trước đó là ủng hộ cuộc điều tra Nga can thiệp bầu cử giúp ông Trump và vừa rồi chính thức lên tiếng sẽ bỏ phiếu cho Joe Biden mà không bỏ phiếu cho Donald Trump nhưng sau đó chính miệng Mitt Romney thừa nhận Joe Biden không phải là đối thủ xứng đáng với Donald Trump.

Tại sao Mitt Romney lại thừa nhận bẽ bàng như vậy? Rất dễ hiểu vì với khả năng chánh trị của mình, Mitt Romney không khó nhận ra tất cả những chiêu hèn, kế bẩn từ Tàu cộng và đảng Dân chủ tung về phía tổng thống Trump đã bị ông Trump vô hiệu hóa. Cụ thể:

1. Trò săn phù thủy của Robert Mueller do Obama đạo diễn tốn rất nhiều công sức, tiền của, giấy mực nhưng cuối cùng đã bị phá sản vì Robert Mueller không tìm ra bằng chứng Nga can thiệp bầu cử. Để rồi chính bản thân Obama và gian đảng đang nhận lấy những hậu quả thảm khốc với tội danh "phản quốc - kích động thù hằn", cụ thể:

1.1. Tội danh phản quốc: 

Vu cáo Nga can thiệp bầu cử là hành vi cố tình lật đổ một vị tổng thống hợp pháp;

1.2. Kích động thù hằn: 

Lấy cớ Nga can thiệp bầu cử, những ngày tại nhiệm cuối cùng là vào ngày 29/12/2016 Obama đã hấp tấp ký ban hành các biện pháp trừng phạt Nga vì đã can thiệp vào bầu cử Mỹ, bao gồm trục xuất 35 nhơn viên ngoại giao Nga, trừng phạt hai cơ quan tình báo hàng đầu của Nga là GRU và FSB, trong đó có 04 viên chức GRU và 03 công ty và tổ chức mà chánh quyền của Obama tin rằng nó đã ra lịnh các đợt tấn công mạng vào Uỷ ban Dân chủ Quốc gia và các tổ chức chánh trị khác ở Mỹ.

Rõ ràng các biện pháp trừng phạt Nga của Obama chỉ dựa trên những vu cáo đã đẩy mối quan hệ vốn dĩ căng thẳng giữa Nga với Mỹ thời Obama làm tổng thống lên một nấc thang căng thẳng mới mà ông Trump phải tiếp nhận khi tiếp quản Bạch Cung. Mỹ - Nga gia tăng đối địch sẽ làm cho thế giới thêm bất ổn và Tàu cộng là kẻ làm Ngư Ông đắc lợi khi giữ thế Tọa sơn quan Hổ đấu.

Nhưng trò vu cáo Nga can thiệp bầu cử của gian đảng Obama đã thất bại thảm hại khi hiện nay ông Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện là ông Linsey Graham tuyên bố sẽ theo đuổi tới cùng đại án OBAMAGATE mà trò vu cáo Nga can thiệp bầu cử là tâm điểm của scandal chánh trị lịch sử này.

2. Những đòn tấn công đáp trả hèn hạ của Tàu cộng trên võ đài thương mại đã phá sản:

Khi bị ông Trump tung ra những đòn thuế đầu tiên, phía Tàu cộng đã hèn hạ lôi nông dân Mỹ vào cuộc chiến là đánh thuế lên nông phẩm Mỹ hòng phá hủy kho phiếu bầu cho ông Trump vào năm 2016 đó là các nông hộ. Đồng thời Tàu cộng dọa sẽ ngưng cung ứng đất hiếm ra thị trường để làm cho ngành sản xuất công nghiệp, quốc phòng của Mỹ gặp khó khăn vì phụ thuộc vào nguồn đất hiếm của Tàu cộng. Tuy nhiên những đòn bẩn thỉu này của Tàu cộng đã bị chính Tàu cộng phá sản vì lợi ít hại nhiều.

3. Kích động, xúi giục Bắc Hàn, Iran gia tăng thù địch với Mỹ, xúi giục Pakistan xung đột với Ấn Độ ngõ hầu đẩy Mỹ vào những cuộc chiến tranh với Bắc Hàn, Iran và làm cho Mỹ khó xử giữa đồng minh Pakistan và đối tác chiến lược Ấn Độ khi 02 nước này nổ ra xung đột. Nhưng tất cả đều bị ông Trump hóa giải nhẹ nhàng.

4. Tàu cộng thả con virus cúm Tàu cộng ra để tàn phá nước Mỹ và bên ngoài Tàu cộng hòng chiếm thế thượng phong trong lãnh vực kinh tế, quân sự sau khi giả đò nuốt nhục ký vào bản thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 với Mỹ. Trong lúc Mỹ và các nước đang túi bụi tùng bùng trước đại dịch cúm Tàu cộng thì Tàu cộng ra tay bóp chết dân chủ của Hong Kong bằng việc áp đặt Luật an ninh quốc gia, quấy nhiễu, gây hấn với Đài Loan, biên giới với Ấn Độ, Biển Đông,... Nhưng tất cả đều bị Mỹ vô hiệu hóa khi dọa cắt đứt ưu đãi cho Hong Kong, tăng cường cung cấp võ khí cho Đài Loan, Ấn Độ và gia tăng sự hiện diện quân sự ở Biển Đông.

5. Đảng Dân chủ không ngừng cản trở, đánh phá quyết tâm chống dịch cúm Tàu cộng của chánh quyền tổng thống Donald Trump. Sau khi mọi cản phá bất thành, lợi dụng cái chết của tay bất hảo George Floyd, Tàu cộng và đảng Dân chủ kích động Antifa hiện hình là tổ chức khủng bố để phá hoại nước Mỹ. Sau đó phát động biểu tình hòng làm tê liệt nước Mỹ với khẩu hiệu "Black Lives Matter" để thổi phồng nạn phân biệt chủng tộc và yêu sách giải tán lực lượng cảnh sát. 

Chiêu kích động khủng bố Antifa và phát động làn sóng biểu tình đòi công lý và quyền bình đẳng cho người da đen là một đòn vô cùng thâm độc mà Tàu cộng và đảng Dân chủ tung ra trong lúc này hòng lật đổ tổng thống Donald Trump bằng lá phiếu bầu cử như lời kêu gọi của tên Hoa Nam Obama vừa phát ra hôm trước. Bởi vì nếu thành công thì:

5.1. Nền kinh tế Mỹ tụt dốc thê thảm vì cộng hưởng bởi đại dịch cúm Tàu:

Theo số liệu thống kê vào năm 2016 sau ngày bầu cử thì có 53% cánh đờn ông bầu cho ông Trump, trong khi chỉ có 41% bầu cho Hillary Clinton. Có 42% phụ nữ bầu cho ông Trump và 54% bầu cho Hillary. 58% cử tri da trắng bầu cho ông Trump với 37% bầu cho Hillary. 8% cử tri da đen bầu cho ông Trump và 88% bầu cho Hillary. 29% cử tri gốc Tây Ban Nha bầu cho ông Trump và 65% bầu cho Hillary.

Nền kinh tế và sự phồn hoa của nước Mỹ chủ yếu do người da trắng quyết định. Việc người da trắng ủng hộ cho ông Trump nhiều hơn Hillary Clinton tới 21% cho thấy cử tri da trắng tin tưởng vào khả năng điều hành kinh tế của ông Trump cao hơn Hillary và họ đã được ông Trump đáp ứng kỳ vọng với 3 năm rưỡi làm tổng thống đưa nền kinh tế Mỹ phát triển vượt bậc, giảm nạn thất nghiệp xuống mức kỷ lục,... dù cho nhiệm kỳ đầu của ông đã bị đảng Dân chủ đánh cắp bằng những trò đánh phá, cản trở.

Thế mạnh của tổng thống Donald Trump là tài điều hành kinh tế, tìm mọi cách để triệt tiêu thế mạnh này của tổng thống Donald Trump là việc mà Tàu cộng và đảng Dân chủ phải quyết tâm để giúp Joe Biden thắng cử. Nhưng tất cả đều bị ông Trump vô hiệu hóa khi kinh tế Mỹ phục hồi hình chữ V sau đại dịch cúm Tàu cộng.

5.2. Thổi phồng nạn kỳ thị chủng tộc để kéo những lá phiếu từ cử tri da màu về cho Joe Biden:

Vào ngày 16/12/2019, trong chuyên mục "Bí mật Washington", tác giả Paul Bedard có bài nhận định với tựa đề "Sự ủng hộ của cử tri da đen đối với Donald Trump ở 'mức cao nhứt' và có thể ấn định chiến thắng năm 2020". Theo tác giả Paul Bedard thì:

Số lượng thăm dò ngày càng tăng cho thấy Tổng thống Trump đang giành được sự ủng hộ của cử tri da đen trên những gì bất kỳ tổng thống Cộng hòa nào từng nhận được. Cả hai báo cáo của Emerson Polling và Rasmussen đều có khoảng 34%, một con số đáng kinh ngạc.

Và một khảo sát mới của Zogby Analytics cho thấy sự hỗ trợ của người Mỹ gốc Phi đang ở mức cao nhứt trong năm, được thúc đẩy bởi một nền kinh tế mạnh, thất nghiệp đen thấp trong lịch sử và chương trình nghị sự của tổng thống Trump để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ thiểu số, các trường đại học và đại học lịch sử đen, và thông qua cải cách tư pháp hình sự.

Không có gì đáng ngạc nhiên, tất cả người Mỹ gốc Phi không ghét Trump! nhà bầu cử Jonathan Zogby nói khi chia sẻ dữ liệu của mình với chúng tôi.

Nhưng các nhà phê bình Trump không mua nó. Cornell Belcher, đảng Dân chủ và Barack Obama là một. Ông bác bỏ lý do rằng sự hỗ trợ đen đang tăng lên và cho rằng các cuộc thăm dò là sai.

Những lý do đó sẽ cho rằng nó có thật, nhưng thực tế không phải vậy. Để có một cuộc trò chuyện về lý do mang lại sự tin cậy, ông nói.

Tôi sẽ không nói xấu ai đang bỏ phiếu ở đây, nhưng đặc biệt là với các tiểu mục nhỏ, bạn sẽ nhận được tiền. Khi bạn nhìn qua dữ liệu và thậm chí nhìn lại để xem xu hướng là gì, rõ ràng những con số như thế là ngoại lệ, ông nói thêm Belcher, người sáng lập Brilliant Corners Research & Strategies.

Để trả lời những lo ngại đó, các cử tri da đen của Zogby đã vượt qua cuộc khảo sát mới nhứt của ông và thấy rằng mức hỗ trợ là 27%, nhưng ông cũng đo lường sự hỗ trợ trong các cuộc đối đầu trực tiếp với các ứng cử viên Dân chủ năm 2020 để đưa ra sự ủng hộ đó trong cuộc kiểm tra bầu cử.

Giả sử trong mọi trường hợp, trong khi hỗ trợ đen cho Trump giảm xuống khi một giải pháp thay thế được đưa ra nhưng nếu nó vẫn cao hơn 8% mà ông Trump nhận được vào năm 2016 thì có thể đủ để đẩy ông Trump vượt qua vạch đích đầu tiên vào năm 2020. HẾT TRÍCH.

Nghĩa là nếu từ đây cho tới ngày bầu cử chính thức, mức độ ủng hộ của người da đen dành cho tổng Trump nếu có sụt xuống từ mức 27% tại thời điểm khảo sát cuối năm 2019 xuống mức hơn 8% so với kỳ bầu cử tháng 11/2016 thì ông Trump vẫn dễ dàng đánh bại Joe Biden.

Vì vậy, không ngạc nhiên khi Tàu cộng và đảng Dân chủ liên tục tung ra những chiêu hèn, đòn bẩn hòng cướp đi phiếu ủng hộ cho tổng thống Donald Trump từ cử tri da trắng là đánh phá nền kinh tế hậu đại dịch cúm Tàu cộng bằng việc kích động khủng bố Antifa và đánh tụt tỉ lệ ủng hộ của cử tri da đen xuống mức dưới 8% so với năm 2016 bằng việc diễn tuồng khóc thương cho tay bất hảo George Floyd, đeo lộn khăn cưới thay khăn tang quỳ gối đến cúm giò, xém té để mua phiếu bầu của người da đen và đặc biệt là phát động cái phong bì biểu tình với khẩu hiệu "Black Lives Matter" mặc dù dưới trào tổng thống Donald Trump thì tỷ lệ thất nghiệp của người da đen là thấp nhứt tính từ năm 1968 trở lại đây và tổng thống Donald Trump là người quan tâm tới dân da đen hơn nhiều lần so với tổng thống da đen đầu tiên của nước Mỹ là Hoa Nam Obama./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo