Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÌNH CẢM CỬ TRI MỸ DÀNH CHO TỔNG THỐNG TRUMP TẠI CUỘC MÍT TINH Ở TULSA VÀO NGÀY 20/6 TỚI

TÌNH CẢM CỬ TRI MỸ DÀNH CHO TỔNG THỐNG TRUMP TẠI CUỘC MÍT TINH Ở TULSA VÀO NGÀY 20/6 TỚI Theo ông Bynum, Thị trưởng của Tulsa thuộc tiểu ban...

TÌNH CẢM CỬ TRI MỸ DÀNH CHO TỔNG THỐNG TRUMP TẠI CUỘC MÍT TINH Ở TULSA VÀO NGÀY 20/6 TỚI

Theo ông Bynum, Thị trưởng của Tulsa thuộc tiểu bang Oklahoma, nơi diễn ra cuộc mít tinh của tổng thống Trump vào ngày 20/6 này thì hiện nay đã có rất nhiều người ủng hộ tổng thống Trump đến xếp hàng bên ngoài đấu trường từ ngày thứ Năm, thậm chí người ủng hộ đã được nhìn thấy dọc theo đường phố kể từ thứ Hai để thể hiện sự ủng hộ của họ dành cho tổng thống Trump.

Hiện nay, sức chứa của đấu trường chỉ tới 20 ngàn người nhưng lượt vé đăng ký dự khán buổi mít tinh này của tổng thống Trump đã lên tới 1 triệu lượt người, vì vậy với 980 ngàn người còn lại sẽ phải xếp hàng bên ngoài để theo dõi buổi mít tinh truyền hình trực tiếp trên màn ảnh rộng.

Điều khó khăn cho chánh quyền thành phố Tulsa mà theo ông Thị trưởng Bynum thì hiện nay có các cá nhơn từ các nhóm có tổ chức có liên quan đến hành vi phá hoại và bạo lực ở các quốc gia khác đang lên kế hoạch đi đến thành phố Tulsa với mục đích gây bất ổn xung quanh cuộc mít tinh này. Vì vậy, để bảo đảm an toàn cho các cử tri ủng hộ tổng thống Trump và dập tắt hành vi phá hoại của chúng nó, chánh quyền thành phố Tulsa đã ban bố "tình trạng khẩn cấp dân sự" vào thứ Năm và tuyên bố lịnh giới nghiêm gần đấu trường nơi tổng thống Trump dự định tổ chức chiến dịch vận động tranh cử vào thứ Bảy, đặt một khu vực loại trừ liên bang cho bán kính sáu khối gần đấu trường.

Đồng thời chánh quyền thành phố Tulsa cũng yêu cầu ban tổ chức lễ mít tinh của tổng thống Trump đưa ra một kế hoạch bằng văn bản phác thảo cách nó sẽ kết hợp việc giãn cách xã hội và các bước "sức khỏe và an toàn" khác để tránh một sự gia tăng trong các trường hợp virus cúm Tàu cộng ở Tulsa bằng cách yêu cầu chiến dịch phải sẵn sàng cung cấp mặt nạ và chất khử trùng tay cho mỗi người tham dự, và sẽ có kiểm tra nhiệt độ tại cửa vào đấu trường. Với 20 ngàn người được vào đấu trường theo vé đã đăng ký trước đó thì được ban Tổ chức chiến dịch tranh cử của tổng thống Trump yêu cầu ký giấy cam kết tự chịu trách nhiệm đối với khả năng phơi nhiễm với virus cúm Tàu cộng sau khi tham dự buổi mít tinh nếu có xảy ra tình trạng này.

Qua sự ủng hộ nhiệt tình trên của cử tri Mỹ dành cho tổng thống Trump đã khẳng định phần lớn cử tri Mỹ đã không còn bị đảng Dân chủ và truyền thông Fake News xỏ mũi như trước đây. Người Mỹ đã kiểm chứng thành quả của tổng thống Trump qua hơn 3 năm điều hành đất nước cũng như họ đã nhận thức được tổng thống Trump là một vị tổng thống bị kẻ gian tấn công mạnh mẽ nhứt lịch sử, từ việc đánh phá của tổng thống tiền nhiệm Obama cho tới những kẻ gian nằm trong Bạch Cung, điển hình như cựu cố vấn an ninh quốc gia John Bolton. 

Sự mất mát của tổng thống Trump trong nhiệm kỳ đầu sẽ được người dân Mỹ bù đắp bằng sự ủng hộ để ông đắc cử nhiệm kỳ 2 vào tháng 11/2020. Chắc chắn là như vậy, chắc chắn tổng thống Trump sẽ đại thắng trước Joe Biden và Đảng Cộng hòa sẽ đại thắng trước đảng Dân chủ./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo