Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG THỐNG TRUMP PHÁT THÔNG ĐIỆP "BUỘC TÀU CỘNG CHỊU TRÁCH NHIỆM" VỚI SỰ HOÀNH HÀNH CỦA VIRUS CÚM TÀU CỘNG

TỔNG THỐNG TRUMP PHÁT THÔNG ĐIỆP "BUỘC TÀU CỘNG CHỊU TRÁCH NHIỆM" VỚI SỰ HOÀNH HÀNH CỦA VIRUS CÚM TÀU CỘNG Tại cuộc Rally ở Tulsa,...

TỔNG THỐNG TRUMP PHÁT THÔNG ĐIỆP "BUỘC TÀU CỘNG CHỊU TRÁCH NHIỆM" VỚI SỰ HOÀNH HÀNH CỦA VIRUS CÚM TÀU CỘNG

Tại cuộc Rally ở Tulsa, Tổng thống Trump đã gọi virus cúm Tàu cộng là "Kung Flu", đây là cách chơi chữ của tổng thống Trump khi ông gán ghép bịnh "cúm - Flu" với môn "Kungfu" mà theo người Quảng Đông thì Kungfu là cách gọi các môn võ thuật có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Quyền.

Theo thơ ký chí của Bạch Cung là cô Kayleigh McEnany cho hay thì tổng thống Trump đang tìm cách đưa sự tấn công của virus cúm Tàu cộng vào chánh quyền Bắc Kinh. Trước cách chơi chữ trên của tổng thống Trump tại Rally ở Tulsa, ký giả gốc Tàu của hãng tin CBS, là Weijia Jiang lần đầu tiên đưa ra chủ đề này khi đặt câu hỏi "tại sao tổng thống Trump sử dụng các thuật ngữ phân biệt chủng tộc của người Hồi giáo như là Kung Flu ?".

Trước câu hỏi của ký giả Weijia Jiang, cô Kayleigh McEnany trả lời "Tổng thống không phân biệt chủng tộc, những gì tổng thống làm là chỉ ra thực tế rằng nguồn gốc của virus là Tàu cộng. Đó là một điều công bằng để chỉ ra, khi Tàu cộng cố gắng viết lại một cách lố bịch lịch sử, Tàu cộng đã đổ lỗi một cách lố bịch cho coronavirus đối với những người lính Mỹ. Đây là những gì Tàu cộng cố gắng làm và những gì Tổng thống Trump đang nói: 'Không, Tàu cộng, tôi sẽ gắn nhãn virus này cho nơi xuất phát của nó' ".

Ở mặt trận ngoại giao, vào hôm thứ Hai, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã chỉ định thêm Bốn hãng tin của Tàu cộng là "tổ chức tuyên truyền cho đảng cộng sản Tàu cộng", với việc chỉ định này, Bộ Ngoại giao đã nâng con số các hãng truyền thông của Tàu cộng là các "tổ chức tuyên truyền cho đảng cộng sản Tàu cộng" lên con số 9. Cụ thể vào tháng 02/2020 Bộ Ngoại giao đã chỉ định 5 hãng truyền thông dưới đây của Tàu cộng là các tổ chức tuyên truyền cho đảng cộng sản Tàu cộng:

1. Tân Hoa Xã, 
2. Mạng lưới Truyền hình Toàn cầu Tàu cộng, 
3. Đài phát thanh Quốc tế Tàu cộng, 
4. China Daily Distribution Corp,
5. Hai Tian Development USA.

Và hôm qua, thứ Hai, Bộ Ngoại giao tiếp tục chỉ định 04 hãng truyền thông khác của Tàu cộng là các tổ chức tuyên truyền, gồm:

6. Đài Truyền hình Trung ương Tàu cộng, 
7. Dịch vụ Tin tức Tàu cộng, 
8. Thời báo Nhân dân,
9. Thời báo Toàn cầu.

Chín hãng truyền thông trên của Tàu cộng không bị giới hạn những gì nó có thể xuất bản ở Mỹ nhưng theo chỉ định trên thì chánh quyền của tổng thống Trump đã giới hạn số lượng công dân Tàu cộng làm việc cho các hãng truyền thông trên ở Mỹ không quá 100 nhơn viên cho mỗi hãng tin. Vào tháng 02/2020, để đáp trả lại chỉ định của Mỹ, Tàu cộng đã trục xuất các nhà báo Mỹ làm việc cho tờ Thời báo New York, The Tạp chí Phố Wall, The Washington Post, Đài Tiếng nói Hoa Kỳ và Tạp chí Thời gian.

Việc Hoa Kỳ chỉ định các hãng truyền thông trên của Tàu cộng hoàn toàn tuân theo Đạo luật Truyền giáo nước ngoài. Trợ lý Bộ trưởng Ngoại giao là ông David Stilwell đã phát ngôn "Ban lãnh đạo đảng cộng sản Tàu cộng không chỉ kiểm soát hoạt động đối với các thực thể tuyên truyền này mà còn có toàn quyền kiểm soát biên tập đối với nội dung của họ". 

Còn theo phát ngôn nhân của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ là Morgan Ortagus nói trong một tuyên bố rằng "Trong một thập kỷ qua, đặc biệt là trong nhiệm kỳ của Tập Cận Bình, đảng cộng sản Tàu cộng đã tổ chức lại các cơ quan tuyên truyền nhà nước của nó, cải trang thành các cơ quan báo chí và khẳng định quyền kiểm soát trực tiếp hơn đối với họ. Truyền thông thuộc sở hữu của đảng phải ... thể hiện ý chí của đảng, bảo vệ quyền lực của đảng, hành động của họ phải rất phù hợp với đảng".

Tiên động khẩu, hậu động thủ, muốn động binh để buộc Tàu cộng phải chịu trách nhiệm về hậu quả của việc thả con virus cúm Tàu cộng ra đầu độc thế giới thì phải đánh nát những cái loa tuyên truyền bịp bợm của nó trước. Ở một góc nhìn khác, việc Tàu cộng la làng virus cúm Tàu cộng đang bùng phát trở lại ở Bắc Kinh và ra lịnh phong thành thành phố này  thực chất chỉ là chiêu "man Thiên quá hải - dối trời qua biển" mà thôi.

Bởi vì hiện tại, mọi bằng chứng về nơi phát tán con virus cúm Tàu cộng đều đổ dồn vào Trung tâm sinh học Vũ Hán, nghĩa là con virus cúm Tàu cộng là võ khí sinh học chớ không phải virus tự nhiên, virus do loài dơi, loài Trút,... ở chợ hải sản Vũ Hán hay do lính Mỹ gieo rắc như truyền thông xạo láo của Tàu cộng. Một lần nữa, để chạy tội, để tạo ra "chứng cứ ngoại phạm", Tàu cộng lại chơi chiêu "Tôn Tẫn chặt chân - ăn cứt" đó là la làng virus cúm Tàu cộng tái xuất ở Bắc Kinh và ra lịnh phong thành để "dối Trời qua biển" vừa chạy tội vừa tìm cách phát tán một đợt virus cúm Tàu cộng hoặc có khả thi là một loại virus mới được biến thể bởi virus cúm Tàu cộng nhờ can thiệp của khoa học để tiếp tục đầu độc thế giới lần thứ 2 với mức độ tàn khốc hơn.

Hiện nay, FBI đang tăng cường kiểm tra các hành tung phá hoại của Tàu cộng tại nước Mỹ khi nó lợi dụng tình hình loạn lạc của nước Mỹ sau cái chết của tay bất hảo George Floyd. Riêng CIA, Mossad cùng với nhóm "Ngũ nhãn" tăng cường phối hợp với "Lục Nhãn - Cửu Nhãn - Thập Tứ Nhãn" theo dõi chặt chẽ mọi hành tung của Tàu cộng để bắt sống các bằng chứng thả virus độc hại lần hai để đầu độc thế giới của Tàu cộng. Dù trong bất kỳ tình huống nào thì việc tổng thống Trump buộc Tàu cộng phải chịu trách nhiệm về hành vi thả con virus cúm Tàu cộng đầu độc thế giới là chắc chắn 100% ngoại trừ Joe Biden giành được ghế ở Bạch Cung trong kỳ bầu cử vào ngày 03/11 tới đây.

Vì lẽ đó nên Tàu cộng hiện nay vừa gia tăng quấy nhiễu lân bang để phô trương cơ bắp như loài Nhím xù lông hòng hù dọa kẻ thù của nó chớ có đến gần, đồng thời Tàu cộng la làng virus cúm Tàu đã tái xuất ở Bắc Kinh để diễn tuồng "Tôn Tẫn chặt chân - ăn cứt" rồi tiếp tục đầu độc nhơn loại trong chiêu thức "Man Thiên quá hải - Dối trời qua biển". Đặc biệt, Tàu cộng đang gia tăng đấu pháp "Nội công - Ngoại kích" hòng trao chiến thắng vào tay Joe Biden và đảng Dân chủ tại ngày bầu cử sắp tới bằng cách kích động, xúi giục đảng Dân chủ và đám mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump ngay trong lòng nước Mỹ để chúng cản trở, đánh phá nước Mỹ hòng làm mất uy tín của tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa,...

Nhưng chắc chắn một điều, chúng càng quẫy đạp thì càng chết nhanh vì trên đầu của chúng đã bị cái vòng Kim Cô gắn nhãn Donald Trump xiết chặt hơn nếu chúng điên cuồng quẫy đạp. Gian không thắng được ngay, đó là chơn lý bất biến./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo