Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRÍ THỨC LƯU MANH

TRÍ THỨC LƯU MANH Mấy anh "trí thức" VN, điển hình như Võ Văn Tạo, lên tiếng chửi ông Trump, bị người ta mang ra phê bình, thì có ...

TRÍ THỨC LƯU MANH

Mấy anh "trí thức" VN, điển hình như Võ Văn Tạo, lên tiếng chửi ông Trump, bị người ta mang ra phê bình, thì có người, điển hình như Vũ Quốc Ngữ, bênh vực rằng đó là quyền tự do ngôn luận; không ai có quyền cấm.

Chuyện tự do ngôn luận thì đúng! Vì dù Võ Văn Tạo đang ở VN, không phải là công dân Mỹ đi nữa thì Tạo vẫn có quyền tự do phê bình, xỉ vả ông Trump. Không ai cấm.

Không ai cấm Tạo chửi ông Trump. Người ta chỉ chê Tạo hèn, giả dối, đạo đức giả khi lãnh đạo đất nước của Tạo chính hiệu là bọn "lưu manh, đểu cáng, dối trá, trơ tráo", lại chính là những người có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của Tạo, nhưng Tạo không dám ho, không dám dùng những lời lẽ như đã dùng để chửi ông Trump để chửi lãnh đạo của mình.

Giống như trước năm 1975, mấy tên "trí thức" miền Nam biểu tình "Thách đố Thiệu Kỳ" vì Thiệu Kỳ "độc tài, đàn áp sinh viên học sinh". Nhưng bây giờ VC còn độc  tài, tàn ác, áp bức dân chúng gấp trăm lần hơn Thiệu Kỳ thì họ nín như nín địt, không dám ho một tiếng.

Cho nên, người ta chửi là chửi cái hèn, cái giả dối, cái đạo đức giả, cái lưu manh, cái xảo trá của các anh; chứ không phải vì các anh chửi ông Trump.

Nếu các anh hèn, biết mình hèn, sợ chết không dám cất tiếng nói chính nghĩa trong bất cứ hoàn cảnh nào mà giữ im lặng thì người ta còn có chút nể trọng các anh vì lòng tự trọng, tự nhục. 

Đàng này các anh còn lưu manh hơn, khi các anh biết tại sao người ta chửi các anh; nhưng lại lái sang chuyện "tự do ngôn luận" để khoác áo chính nghĩa cho những việc làm hèn hạ của mình.

Như vậy là trí thức lưu manh!

Ngo Du Trung



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo