Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRIỆU QUÂN SỰ

TRIỆU QUÂN SỰ Vụ thằng Triệu Quân Sự làm mình cứ buồn cười mãi, y như game show và nó làm nhục các thủ trưởng lẫn cơ quan công an.  Thằng nà...

TRIỆU QUÂN SỰ

Vụ thằng Triệu Quân Sự làm mình cứ buồn cười mãi, y như game show và nó làm nhục các thủ trưởng lẫn cơ quan công an. 

Thằng này người Nùng, chắc ở bản, tít Đại Từ, Thái Nguyên. Mình dân TN mà lần đầu nghe tên xã của nó. Tức là nó có bản năng đi rừng, hoang dã của người dân tộc. Anh em nhớ cho là thời ông Diệm có lính Nùng rất thiện chiến và trung thành, họ thành lính biệt kích của VNCH, chuyên đi săn VC trong rừng với bản năng của thợ săn.

Cu Quân Sự chắc được bố mẹ nó kỳ vọng cho đi lính từ lúc đẻ ra nên mới đặt tên thế, mà nó đi lính đặc công, cũng không khác gì biệt kích Nùng của VNCH, chắc là rất giỏi, nhưng vẫn còn bản năng hoang dã. Nó bị án chung thân vì tội giết người. Giết người mà bị chung thân thì e là dạng ngộ sát hoặc tự vệ quá mức cần thiết, chứ nhìn mặt nó hiền như đất. Tù chung thân mà trốn trại được 2 lần thì quá giỏi hoặc tù bộ đội quá lỏng. 

Đọc báo CM kể chuyện nó vượt ngục, rồi cướp xe, tiền, điện thoại thấy ngon ăn quá, chứng tỏ nó hơi bị tài, đặc công có khác! Hôm nọ xem anh em cơ động và bộ đội săn nó trên đèo Hải Vân cũng hài, chó mèo đủ cả, cả fly cam bay vù vù, quân lính, thiết bị chắc phải hàng trăm, mà nó vẫn chuồn êm rồi cuốc bộ đường rừng, đường bộ chắc hàng chục km. Còn đi phượt du lịch bụi cả ở Hội An, Đà Nẵng, đi đến đâu kiếm tiền đến đấy không phải đói khát gì. Đúng là quân với dân như cá với nước, đi dân nhớ ở dân thương!

Buồn cười nữa là màn bắt được nó lại rất chi là ngẫu nhiên, do nó nghiện game, cày liền 4 ngày ăn ngủ tại chỗ nên bị chủ quán sinh nghi báo công an. Lúc bị bắt nó chả thèm chống cự, còn bảo: "Các anh bắt em đi!" và cười hớn hở, rõ...yêu! Chắc nó biết quay về trại thì vẫn y án chung thân mà thôi, dù có thêm tội trộm cướp vặt để đi phượt và chơi game!

Nhưng chuyện hài nhất ở đây là anh em CA lại được khen thưởng rình ràng, cứ như thể anh em bỏ công vây bắt tên tội phạm nguy hiểm lắm! Anh em chỉ được cái thủ dâm là giỏi. CA bảo là không công bố khen thưởng người dân để giữ an toàn cho họ. An toàn mẹ gì đâu, vì cu này đâu có đồng đảng, mà nó thì bị hốt rồi. 

Từ việc khen thưởng này mà suy ra việc khen thưởng 3 chiến sỹ công an chết cháy là rất dễ hiểu. Cứ chết, tai nạn, là được khen thưởng, dù chẳng may đái vào dây điện, cứ lập công là được thưởng, dù công nó rơi vào đầu. Không khen là anh em lại tâm tư, bất mãn. Khen thưởng bằng ngân sách, có mất gì đâu mà xoắn.

Tội to nhất của thằng này không phải là cái án chung thân hay vượt ngục, mà là tội làm nhục lực lượng vũ trang nhân dân VN (cả CA lẫn bộ đội). Hay có thế lực thù địch tổ chức vượt ngục cho nó để làm nhục cán bộ đây?!

Đề nghị anh em cán bộ trại giam mở dịch vụ chơi game trong trại cho trại viên đỡ trốn, còn tăng gia sản xuất được. Nghe đồn là dịch vụ xxx có rồi mà chưa có game online là 1 thiếu sót lớn.

Thằng này sinh vào thời chiến khéo thành anh hùng chứ chả đùa! Trong ảnh là nụ cười tỏa nắng của cu Sự.

Dương Quốc Chính



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo