Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VÀI LỜI VỚI CÁI GÃ KHỐN KIẾP VÕ VĂN TẠO !

VÀI LỜI VỚI CÁI GÃ KHỐN KIẾP VÕ VĂN TẠO ! Này Võ Văn Tạo, Tôi không bao giờ có thể ngờ , một người có học, một nhà báo như ông , lại có thể ...

VÀI LỜI VỚI CÁI GÃ KHỐN KIẾP VÕ VĂN TẠO !

Này Võ Văn Tạo,
Tôi không bao giờ có thể ngờ , một người có học, một nhà báo như ông , lại có thể xướng xuất đả kích TT Donald J. Trump bằng những lời lẽ mất dạy , ngu dốt, tối tăm như thế. Đó là lý do mà tôi tặng cho ông hai chữ KHỐN KIẾP.
 Bây giờ mà tôi có đưa ra phản biện để chứng minh ngược lại những gì ông nói về TT Mỹ Donald J. Trump thì cũng vô ích, bởi cái đầu của ông bây giờ chứa đầy cứt trong đó, nó không có điều kiện để đón nhận sự thật .
 Ông ở VN, chỉ nghe một vài thằng mà ông gọi là " trí thức " ở Mỹ thổi gió bên tai, thế rồi ông cắm đầu tin vào những tuyên truyền thiên tả , phản bội nước Mỹ của chúng ! Thế nên , tôi nói đầu ông chứa toàn cứt cũng không oan .
 Ông hãy nhìn tình thế của Mỹ hiện tại , và chiêm nghiệm xem , trong vụ bạo loạn George Floyd vừa qua, lũ Barack Obama, Joe Biden , Nancy Pelosi v.v. đã phô diễn những ý đồ dơ dáy thế nào vậy, hở thằng đầu chứa cứt VÕ VĂN TẠO ?
 Con người quý ở chỗ biết nhìn ra sự thật, chứ tăm tối mù mịt như ông thì nên cắm đầu vô lu nước thì tốt hơn . Một nhà báo như ông thì chả trách cái nền báo chí của VN Xã Nghĩa bao nhiêu năm qua giống như cái mền rách .
 Bấy nhiêu thôi. Nói với ông , thà nói với cái đầu gối sướng hơn .
Huỳnh Hậu.



1 nhận xét

  1. Không hiểu những xỉ vả của V V T lấy được từ đâu , trong khi Trump và các con đều là người thành đạt , mặc dù tỉ phú nhưng ông , con cái không dính líu gì đến tệ nạn xã hội như nghiện ngập , hút sách , rượu chè ....

    Xu thế hợp tác toàn cầu là gì ? Có phải là một bước tới của thế giới đại đồng ? Là 1 tỉ 500 triệu dân Trung hoa sống với hoá chất , ô nhiễm môi trường , chất thải , khí thải đầy độc chất ...
    Người Trung quốc là con vật hy sinh cho cả thế giới ! Ác nhất là nô lệ cho nhà cầm quyền cộng sản Tập -Mao , chúng sẵn sàng " giết dân " để giữ giá thành phẩm thấp nhất thế giới , không một nơi nào , nước nào có thể cạnh tranh nổi !

    Việt Nam là hình mẫu của Tàu cộng , đang tận hưởng những nhà máy nhiệt điện phế thải từ Tàu khựa .... tương lai gần VN sẽ có thêm nhiều làng ung thư cho hợp tác toàn cầu .
    Còn nói về thánh bịp . Tìm đâu xa , ngay tại VN ,đầy những thánh bịp , cha truyền con nối về ngành bịp .
    Ai bịp ai cả nước biết , cả thế giới biết , đừng ngậm máu phun người !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo